Cá Tra hút bể phốt thôi.
Trước mắt là giấy phép lx, tiếp theo sẽ là mảng vạch sơn biển báo đèn tín hiệu, cắm biển..., đưa nốt vào luật đbatgt.Bộ lộ bây giờ cắm lại hệ thống biển, vạch kẻ đường rõ ràng, khoa học thì khối ông móm
Lại thêm dự luật của Bộ X đưa ra bị ném đá nữa mọi người ơi?Vụ này căng phết các cụ ạ, Ai mà nắm được quyền chủ trì điều chỉnh nội dung giao thông đường bộ, trong đó có việc cấp phép GPLX, xử phạt giao thông đường bồ thì có quyền cực lớn. Nên BCA đang dồn toàn lực cho mảnh này. Nhưng cũng không phải là dễ...
"Không có chuyện Bộ trưởng Thể đề nghị bộ Công an chủ trì sát hạch GPLX"
Theo Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc, Bộ trưởng bộ GTVT đã có văn bản đồng ý thống nhất để bộ Công an chủ trì sát hạch, cấp GPLX. Tuy nhiên, đại diện bộ GTVT lại khẳng định phía Bộ hiện chưa có bất cứ văn bản nào có nội dung như trên.www.nguoiduatin.vn
Theo Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc, Bộ trưởng bộ GTVT đã có văn bản đồng ý thống nhất để bộ Công an chủ trì sát hạch, cấp GPLX. Tuy nhiên, đại diện bộ GTVT lại khẳng định phía Bộ hiện chưa có bất cứ văn bản nào có nội dung như trên.
Phát biểu tại phiên họp thường trực mở rộng để thẩm tra sơ bộ dự án luật Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ do bộ Công an thay mặt Chính phủ trình ra Quốc hội vào chiều 7/9, Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, về vấn đề sát hạch cấp GPLX, Bộ trưởng bộ GTVT đã có văn bản đồng ý thống nhất để bộ Công an chủ trì sát hạch, cấp GPLX.
Thế nhưng, tại cuộc trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về công tác quản lý, sát hạch cấp GPLX, đại diện bộ GTVT lại khẳng định phía Bộ chưa có bất cứ ý kiến gì liên quan đến dự thảo luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ của bộ Công an.
Vị đại diện bộ GTVT thông tin: “Đến thời điểm hiện tại, mọi báo cáo bằng văn bản chính thức của bộ GTVT chưa có bất cứ nội dung nào về việc Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đề nghị bộ Công an chủ trì sát hạch GPLX. Công tác sát hạch, cấp GPLX hiện vẫn được bộ thực hiện theo đúng Nghị quyết của Chính phủ”.
Cũng tại phiên họp, Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, trong quá trình thảo luận về dự luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, cơ quan soạn thảo thống nhất phạm vi điều chỉnh của dự luật bao gồm các vấn đề: quy tắc giao thông; đào tạo, sát hạch và cấp GPLX; đăng ký và cấp, thu hồi biển số xe cơ giới;… Tuy nhiên, do còn có ý kiến khác nhau nên ban soạn thảo đề nghị quy định vấn đề đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe theo 2 phương án, cụ thể:
- Phương án 1: Vấn đề đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe thuộc phạm vi điều chỉnh của dự luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
- Phương án 2: Dự thảo luật Giao thông đường bộ (sửa đổi) tiếp tục điều chỉnh vấn đề đào tạo, sát hạch và cấp GPLX. Chính phủ giao bộ Công an chủ trì, phối hợp với bộ Giao thông vận tải xây dựng nội dung thuyết minh phù hợp cho từng phương án.
bước 1: gplxTrước mắt là giấy phép lx, tiếp theo sẽ là mảng vạch sơn biển báo đèn tín hiệu, cắm biển..., đưa nốt vào luật đbatgt.
X các tỉnh rất thích cắm biển hạn chế tốc độ và biển khu đông dân cư.
Anh # xưa lên đã cấm lạm dụng cắm biển 30 và 40km/h trên ql, nâng tốc độ xe chạy ở đường có dải phân cách giữa lên thêm 10km.
Đúng thế gộp bộ lộ vào cũng tiện đỡ phải có một BTbước 1: gplx
bước 2: cắm biển, sơn đường
bước 3: dạy nghề lái xe,
bước 4: đào tạo kĩ thuật
bước 6: bảo trì đường bộ
bước 7: xây dựng cầu đường
....
thôi của các anh tất
Thế các cụ mới bảo là ngu quá thể!Vụ này báo chí ko nói rõ anh nào là đại diện bộ giao nói chưa có văn bản đồng thuận chuyển mảng gplx về bộ x.
Vụ này a cá trê ghi điểm xấu trong bộ, nên sắp đại hội đảng bộ gtvt a có toạch phiếu đề cử trung ủy khóa tới của bộ giao thì cũng ko lạ.
A tự tay ghi danh xấu vào lịch sử ngành giao thông nước nhà, sau anh # rầu.
Nước khác mình không biết chứ bên Nhật cấp bằng, chấm lái xe và đổi bằng là ngành công an phụ trách.Những vấn đề cấp phép hành chính không thuộc CA, thông lệ văn minh thế giới rồi
Ví dụ cấp bằng lái, CMND, hộ chiếu không và không nên thuộc về CA để tránh vừa đá bóng vừa thổi còi
VN đang từng bước tiến theo văn minh thế giới, không hiểu sao giờ lại nhảy lùi (?)
Thế là bên X lừa dư luận à? Nếu vậy thì bẩn thỉu quá?
Úc độc lậpNước khác mình không biết chứ bên Nhật cấp bằng, chấm lái xe và đổi bằng là ngành công an phụ trách.
bằng lái xe chỉ đơn thuần là một loại giấy chứng nhận đã nắm được một loại kĩ thuật . kĩ thuật chuyngành nào thì bộ đó cấp.Nước khác mình không biết chứ bên Nhật cấp bằng, chấm lái xe và đổi bằng là ngành công an phụ trách.
Đúng như cụ nói, công của anh ý là rất lớn trong việc quyết vứt bỏ mấy cái biển 30-40.Trước mắt là giấy phép lx, tiếp theo sẽ là mảng vạch sơn biển báo đèn tín hiệu, cắm biển..., đưa nốt vào luật đbatgt.
X các tỉnh rất thích cắm biển hạn chế tốc độ và biển khu đông dân cư.
Anh # xưa lên đã cấm lạm dụng cắm biển 30 và 40km/h trên ql, nâng tốc độ xe chạy ở đường có dải phân cách giữa lên thêm 10km.
E cũng nghĩ như cụ. Không biết ở các nước khác thì bộ nào cấp đăng ký ạ?Nói cho phải ra thì đăng ký xe cũng nên trực thuộc bộ GTVT chứ ko phải BCa như bây giờ.
Giờ lại quay về cái máng lợn rồi cụ à. E chạy HN - HP đến trạm thu phí nó cắm cái biển 30. Chạy ức chế vãi. Cái lũ tiến hoá ngược này khốn nạn thậtĐúng như cụ nói, công của anh ý là rất lớn trong việc quyết vứt bỏ mấy cái biển 30-40.