- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,201
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
giờ đơn giản nhất là Mèo cứ vác hộ em được quả Brahmos lên MK2 đi rồi nói chuyệnSu 22 nhà ta có được chẳng qua là được lô thanh lý của Ba Lan với giá quá hời .. điều kiện kinh tế tốt chắc chắn sẽ thay ngay khỏi cần nghĩ.
Xu hướng chung của thế giới là tiêm kích đa nhiệm .. các dòng CAS như lợn lòi hay chân cáo đều lỗi thời rồi .. chỉ thích hợp khí chênh lệch lực lượng lớn .. còn bình thường bay thấp rất nguy hiểm .. bút bi vác vai xịt trực thăng, bay thấp bây h .. đầy .. .
Về tấn công chống hạm, đối đất, tác chiến điện tử & tải trọng thì lão ô tô cho nhà cháu mấy cái số liệu xem chú mỏ vịt hơn su hào ba chục dư lào lào .. lâu rồi không ngó nhà cháo không biết chú mỏ vịt có tiến bộ nào không chứ tầm bay, tải trọng, trang bị ngày xưa cụ gúc bảo .. chả khác gì nhiều chú ba chục ..
so lợn lòi với mỏ vịt đúng là thất sách, con đó nó giống SU25 chứ sao so với SU34 được
MANPAD lắm khi xịt thổ dân còn chưa xong nữa là đòi xịt mỏ vịt, không dễ như nhà Mèo nghĩ đâu nhé
SU34 ta để cho tác chiến hướng biển là chính, nó cũng chả phải là dòng thuần cường kích, khi cần nó cũng đeo tên lửa không đối không vô tư, nhưng cũng chẳng ai dại đến mức đem nó ra không chiến cả, chỉ dùng khi địch ép ta đến đường cùng thôi, dĩ nhiên nó sẽ được SU27/30 bay kèm để bảo vệ