- Biển số
- OF-478761
- Ngày cấp bằng
- 23/12/16
- Số km
- 126
- Động cơ
- 197,160 Mã lực
- Tuổi
- 36
Trái đất tròn mà bác, có người này người nọ, e cũng mua xe Toy Hoàn Kiếm, nhưng e sales bên đó dễ thương lắm, tới giờ thi thoảng vẫn đi tơi vs ẻm
Với khách hàng cá nhân thì hợp đồng đúng như ý bạn bán hàng đó nói, khi cụ nhận xe và ký bàn giao thì hợp đồng đó cũng mặc nhiên hết hiệu lực nên có thể chỉnh sửa dễ dàng so với tên cty cụ ạ (được coi là đã thanh lý khi bên Bán đã nhận đủ tiền và bên Mua đã nhận xe)Có ai mua xe như e, bắt gửi bản số hợp đồng, chỉnh lại như ý e, ok thì ký chưa? Mà chả hiểu hợp đồng mẫu giống nhau ko, chứ cái hợp đồng mẫu của Toy MĐ trước e ko ngửi nổi Nói thì e sale bảo ko quan trọng đâu a, chỉ là thủ tục
Thưa các cụ. Có thể tôi hơi quá khi đánh đồng cả tập thể Toyota vào đây nhưng ngược lại tôi tự hỏi. Tiêu chuẩn tuyển nhân viên của Toyota thế nào mà lại có loại nhân viên thế này, mấy loại vô học cũng được tuyển vào Toyota thế à? Thứ 2 Toyota cũng không đào tạo nhân viên hay sao mà thay vì sử dụng trình độ chuyên môn để phân tích 1 cách có văn hoá, có học thức để thuyết phục người khác về sản phẩm công ty mình mà lại ăn nói vô học như vậy? Có 1 cụ bên Toyota Hà Đông đã vào xác nhận đúng cậu này là nhân viên của Toyota Hà Đông rồi. Chỉ là tranh luận bình thường thậm chí mới trích dẫn 1 bài báo chứ chưa hề bàn luận gì cậu ta đã nhảy vào ăn nói kiểu mình là bố đời mẹ thiên hạ. Tôi giật tít này cũng hơi quá nhưng để chính Toyota Hà Đông chú ý để xem lại cách tuyển dụng nhân viên và cách đào tạo nhân viên của mình.
Với khách hàng cá nhân thì hợp đồng đúng như ý bạn bán hàng đó nói, khi cụ nhận xe và ký bàn giao thì hợp đồng đó cũng mặc nhiên hết hiệu lực nên có thể chỉnh sửa dễ dàng so với tên cty cụ ạ (được coi là đã thanh lý khi bên Bán đã nhận đủ tiền và bên Mua đã nhận xe)
con sâu làm rầu nồi canh thôi cụ ạ
em cũng là sale xe, thấy phần lớn sale Toyota rất văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp
bản thân quy trình tuyển dụng nhân sự của Toyota cũng khắt khe (ứng tuyển vào Toy luôn khó hơn, yêu cầu cao hơn các hãng xe khác)
Làm sale mà khinh khách là vứt đi rồi. Vì bất kể anh khách đó nghèo hay giầu, sang hay hèn... cứ mua xe là sale có tiền. Vậy các cụ sale nên giữ thái độ trân trọng cao nhất với khách hàng - bất kỳ khách hàng nào, dù cũ hay mới, dù khách hàng chỉ là tiềm năng....Chả tội gì phải thế cụ ạ
Một cá nhân với văn hoá kém cỏi chưa đủ tư cách để làm cụ bye bye cái Đại lý đó chứ chưa nói cụ quay lưng cả với 1 hãng xe (bất kể là hãng xe nào chứ không riêng gì hãng xe mà cụ đang nói tới).
Xã hội như một bức tranh trăm hoa đua nở, mỗi người 1 tính 1 nết, 1 văn hoá. Với văn hoá của bạn đó chắc sẽ chẳng thể làm gì nên hồn và đấy là điều mà bạn ấy phải chịu... Cụ không mua xe qua môi giới của bạn đấy nữa thì bạn đó đã mất đi 1 khách hàng và nhiều khách hàng tiềm năng khác được giới thiệu qua chính cụ như bạn bè, đồng nghiệp rồi.
Cụ là người quyết định cơ mà. Thoải mái đi
Thưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?
Híc...đó là quyền của cụ và em ủng hộ cụ...Thưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?
Cụ thay mặt xin lỗi cho một người trong cùng đơn vị cũng là vì công việc chung. Nhưng họ ko đáng để cụ phải làm thế. Có ăn có học, lại là người mới thì càng phải khiêm tốn học hỏi. Cậu này mà có tí tiền hay quyền thế, quan hệ chắc là nhiều người bị khinh miệt hoặc liên lụy. Nếu là bản chất thì cậu này cần làm công việc khác,...nếu không sửa chữa uốn nắn được thì nên trả về nơi sản xuất.Em ở Toyota Hà Đông xin thay mặt anh chị em xin lỗi cụ. Cậu mạnh cậu ý mới vào cty đc mấy tuần lên chưa biết mong cụ thông cảm
Em nghĩ cụ nên cóp từ đầu không có lửa sao có khói, nhiều ông cứ ẩn dật là sale hãng khác gato với toy nhảy vào ăn nói cũng bậy lắm, quan điểm của em chẳng bình luận về xe nhiều, mỗi người mỗi ý mỗi sở thích, hơi đâu mà khuyên với nhủ bình với luận phân với tích nẫu lắm, ông nào thích xe nào và vừa túi tiền thì cứ mua hỏi làm gì cho mệt, hỏi đúng ông đi lexus thì sao mua được xe cỏ. Còn cụ đã nói là làm nhé đừng bao giờ mua Toy.Thưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner
cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?
Ăn hai mang kiếm tiền gấp đôiThế chuẩn bây giờ cái cụ Hoang Manh kia còn làm ở Toy Hà đông ko? Nếu còn làm thì để e biết còn tránh Mà sao trong thông tin có cả web dailyhyundai nữa vậy trời???
Chắc cá biệt thôi cụ ạ. Chứ Em thấy đội ngũ bán hàng của Toyota khá tốt màThưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?