Làm ko làm chủ tốc độ là lỗi bắt buộc và hiển nhiên phải tròng vào cổ tài xế khi xẩy ra tai nạn ở xứ ta rồi.Còn xứ người ra sao em ko rõ.
Thật sự vụ này do tài xế chủ quan quá Cụ ạ. Em thấy đường bé xíu, tầm nhìn hạn chế mà bác tài lao xe nhanh quá không kịp thời gian để xử lý tình huống ạ.Làm ko làm chủ tốc độ là lỗi bắt buộc và hiển nhiên phải tròng vào cổ tài xế khi xẩy ra tai nạn ở xứ ta rồi.Còn xứ người ra sao em ko rõ.
Em rất kinh tay lái các bác đường dài.Thật sự vụ này do tài xế chủ quan quá Cụ ạ. Em thấy đường bé xíu, tầm nhìn hạn chế mà bác tài lao xe nhanh quá không kịp thời gian để xử lý tình huống ạ.
Đổ lỗi cho nạn nhân à?Sao các cụ không chỉ ra lỗi của đoàn người đi bộ ..........Tất nhiên lái xe có lỗi nhưng xét một cách khách quan thì đoàn người đi bộ cũng không phải không có lỗi nhé ...........
Đường cũng ko bé đâu cụ.Thật sự vụ này do tài xế chủ quan quá Cụ ạ. Em thấy đường bé xíu, tầm nhìn hạn chế mà bác tài lao xe nhanh quá không kịp thời gian để xử lý tình huống ạ.
Người ta viết rõ thế này rồi mà cụ chủ cứ bắt bẻ nhểCơ quan điều tra nhận định tài xế do hạn chế tầm nhìn, không tập trung, không làm chủ được tốc độ nên khi phát hiện đoàn đưa tang thì bị cuống, không đạp phanh kịp.
Cụ tài này lại có 2 tiền án rồi nên chắc chỉ có tăng nặng thôi cụ ạ. 1 án giao thông, 1 án ma túy. Nhạy cảm cảThế, không có tình huống giảm nhẹ gì hả bác?
Ý tôi với "tình tiết giảm nhẹ " nằm ở chỗ: Các đồng chí nạn nhân đi chềnh ềnh giữa đường cái quan, mà chẳng có bất cứ biện pháp đảm bảo an toàn giao thông nào gần đúng Quy chình.Cụ tài này lại có 2 tiền án rồi nên chắc chỉ có tăng nặng thôi cụ ạ. 1 án giao thông, 1 án ma túy. Nhạy cảm cả
Giả sử trước làm cái án "buôn lậu vàng" chẳng hạn thì mới gọi là có tình tiết giảm nhẹ
Ôi giời có mà đến tết công gô thì bọn đầy tớ nó mới thừa nhận cái chuyện đấy. Nêu mấy cái tình tiết đấy hóa ra bọn nó tự vả vào mồm.Ý tôi với "tình tiết giảm nhẹ " nằm ở chỗ: Các đồng chí nạn nhân đi chềnh ềnh giữa đường cái quan, mà chẳng có bất cứ biện pháp đảm bảo an toàn giao thông nào gần đúng Quy chình.
Bây giờ nhiều thằng thầy cúng tên là Sờ Mát Phôn lắm.Theo em hiểu thì " không đạp phanh kịp " không phải là lỗi, mà hậu quả của nó mới là vấn đề dẫn tới tài xế bị truy tố.
Tình huống lúc đó dễ xảy ra tai nạn: 5h sáng trời nhá nhem tối, nhiều sương mù, tầm nhìn hạn chế, đường quê vắng vẻ, đang bon nhanh thì lù lù hiện ra một đám đưa tang và tai nạn thảm khốc xảy ra. Các đám đưa tang ở quê thường đi kềnh cang chiếm hết 1 làn đường.
Cái thằng thầy cúng trọn giờ đi đưa tang cũng góp phần gián tiếp vào tai nạn này khi bắt gia chủ phải đi từ sang sớm
Chỗ Xuân thủy em có cái phố Trần quốc vượng, đíu hiểu mọc cái chợ cóc ở đâu ra từ dạo Trump-Kim. Trước đây đưa con đi học con vào đường này được, bây giờ thì xác định là như chợ tết hết cả lòng đường.Đường cũng ko bé đâu cụ.
Dân mình thì có việc gì đông đông (hiếu hỉ, hội hè...) là tràn ra chiếm hết đường. Tự tụi tham gia gt phải thấy mà tránh, nên tự đặt tính mạng mình vào tay thằng khác thoai.
1 người thì không nói làm gì, đây cả 1 cái đám ma hàng mấy chục đến cả trăm người mà không thấy, không xử lý được thì lỗi ở lái xe còn gì.Theo em lỗi lái xe một phần. Phần còn lại thuộc về người qua đường. Không thể giao tính mạng mình vào tay kẻ khác được. Đường buổi sáng cực thoáng tầm nhìn ( với người qua đường). Vậy mà cứ nhắm mắt qua đường để bị đâm. Nếu có người chịu quan sát từ sớm đã chả có sự cố này.
Theo cụ thì đưa đám tang đi thì ko đi trên đường cái quan thì đi ở đâu, chả lẽ đi trên vỉa hè, cụ đã đi đưa đám tang ở quê bao giờ chưa?Ý tôi với "tình tiết giảm nhẹ " nằm ở chỗ: Các đồng chí nạn nhân đi chềnh ềnh giữa đường cái quan, mà chẳng có bất cứ biện pháp đảm bảo an toàn giao thông nào gần đúng Quy chình.