[Camera] Không cho vượt, tạt đầu em nguy hiểm quá !

ruoutim2

Xe đạp
Biển số
OF-400987
Ngày cấp bằng
13/1/16
Số km
46
Động cơ
230,960 Mã lực
Tuổi
34
Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.

- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.


Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.

E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
Đường 5 đoạn nào mà giới hạn tốc độ 60 vậy nhỉ???
 

ruoutim2

Xe đạp
Biển số
OF-400987
Ngày cấp bằng
13/1/16
Số km
46
Động cơ
230,960 Mã lực
Tuổi
34
Em không tranh luận về luật đúng hay sai. Em chỉ nói một câu cụ chủ có văn hóa giao thông kém quá.
Họ nháy đèn, còi 7km trong khi đường thông thoáng mà cụ ko nhường đường chính tỏ cụ là người cố chấp, nhỏ nhen. Nếu họ ko vượt phải chắc cụ cho họ cả trăm km nữa mất.
Họ vượt cụ nếu có quá tốc độ (em xem thì đó là đường 5, hạn chế ở 80km/h) thì họ chịu trách nhiệm trước pháp luật chứ ko phải với cụ.
Ai trong đời chẳng có lúc vội, cần đi nhanh. Vì vậy trong giao thông nên có văn hóa nhường nhịn, nhất là khi cụ đang đi với vợ con thì ko nên làm những lái xe khác bị ức chế, dễ có hành động gây mất an toàn cả cho họ và cho mình.
Cụ cứ đặt địa vị mình vào cảnh nhà có người cấp cứu, vào viện... cần về gấp mà gặp lái xe như cụ thì... tạt đầu vẫn còn là nhẹ.
Nhỏ nhen cố chấp gì đâu, bị con chồng ... à quên con vợ ngồi bên và thằng vietmap nó lái, còn cụ chủ chỉ thao tác thôi
"xì,tao đố mày đi chậm cùng tao đấy" con chồng nó nói vậy thì biết nàm thao
đường giới hạn 80 nhưng vietmap nó chỉ cho đi 60 nên vậy ( buôn nghề - chết nghiệp là đây)
Các cụ/mơj cú bảo đường 5 đi làn nào tăng tốc lên cũng được thì thử đi tốc độ 30 cứ bò làn ngoại rồi sẽ nhanh biết thôi
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
E trả lời hộ cụ Cam, Có lẽ lâu rồi cụ pnew ko quan tâm, nghiêm cứu 171 :))
Tất nhiên là trong trường hợp của cụ Turn thì cụ ấy đã nhầm tốc độ tối đa là 60 thay vì đáng ra phải chạy 80

Nhưng qua những thớt như thế này thì e đã ngộ ra một điều : ko nhường đường thì xứng đáng bị tạt đầu, bị ăn đòn, ném đá :)). VHGT otofun tôn vinh điều đó . Hãy gửi clip của bạn đến chuyên mục chuyên tử tế của VTV để được vinh danh =))
Hình như cụ hiểu sai câu hỏi. Cụ Cam nói "Nếu theo luật thì không phải nhường trên đường khi mình đã đi tốc độ tối đa".
Em hỏi "Luật chỗ nào thì trích dùm"? Cụ trả lời lại toàn trích những cái ngược lại của cụ Cam.
 

chitom

Xe tăng
Biển số
OF-92529
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,397
Động cơ
415,659 Mã lực
Ko biết e hiểu đúng ý của cụ Cam ko? Nhưng theo 171 khi đi tốc độ tối đa thì ko nhường đường là đúng luật, bởi vì các xe khác muốn vượt đương nhiên là chạy quá tốc độ, mà theo 171 thì trong trường hợp đó thì ko vi phạm luật.
 

