- Biển số
- OF-538876
- Ngày cấp bằng
- 27/10/17
- Số km
- 2,915
- Động cơ
- 194,999 Mã lực
- Tuổi
- 43
Em nghĩ cái này là quạt LIOA , 8 cánh - ah chắc em nhầm, quạt của cụ là quạt NhậtQuạt Lioa nào ạ?
Em nghĩ cái này là quạt LIOA , 8 cánh - ah chắc em nhầm, quạt của cụ là quạt NhậtQuạt Lioa nào ạ?
À à, em hiểu mà.Khoan khoan, em túm đuôi cụ một phát.
Cụ BeLo nói với tư cách người nghe, đúng đấy ạ, nhiều dân chơi bỏ cả tiền tỷ cho bộ dàn mà còn ấm ớ cái " hợp phòng ". Còn cụ Tru cứ vắt sang mảng "bờ xôi ruộng mật" đang cho thu hoạch
bội thu là OB.
Cái loa Bluetooth lấy cái ngăn đựng sách làm thùng cộng hưởng, loa OB lấy căn phòng làm thùng cộng hưởng. Nghĩa là đều cộng và cùng hưởng, nghe quen quen hỉ. Đấy, em đã bẩu là môn AMTHANHDAO là bao trùm rất nhiều mảng mà lị.
Không biết đúng không nữa, tự nhiên thấy đầu hơi ngứa hị hị.
À chắc nó cũng giống giống ạ, còn quạt đó là Hitachi.Em nghĩ cái này là quạt LIOA , 8 cánh - ah chắc em nhầm, quạt của cụ là quạt Nhật
Ờ nhể, để hôm nào em đi nhảy mấy cái mặt bàn của quán lẩu về, đỡ mất công khoétLão huynh khéo tay quá, mà nhìn mặt bàn này giống mặt bàn lẩu nướng quá ạ.
Muốn nhanh thì làm thế, còn đây anh trauxanh muốn TML, kể cũng có cái thú riêng lão ạ!Ờ nhể, để hôm nào em đi nhảy mấy cái mặt bàn của quán lẩu về, đỡ mất công khoét
Trải nghiệm thoả mãn chứ cụ. Cụ để cách tường hơn 1 m chứ?Lao động...
Tính toán thiết kế bản “demo- test- chỉnh” bằng ván ép Malai cũng vất vả...
Rồi đến khi chốt mô hình được, triển khai hoàn thiện bản “sử dụng”, cũng vẫn vất vả để ghép được hoàn thiện...
Loay hoay tháo lắp mấy dạng kết cấu, may mà có vài cu hỗ trợ:
Đấy, thế mà tớ không nghĩ ra, đến hàng thu mua đồ cũ thì có mà đầy nhể!Ờ nhể, để hôm nào em đi nhảy mấy cái mặt bàn của quán lẩu về, đỡ mất công khoét
Thì em làm bản cót ép demo và test cả tháng rồi, chỉnh chọt ngon lành rồi mới chốt mô hình làm bộ “kiên cố” này mà.Trải nghiệm thoả mãn chứ cụ. Cụ để cách tường hơn 1 m chứ?
Ui, lão lại bóc anh ra à, chả nhớ bao nhiêu lần, bao nhiêu tấm gỗ, chỉ nhớ là mua 2 lần, mỗi lần một xe tải, hic...
Ví dụ 1 lần thi công của mấy bác lặn lội ô tô lên tận xứ Kinh Bắc đây. Khối gỗ là gỗ, mà không biết là bao nhiêu lần trong vài năm qua, chỉ để moi ra được cái con Âm như ý.
Ku thợ mặc áo may ô loa mà oánh mạnh chắc là bay sang tận nhà cô hàng xóm ợLao động...
Tính toán thiết kế bản “demo- test- chỉnh” bằng ván ép Malai cũng vất vả...
Rồi đến khi chốt mô hình được, triển khai hoàn thiện bản “sử dụng”, cũng vẫn vất vả để ghép được hoàn thiện...
Loay hoay tháo lắp mấy dạng kết cấu, may mà có vài cu hỗ trợ:
Ơ, vu cáo kinh thật!Ui, lão lại bóc anh ra à, chả nhớ bao nhiêu lần, bao nhiêu tấm gỗ, chỉ nhớ là mua 2 lần, mỗi lần một xe tải, hic...
Ông áo may ô chắc vào động tay chân để tý.. uống bia cho ngonLao động...
Tính toán thiết kế bản “demo- test- chỉnh” bằng ván ép Malai cũng vất vả...
Rồi đến khi chốt mô hình được, triển khai hoàn thiện bản “sử dụng”, cũng vẫn vất vả để ghép được hoàn thiện...
Loay hoay tháo lắp mấy dạng kết cấu, may mà có vài cu hỗ trợ:
E đút vào tận iu túp vẫn nghe đcCái bài “Thở hổn hển” vẫn có trong youtube mà không thấy lên ở đây.
Nói đi với làm và làm tới bến luôn, nể thật sự.Các dự án kính cường lực hoặc nhôm anode nằm trong ngăn kéo, chờ lệnh khi nổi hứng và sự giúp đỡ của một Offer chuyên kính hoặc 1 giám đốc tương đối nhớn về cơ khí chế tạo (vì động đến những chất liệu này thì phải có chuyên môn cao, không dễ như mặt bàn Xuân Hoà)
Vậy là 3 ways.
Cụ tính cho vào thùng gì ạ?
Thì em nghĩ là cụ đóng thùng, nên hỏi vậy.Em tính kiếm gỗ thông dầu tươi, chọn tấm nhiều nhựa làm cho đẹp
Thì em nghĩ là cụ đóng thùng, nên hỏi vậy.
Gỗ tự nhiên mà đóng thùng loa có ít cái lợi mà nhiều cái hại đấy cụ, cụ phải tính kỹ khi làm thùng, còn nếu làm ván hở thì dễ dùng gỗ tự nhiên hơn.
Bên trên cụ có góp ý là “làm kích thước nhỏ hơn cho đẹp”, thì đó là cụ đang nghĩ như loa thùng thôi. Chứ loa OB thì kích thước đó vẫn nhỏ đấy ạ, vì nó chỉ có 1 tấm ván như vậy là chính. Để kích thước đó có tác dụng cho âm thanh thì phải còn bổ sung một số biện pháp “ẩn dấu” nữa để tăng diện tích thực lên lớn hơn mặt ván đó đấy.
Không thì không nghe được đâu!