[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Wb7JMFojc9s[/YOUTUBE]
Suốt quãng đường 7km em bị thúc còi , nháy đèn và cuối cùng thêm một phát tạt đầu, dí phanh..........
Em ghét những thành phần đi xe như cụ.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=Wb7JMFojc9s[/YOUTUBE]
Suốt quãng đường 7km em bị thúc còi , nháy đèn và cuối cùng thêm một phát tạt đầu, dí phanh..........
Cụ có đảm bảo là cụ luôn đi đúng một tốc độ nào đó không??? Chạy trên đường bộ chứ có phải trong mội trường chân không đâu.Thì ý em là ghét cái loại đi chưa hết tốc độ tối đa đi chậm hơn em mà không đi về bên phải. Còn nếu họ đi tốc độ tối đa như em thì em vượt làm thao. Lúc đấy thì lại phải giữ khoảng cách an toàn
Hic, em ghét mấy thằng đi chậm chứ có ghét mấy thằng đi nhanh đâu. Em mà đi chậm thì em cũng nhường màCụ có đảm bảo là cụ luôn đi đúng một tốc độ nào đó không??? Chạy trên đường bộ chứ có phải trong mội trường chân không đâu.
Nguyên tắc là người khác chạy nhanh hơn thì phải nhường. Đừng có lý do này nọ để không thực hiện vì những người cụ ghét cũng có nhiều lý do lắm.
Nhưng cụ lại cho rẳng người đi quá tốc tối đa không phải là người đi nhanh.Hic, em ghét mấy thằng đi chậm chứ có ghét mấy thằng đi nhanh đâu. Em mà đi chậm thì em cũng nhường mà
Cụ có vấn đề về đọc hiểu ợ. Em nói nếu đi nhanh muốn vượt em khi em đã đi tốc độ tối đa và khi em đang đi làn trái thì vượt bên phải vì khi đó có xin đường em cũng ít chuyển lànNhưng cụ lại cho rẳng người đi quá tốc tối đa không phải là người đi nhanh.
Có nghĩa là "khi em đã đi tốc độ tối đa và khi em đang đi làn trái" thì em không nhường ai. Tại sao vậy??? theo luật hay em thích thế?Cụ có vấn đề về đọc hiểu ợ. Em nói nếu đi nhanh muốn vượt em khi em đã đi tốc độ tối đa và khi em đang đi làn trái thì vượt bên phải vì khi đó có xin đường em cũng ít chuyển làn
Trả có cái luật nào cả. Vì khi một xe xin vượt một xe chạy tốc độ tối đa thì đã vi phạm quá tốc độ rồi. Khi đó thì vượt phải cũng có làm sao mà phải xin vượt tráiCó nghĩa là "khi em đã đi tốc độ tối đa và khi em đang đi làn trái" thì em không nhường ai. Tại sao vậy??? theo luật hay em thích thế?
Nếu theo Luật thì xin trích còn thích thế thì khỏi bàn nữa
Thế đặt ra quy định vượt trái và xe nhanh hơn đi bên trái làm gì. Tất cả các quy định giao thông đều hướng tới mục đích là an toàn, trật tự.Trả có cái luật nào cả. Vì khi một xe xin vượt một xe chạy tốc độ tối đa thì đã vi phạm quá tốc độ rồi. Khi đó thì vượt phải cũng có làm sao mà phải xin vượt trái
Em mời cụ sang Đức đi Autobahn ợ.Thế đặt ra quy định vượt trái và xe nhanh hơn đi bên trái làm gì. Tất cả các quy định giao thông đều hướng tới mục đích là an toàn, trật tự.
Nó đã vi phạm một rồi cụ lại ép nó vi phạm thêm nữa thì chắc độ an toàn sẽ càng thấp, càng dễ tai nạn. Khi có tai nạn người xung quanh dễ ảnh hưởng (là cụ đấy).
Với những lý do đây mà cụ vẫn không chịu nhường thì em cũng chịu.
Cùng quan điểm với cụ này1. Việc lưu thông trên đường, nếu tất cả các xe đi đúng theo nguyên tắc: xe chậm đi về bên phải, xe nhanh đi về bên trái, sau khi vượt xong nếu bên phải thoáng thì lại đi về bên phải và nhường làn bên trái cho các xe có thể đi nhanh hơn xe mình được sử dụng ở rất nhiều đường cao tốc trên thế giới, nếu các xe đi phía sau mà cứ phải chuyển sang làn phải để vượt thì sẽ nguy hiểm vì bị khuất tầm nhìn. Việc xe trước nhìn đủ điều kiện an toàn mặc dù là một điều cảm tính, nhưng vẫn được đưa vào luật thì như vậy nó có cơ sở của nó. Em tin là cụ hoàn toàn hiểu thế nào là điều kiện an toàn đủ để cho vượt.
2. Việc sai số của công tơ mét thì xe nào cũng có cả, chỉ là ít hay nhiều mà thôi, đa phần xe không hiện số và sử dụng đồng hồ dạng kim thì càng khó để biết mình đang đi 100 hay 99 98km/h, vì vậy việc nhường xe đi nhanh hơn em nghĩ là việc nên làm.