vuthuyquynh

Đi bộ
Biển số
OF-401076
Ngày cấp bằng
13/1/16
Số km
3
Động cơ
230,530 Mã lực
Tuổi
37
Khiếp theo dõi nhau 7km. Em phục
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Ko biết e hiểu đúng ý của cụ Cam ko? Nhưng theo 171 khi đi tốc độ tối đa thì ko nhường đường là đúng luật, bởi vì các xe khác muốn vượt đương nhiên là chạy quá tốc độ, mà theo 171 thì trong trường hợp đó thì ko vi phạm luật.
Luât có chỗ nào quy định Không phải nhường đường cho xe chạy quá tốc độ không? Theo 171 cụ thể là chỗ nào cụ trích dùm.
Chỗ cụ trích chỉ nói ai chạy chậm hơn thì đi đi bên phải chứ có liên quan gi đên tốc độ tối đa đâu. Cụ chạy tốc độ tối đa có chậm hơn thằng chạy hơn tốc độ tối đa không?
 

FOMECO

Xe máy
Biển số
OF-400670
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
99
Động cơ
231,590 Mã lực
Tuổi
50
Cụ chấp gì cái loại XÚC VẬT nó lái xe........
 

FOMECO

Xe máy
Biển số
OF-400670
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
99
Động cơ
231,590 Mã lực
Tuổi
50
Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.

- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.


Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.

E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
Cụ giống e đó, e rất ghét cái bọn đi đường còi bim bim. ĐM nghe như ra lệnh người khác, e đi đặc biệt rất ít còi, kể cả vượt hay đường đông các kiểu, e ở nhà mà có ai đến nhà chưa gọi mà còi thì ko bjo e ra mở cửa....
 

chitom

Xe tăng
Biển số
OF-92529
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,397
Động cơ
415,659 Mã lực
Luât có chỗ nào quy định Không phải nhường đường cho xe chạy quá tốc độ không? Theo 171 cụ thể là chỗ nào cụ trích dùm.
Chỗ cụ trích chỉ nói ai chạy chậm hơn thì đi đi bên phải chứ có liên quan gi đên tốc độ tối đa đâu. Cụ chạy tốc độ tối đa có chậm hơn thằng chạy hơn tốc độ tối đa không?
Phần hình thức khác!!!
 

phivu

Xe hơi
Biển số
OF-344809
Ngày cấp bằng
30/11/14
Số km
117
Động cơ
272,570 Mã lực
Nơi ở
Hạ long
Tình huống như thế mà cũng đưa lên đây, chắc cụ muốn lên quảng cáo phần chữ ký nhiều hơn. Sai đầu tiên là của mình, rồi người ta có hành động báo hiệu để lần sau rút kinh nghiệm thôi mà cụ ko hiểu ra, cứ nghĩ là mình cụ đúng. Trong trường hợp vừa rồi cụ chủ sai đầu, cụ kia sai sau ==> túm lại 2 cụ đều sai cả, mà cái con altis kia nó cũng non nên chỉ tạt nhẹ thôi chứ gặp tài cứng ngta tạt sang phát phanh gấp lút sàn thì cụ có mà đạp cắn mồm vào vô lăng í chứ, lần sau lên post cái video để quảng cáo cam hành trình thì cũng nên lấy tình huống đúng mà thể hiện chứ, mất thời gian của ofer vl
Vodka cụ, em cũng có ý kiến như cụ. Gặp em thì cụ thớt còn dừng xe dài dài
Em đưa lên không phải để quảng cáo ! Em có gian hàng rồi các cụ ạ. Em đưa lên để các cụ tham khảo thôi.

- Đường giới hạn tốc độ 60, em đang chạy 62
- Lịch sự còi xi nhan thì em cho vượt, em nhường đường , kiểu bóp còi ra lệnh, thúc em gây ức chế em không nhường đường, em đang đi nhanh, không phải đi chậm
- Tạt đầu em cũng không sợ, em chỉ gây ra tai nạn chứ em không sợ hành động này. Lúc nó vượt sang phải em biết kiểu gì nó cũng tạt đầu cố tình. Xem trên cam thì có khoảng cách thế thôi chứ lúc lái cũng khá nguy hiểm, nhưng e đã chuẩn bị trước.


