- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,140
- Động cơ
- 400,780 Mã lực
Giờ cứ bán 200 thôi thì thành tắc xi đi đầy đường. Lo cái gì.
200 có thể toos ưu hoá còn 100.Dây truyền có thể chỉnh lại tối ưu hoá cho việc sx 100. ( cắt bớt nhân viên, các công đoạn tự động hoá đắt hơn dùng thủ công thì dùng thủ công, các bộ phận xuất nhập QC, QA tận dụng lẫn nhau....
Sắp có cáo bạch tài chính mới rồi cụ ạ, các khoản lỗ sẽ ít dần khi cắt giảm người làm, cắt giảm các chi phí thử nghiệm. (Riêng vài trăm con chạy thử và thí nghiệm đã tốn cả nghìn tỷ rồi) a ý dự định lỗ khoảng 1-2 tỷ đô để chiếm thị phần và đưa VF lên tương đương các hãng xe # mà, giờ mới khoảng 300tr. Mấy tháng gần đây a ý đã đứng thứ 4 về doanh số tại Việt nam. A ý sẽ sớm lên số 2 khi đẩy thêm 2 dòng xe mới thôi. Việc xuất khẩu sẽ nhanh đc triển khai.
Thực ra đối với người ghét vin thì mua xe quả là cực hình. Nhưng ai đã vào làm ở đó thì xác định cũng là mua phương tiện đi lại, nếu như ko tự hào về sản phẩm công ty. Ngoài ra làm việc cho vin, lương cao, quản lý khắc nghiệt cũng có sức hút lớn với những người có năng lực.Cao đấy. Có con em họ (27 tuổi) là giáo viên tiếng Anh cấp 1,2 ở Vinschool, lương ban đầu 24 triệu/tháng, giờ phải làm chủ nhiệm lớp, lương 29tr/tháng. Không bắt mua xe nhưng nếu đi xe Klara thì được gửi trong trường, còn không thì gửi đâu thì gửi. Nghe có vẻ như bị bóc lột, nhưng mà vẫn đâm đầu vào mà làm thôi, vì các trường khác nó chỉ trả cho 15-20 triệu là cao.
Ngoài ra tôi biết 1 thằng làm VinID (software developer - 33 tuổi), lương net 55 triệu, bảo hiểm full lương, thêm 2 tháng lương 13, 14 .. Lương này có đủ mua xe chưa nhỉ?
Có thể xuống 70 cụ ạ, vì vậy bằng mọi giá phải chiếm lĩnh thị trường lên con số 70. Nó quyết định sống chết của nhà máy. Nên con số 50tr cho một bộ khuôn để ra mẫu mới là muỗi ạ.200 có thể toos ưu hoá còn 100.
Nhưng cụ có thể cho giải pháp nào để tối ưu từ 200 xuống còn 15 không ???
Em đi grap vài lần gặp fadil , lên ngồi thấy bức bí lắm , sau gọi thấy cũng xin phép hủyTới giờ e vẫn chưa hiểu làm sao một chiếc xe bé như Fadil mà thấy bảo là lại bán được nhiều hơn chiêc bé ngang nó nhưng rẻ hơn ngot 50tr là Kia Morning
(tự bạch của một người hay đi taxi)
Thay máy 1.4 của con Aveo ế lòi vào nữa chứTrước đây Chervolet Spark rẻ hơn giá Fadil mà. A Vova thay cái logo, bơm thổi vài cái mãnh liệt móc túi ác hơn
Máy 1.4 không hẳn đã tốn xăng hơn 0.8. Thậm chí với công suất dư thừa thì động cơ chỉ cần hoạt động ở mức độ thấp đã đủ nên đỡ tốn xăng và bền hơn.Đã là xe hạng A thì tiêu chí ngon bổ rẻ tiết kiệm chi phí kể cả nhiên liệu là đặt lên hàng đầu. Xe nhỏ dạng Citi car thì máy 1.4 để làm gì, matit trước còn lắp máy 0.8, bên nhật bản citi car toàn lắp máy dưới 1 chấm, vẫn phi phà phà
Ủng hộ hay không ủng hộ fadil thì đều bị ném đá cả do không đủ cơ sở. Riêng cá nhân nhận thấy truyền thông giai đoạn đầu của Vin nghe cũng khó vào thật. Nhưng thấy lượng xe của Vin thời gian gần đây toàn nhất nhì cả. Vừa rồi qua báo chí lại thấy anh Vượng là người dẫn đầu hỗ trợ chính phủ về phòng chống Covid, hay thành lập quỹ Vinfuture để tôn vinh các nhà khoa học vì lợi ích cộng đồng nên có lẽ cũng cần thay đổi cách nhìn đối với việc làm cũng như lời nói của tỉ phú Phạm Nhật Vượng. Đây cũng chỉ là suy nghĩ riêng của cá nhân mong mọi người hãy phản biện nhưng đừng ném đá?Làm nhiều có kinh nghiệm, thêm vào việc sản lượng cao đạt lợi thế theo quy mô thì giá thành có thể giảm rất nhiều so với lúc ban đầu. Việc đó đơn giản, dễ hiểu, không có gì mà phải châm chọc.