3. Trên thực tế thì xe phía sau chỉ ức chế khi xe trước chạy quá rùa bò thôi, chứ 99.99% các trường hợp cụ đi đúng tốc độ thì người ta chả xin đường đâu. Ví dụ trong clip là điển hình. Bản thân cụ chủ cũng nghĩ là mình đang chạy đúng tốc độ nên nhất định không nhường, nhưng hoá ra đang bò 60km trên đường 80, gây sự khó chịu cho người muốn đi nhanh hơn ở phía sau, trường hợp kiểu này thì ngày nào em đi làm cũng gặp (em đi đường vành đai 3 trên cao), cả 1 đoàn xe với tốc độ 50-60, và khi em len lách được lên thì hoá ra có 1 cụ đi rất bình thản với tốc độ <60 ở đầu, và chắc chắn là cụ đấy vẫn nghĩ mình đúng, đi chậm cho chắc. Quay lại với clip thì cụ chủ hoàn toàn sai luật nhưng vẫn nghĩ mình đúng trong trường hợp này. Như vậy việc lái xe nhầm lẫn và không rõ quy định tại cung đường hiện tại là chuyện bình thường, vì vậy em chỉ muốn các bác lái xe khi thấy xe phía sau tỏ thái độ thì nên nhìn nhận lại hành vi của mình trước đã, đừng lúc nào cũng nghĩ là mình đúng, như vậy vừa giữ được an toàn giao thông cho mình và mọi người, vừa giảm căng thẳng, ganh đua khi lái xe, đỡ bực mình khi có chuyện xảy ra.
KL: em không ủng hộ các hành vi cay cú, trả đũa, không nhường nhịn nhau, chèn ép, đi sai luật... khi tham gia giao thông, nếu em có thể nhường và không ảnh hưởng gì đến em thì em sẵn sàng nhường, bất kể người ta sai hay đúng, vì ai chả có lúc cần thiết, ai chả có lúc vội, đến luật còn bỏ qua các trường hợp bất khả kháng cơ mà ! Và quan điểm của em chắc khác với một số cụ là: tôi chỉ quan tâm tôi đi thế nào, còn những người khác đi thế nào thì không liên quan. Em xin dừng ở đây, cái post này nó cũ lắm rồi...
Autobahn không giới hạn tốc độ nên kiểu đi của cụ không áp dụng được rồi.Em mời cụ sang Đức đi Autobahn ợ.
Em chạy đường Việt Nam thôi, còn ý em chạy như cụ thì mời cụ sang Autobahn. Thôi cụ nhé, em thấy hình như từ trước đến giờ em nói một đằng cụ hiểu một lẻo. Có gì cụ bỏ quá cho.Autobahn không giới hạn tốc độ nên kiểu đi của cụ không áp dụng được rồi.
Vẫn còn người có quan điểm như cụ (khi đã đi tốc độ tối ở làn trái thì không nhường cho người xin vượt) thì thớt này chưa thôi được. Vì chắc các cụ tham gia diễn đàn này đều muốn cao tốc của mình sẽ giống Autobahn.Em chạy đường Việt Nam thôi, còn ý em chạy như cụ thì mời cụ sang Autobahn. Thôi cụ nhé, em thấy hình như từ trước đến giờ em nói một đằng cụ hiểu một lẻo. Có gì cụ bỏ quá cho.
cảm ơn bác về thông tin này nhéE trả lời hộ cụ Cam, Có lẽ lâu rồi cụ pnew ko quan tâm, nghiêm cứu 171
Tất nhiên là trong trường hợp của cụ Turn thì cụ ấy đã nhầm tốc độ tối đa là 60 thay vì đáng ra phải chạy 80
Nhưng qua những thớt như thế này thì e đã ngộ ra một điều : ko nhường đường thì xứng đáng bị tạt đầu, bị ăn đòn, ném đá . VHGT otofun tôn vinh điều đó . Hãy gửi clip của bạn đến chuyên mục chuyên tử tế của VTV để được vinh danh
Ở Đức, không chỉ trên Autobahn mà chạy làn trái ngoài cùng mà phía trước không có xe thì đến điểm xxx trực tiếp theo rất dễ được mời dừng lại. Chẳng phải xxx theo dõi mà tụi đi phía sau sẽ báo!Vẫn còn người có quan điểm như cụ (khi đã đi tốc độ tối ở làn trái thì không nhường cho người xin vượt) thì thớt này chưa thôi được. Vì chắc các cụ tham gia diễn đàn này đều muốn cao tốc của mình sẽ giống Autobahn.Em mời cụ sang Đức đi Autobahn ợ.
Ở bển nó thế đấy cụ ah. Ở xứ thiên đường này thì.........Ở Đức, không chỉ trên Autobahn mà chạy làn trái ngoài cùng mà phía trước không có xe thì đến điểm xxx trực tiếp theo rất dễ được mời dừng lại. Chẳng phải xxx theo dõi mà tụi đi phía sau sẽ báo!
Trừ đường có 1 làn 1 chiều, còn cứ có 2 làn trở lên cho 1 chiều thì làn ngoài cùng chỉ được dành để vượt. Vượt xong phải trở lại làn bên trong, chẳng cần có cái xe nào phía sau cả!
cho mấy cụ đó về nhất hếtE trả lời hộ cụ Cam, Có lẽ lâu rồi cụ pnew ko quan tâm, nghiêm cứu 171
Tất nhiên là trong trường hợp của cụ Turn thì cụ ấy đã nhầm tốc độ tối đa là 60 thay vì đáng ra phải chạy 80
Nhưng qua những thớt như thế này thì e đã ngộ ra một điều : ko nhường đường thì xứng đáng bị tạt đầu, bị ăn đòn, ném đá . VHGT otofun tôn vinh điều đó . Hãy gửi clip của bạn đến chuyên mục chuyên tử tế của VTV để được vinh danh