Nếu là em, nếu em đang vội và xin vượt ở đường vắng này, chỉ cần 2 còi và 2 xinhan, lái xe không nhường, kể cả họ đang đi rất chậm, nên nhường.... thì em cũng sang làn phải và lướt. Đây tay này cố tình chơi em từ đầu, cứ đi sau đít bóp còi liên hồi, tầm 7km.

E nói lại em đưa lên để các cụ gặp trường hợp này thì nên nhường hoặc không nhường để tránh phiền phức , chắc sẽ gặp nhiều trên đường.
không ủng hộ cách giải thích của cụ, đường vắng như thế người ta có tín hiệu xin vượt cụ không nhường còn lý do lý trấu, e chúa ghét cái kiểu này
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,212
Động cơ
315,021 Mã lực
Cụ giống e đó, e rất ghét cái bọn đi đường còi bim bim. ĐM nghe như ra lệnh người khác, e đi đặc biệt rất ít còi, kể cả vượt hay đường đông các kiểu, e ở nhà mà có ai đến nhà chưa gọi mà còi thì ko bjo e ra mở cửa....
Theo quan điểm của cụ thì người ta sản xuất cái còi để làm gì nhỉ ?? Chưa kể tới luật quy định khi muốn vượt thì phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi, vậy luật chắc cũng nên sửa cho phù hợp với những người cùng quan điểm với cụ.

Phần hình thức khác!!!
Trong phần hình thức khác của cụ chỉ nói đến việc không bị phạt khi đi bên trái đường của xe quá tốc độ đi bên phải, nhưng việc vượt xe thì khác, luật quy định cụ phải nhường đường khi thấy đủ điều kiện an toàn (không có chướng ngại vật phía trước và bên phải xe cụ), không có phần hình thức khác là không phải nhường khi xe sau quá tốc độ. Và thêm 1 điều nữa là làm sao cụ khẳng định được xe sau là quá tốc độ khi cụ không có các phương tiện chuyên dụng đã được kiểm định theo quy định, vì cái đồng hồ công tơ mét trên xe của cụ hoàn toàn có thể có sai số.
 

chitom

Xe tăng
Biển số
OF-92529
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,397
Động cơ
415,659 Mã lực
Cụ suy ra là đi bên trái mà ko phải là ko nhường thì em xin dừng.

Việc cụ suy ra đk an toàn ( ko có...) hoàn toàn do cảm tính, ko hề có trong luật - nếu cụ định lấy cơ sở là luật