Theo cụ thế nào là cơ sở để 02 bên đi google nàoỦng hộ hay không ủng hộ fadil thì đều bị ném đá cả do không đủ cơ sở. Riêng cá nhân nhận thấy truyền thông giai đoạn đầu của Vin nghe cũng khó vào thật. Nhưng thấy lượng xe của Vin thời gian gần đây toàn nhất nhì cả. Vừa rồi qua báo chí lại thấy anh Vượng là người dẫn đầu hỗ trợ chính phủ về phòng chống Covid, hay thành lập quỹ Vinfuture để tôn vinh các nhà khoa học vì lợi ích cộng đồng nên có lẽ cũng cần thay đổi cách nhìn đối với việc làm cũng như lời nói của tỉ phú Phạm Nhật Vượng. Đây cũng chỉ là suy nghĩ riêng của cá nhân mong mọi người hãy phản biện nhưng đừng ném đá?
so sánh fadil và các loại xe khác về ưu và nhược thì trên mạng đều nói cả rồi cụ. Nên google có lẽ không cần thiết. Khi so sánh các loại xe Thì mọi người vẫn hay lấy ưu để ủng hộ, lấy nhược để ném đá. Nên tranh luận sẽ không có hồi kết mà cụ?Theo cụ thế nào là cơ sở để 02 bên đi google nào
Cụ nói vê ủng hộ hay không ủng hộ nên em mới tò mò chứ ban đầu cụ nói quách so sánh xe này với xe kia cho vuông.so sánh fadil và các loại xe khác về ưu và nhược thì trên mạng đều nói cả rồi cụ. Nên google có lẽ không cần thiết. Khi so sánh các loại xe Thì mọi người vẫn hay lấy ưu để ủng hộ, lấy nhược để ném đá. Nên tranh luận sẽ không có hồi kết mà cụ?
Đúng là lật mặt luôn gây phản cảm nhiều nhất, vì nó thể hiện nhân cách.Cụ đi mà nói với tụi nv Vin, nói với tôi làm j - 1 người ngứa mắt với đám anti mồm chề
Đều mịa vẫn nhớ những ngày đầu đám này bâu chặt vào cái lý lẽ Vin vẽ dự án để chiếm đất HP.
Sau thì Vin vẽ xe ảo để kiếm nguồn tiền.
Sau nữa thì Vinfast sẽ ế chỏng vó vì 5 cha 3 mẹ., 3 ko 3 có.
Nữa nữa thì theo nguồn tin mật từ bà bán nc trc cổng Vin, từ anh em, thằng bạn, cô chú, ông bác, con bồ... làm trong Vin. Thì Vin đang gặp khó khăn và sắp phải dẹp 1 in 2 mảng xe hoặc đt.
Giờ Vinfast bán ổn thì lại quay ra chế giễu giá xe Vin sao lại... rẻ thế!
Ôi từ 2017 đến giờ có 3 năm mà lật qua lật lại biết bao cái mặt rồi
Không to đâu cụ ơi. Phần thắng thuộc về Vin rồi cụ?Thớt kiêu này cắn nhao to lắm. E hóng
Các hãng taxi họ rất biết điều nàyMáy 1.4 không hẳn đã tốn xăng hơn 0.8. Thậm chí với công suất dư thừa thì động cơ chỉ cần hoạt động ở mức độ thấp đã đủ nên đỡ tốn xăng và bền hơn.