Phần công tơ mét cũng vậy, nếu đã coi là có sai số lớn như thế, em mà đi BMV với Mẹc, em kiện cho bọn Đức sạt nghiệp.
Tóm lại, em và cụ ko cùng hệ quy chiếu khi dùng luật và cảm tính của bản thân lẫn lộn, sẽ ko đi đến đích. Đặc biệt là ko áp đặt suy nghĩ đè lên luật định. Em dừng.
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,212
Động cơ
315,021 Mã lực
1. Việc lưu thông trên đường, nếu tất cả các xe đi đúng theo nguyên tắc: xe chậm đi về bên phải, xe nhanh đi về bên trái, sau khi vượt xong nếu bên phải thoáng thì lại đi về bên phải và nhường làn bên trái cho các xe có thể đi nhanh hơn xe mình được sử dụng ở rất nhiều đường cao tốc trên thế giới, nếu các xe đi phía sau mà cứ phải chuyển sang làn phải để vượt thì sẽ nguy hiểm vì bị khuất tầm nhìn. Việc xe trước nhìn đủ điều kiện an toàn mặc dù là một điều cảm tính, nhưng vẫn được đưa vào luật thì như vậy nó có cơ sở của nó. Em tin là cụ hoàn toàn hiểu thế nào là điều kiện an toàn đủ để cho vượt.
2. Việc sai số của công tơ mét thì xe nào cũng có cả, chỉ là ít hay nhiều mà thôi, đa phần xe không hiện số và sử dụng đồng hồ dạng kim thì càng khó để biết mình đang đi 100 hay 99 98km/h, vì vậy việc nhường xe đi nhanh hơn em nghĩ là việc nên làm.
3. Trên thực tế thì xe phía sau chỉ ức chế khi xe trước chạy quá rùa bò thôi, chứ 99.99% các trường hợp cụ đi đúng tốc độ thì người ta chả xin đường đâu. Ví dụ trong clip là điển hình. Bản thân cụ chủ cũng nghĩ là mình đang chạy đúng tốc độ nên nhất định không nhường, nhưng hoá ra đang bò 60km trên đường 80, gây sự khó chịu cho người muốn đi nhanh hơn ở phía sau, trường hợp kiểu này thì ngày nào em đi làm cũng gặp (em đi đường vành đai 3 trên cao), cả 1 đoàn xe với tốc độ 50-60, và khi em len lách được lên thì hoá ra có 1 cụ đi rất bình thản với tốc độ <60 ở đầu, và chắc chắn là cụ đấy vẫn nghĩ mình đúng, đi chậm cho chắc. Quay lại với clip thì cụ chủ hoàn toàn sai luật nhưng vẫn nghĩ mình đúng trong trường hợp này. Như vậy việc lái xe nhầm lẫn và không rõ quy định tại cung đường hiện tại là chuyện bình thường, vì vậy em chỉ muốn các bác lái xe khi thấy xe phía sau tỏ thái độ thì nên nhìn nhận lại hành vi của mình trước đã, đừng lúc nào cũng nghĩ là mình đúng, như vậy vừa giữ được an toàn giao thông cho mình và mọi người, vừa giảm căng thẳng, ganh đua khi lái xe, đỡ bực mình khi có chuyện xảy ra.

KL: em không ủng hộ các hành vi cay cú, trả đũa, không nhường nhịn nhau, chèn ép, đi sai luật... khi tham gia giao thông, nếu em có thể nhường và không ảnh hưởng gì đến em thì em sẵn sàng nhường, bất kể người ta sai hay đúng, vì ai chả có lúc cần thiết, ai chả có lúc vội, đến luật còn bỏ qua các trường hợp bất khả kháng cơ mà ! Và quan điểm của em chắc khác với một số cụ là: tôi chỉ quan tâm tôi đi thế nào, còn những người khác đi thế nào thì không liên quan. Em xin dừng ở đây, cái post này nó cũ lắm rồi...
 

tithitoy

Xe tải
Biển số
OF-26272
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
486
Động cơ
495,554 Mã lực
Tuổi
47
Cụ suy ra là đi bên trái mà ko phải là ko nhường thì em xin dừng.

Việc cụ suy ra đk an toàn ( ko có...) hoàn toàn do cảm tính, ko hề có trong luật - nếu cụ định lấy cơ sở là luật

Phần công tơ mét cũng vậy, nếu đã coi là có sai số lớn như thế, em mà đi BMV với Mẹc, em kiện cho bọn Đức sạt nghiệp.
Tóm lại, em và cụ ko cùng hệ quy chiếu khi dùng luật và cảm tính của bản thân lẫn lộn, sẽ ko đi đến đích. Đặc biệt là ko áp đặt suy nghĩ đè lên luật định. Em dừng.
Em đồng ý với cụ là đi tốc độ tối đa cho phép thì éo phải nhường thằng nào cả. Lịch sự thì nháy xi nhan bên trái cho nó biết là tao đang bám đường bên trái. Còn mày muốn vượt thì vượt bên phải, mày sợ vượt phải mà mày lại đi quá tốc độ ah. Mà đã đi quá tốc độ rồi thì thêm lỗi vượt phải có làm sao. Dư em đây chẳng hạn chạy PV-CG em đặt cruise control 100km/h thì cứ bên trái em đi. Nhưng em vẫn ghét nhất cái thể loại đi chậm hơn em mà không nhường đường :P
 

FOMECO

Xe máy
Biển số
OF-400670
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
99
Động cơ
231,590 Mã lực
Tuổi
50
Theo quan điểm của cụ thì người ta sản xuất cái còi để làm gì nhỉ ?? Chưa kể tới luật quy định khi muốn vượt thì phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi, vậy luật chắc cũng nên sửa cho phù hợp với những người cùng quan điểm với cụ.
Cụ lại đem cái luật VN ra đây nói chuyện thì e buồn ... còi trong trường hợp tối cần thiết thôi chứ ko phải lúc nào cũng còi, e thấy nháy đèn nó hiệu quả hơn nhiều
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,673
Động cơ
545,149 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Ko biết e hiểu đúng ý của cụ Cam ko? Nhưng theo 171 khi đi tốc độ tối đa thì ko nhường đường là đúng luật, bởi vì các xe khác muốn vượt đương nhiên là chạy quá tốc độ, mà theo 171 thì trong trường hợp đó thì ko vi phạm luật.
Xe xin đường thì phải cho vượt khi đủ điều kiện an toàn cho phép (xe xin vượt có thể là xe ưu tiên, xe có việc khẩn cấp...hoặc các xe có vi phạm về tốc độ)
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,673
Động cơ
545,149 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Em đồng ý với cụ là đi tốc độ tối đa cho phép thì éo phải nhường thằng nào cả. Lịch sự thì nháy xi nhan bên trái cho nó biết là tao đang bám đường bên trái. Còn mày muốn vượt thì vượt bên phải, mày sợ vượt phải mà mày lại đi quá tốc độ ah. Mà đã đi quá tốc độ rồi thì thêm lỗi vượt phải có làm sao. Dư em đây chẳng hạn chạy PV-CG em đặt cruise control 100km/h thì cứ bên trái em đi. Nhưng em vẫn ghét nhất cái thể loại đi chậm hơn em mà không nhường đường :P
Cụ chạy 100km/h là gây cản trở cho xe chạy sau rồi.... E hay chạy 104km trên đường tốc độ giới hạn 100km/h và 124km/h trên đường giới hạn 120km/h.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Em đồng ý với cụ là đi tốc độ tối đa cho phép thì éo phải nhường thằng nào cả. Lịch sự thì nháy xi nhan bên trái cho nó biết là tao đang bám đường bên trái. Còn mày muốn vượt thì vượt bên phải, mày sợ vượt phải mà mày lại đi quá tốc độ ah. Mà đã đi quá tốc độ rồi thì thêm lỗi vượt phải có làm sao. Dư em đây chẳng hạn chạy PV-CG em đặt cruise control 100km/h thì cứ bên trái em đi. Nhưng em vẫn ghét nhất cái thể loại đi chậm hơn em mà không nhường đường :P
"Em đồng ý với cụ là đi tốc độ tối đa cho phép thì éo phải nhường thằng nào cả...Nhưng em vẫn ghét nhất cái thể loại đi chậm hơn em mà không nhường đường" Sao lại tự tát vào mặt mình thế
 

tithitoy

Xe tải
Biển số
OF-26272
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
486
Động cơ
495,554 Mã lực
Tuổi
47
"Em đồng ý với cụ là đi tốc độ tối đa cho phép thì éo phải nhường thằng nào cả...Nhưng em vẫn ghét nhất cái thể loại đi chậm hơn em mà không nhường đường" Sao lại tự tát vào mặt mình thế
Thì ý em là ghét cái loại đi chưa hết tốc độ tối đa đi chậm hơn em mà không đi về bên phải. Còn nếu họ đi tốc độ tối đa như em thì em vượt làm thao. Lúc đấy thì lại phải giữ khoảng cách an toàn :P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top