- Biển số
- OF-37012
- Ngày cấp bằng
- 1/6/09
- Số km
- 91
- Động cơ
- 473,010 Mã lực
Mỗi người 1 tư duy
1 là cụ này đang muốn nghỉ nên mới cố tình viết vậy. 2 là fake danh tính của họ để dìm đối thủ. Fb thì fake dễ quá mà.Thưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?
Anh hùng bàn phím thôi. Bác đến tận showroom họ ko dám thái độ đâu bácThưa các cụ. Trong kinh doanh ai cũng đề cao khách hàng, khách hàng là thượng đế. Nhưng mới đây trong khi thảo luận về Fortuner cách ăn nói của nhân viên Toyota Hà Đông khiến tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi chỉ đang thảo luận rất bình thường và đoàng hoàng, trích dẫn các bài báo để cùng nhau phân tích so sánh và cái chúng tôi nhận được là sự vô văn hoá từ nhân viên của Toyota Hà Đông. Tôi đã là khách hàng của Mazda và Ford nhưng chưa từng thấy nhân viên của 2 hãng này có cái văn hoá như nhân viên này của Toyota Hà Đông. Chắc chắn 1 điều rằng bản thân tôi và gia đình tôi sẽ không bao giờ chọn Toyota. Tôi thắc mắc Toyota Hà Đông đào tạo nhân viên như thế này hay sao? Phải chăng với Toyota những ai không hoặc chưa mua xe của Toyota thì đều bị coi thường?
Thế là Toy cũng biết và Nis cũng thử roàiem giống cụ chủ.
Lên toy Hoàn Kiếm, sale không nhiệt tình. Sang toy long biên sale tận tình nhưng
không có xe cho lái thử.
Sang nissan được tiếp đón, được chạy thử...và em lấy 1 em nis.
tới giờ được hơn 6 tháng, ae quen nhau, thỉnh thoảng ghé nhau mời nhau cốc cf
đem xe lên bảo dưỡng cũng được đội ngũ dịch vụ tư vấn đúng chất nhật.
bác ý trước làm toy sang đây đổi gió có chốt thế này: máy đều là máy nhập nhật nên chất lượng yên tâm (ý là khỏi bàn) và không nói gì thêm.
ĐỒNG Ý
em xin hết
Nói về em thì lạc thớt ạ. Thớt nói về toy nha bácThế là Toy cũng biết và Nis cũng thử roài
Nhỡ mà mợ lạc vào Honda các cháu chăm sóc từ a đến z thì mợ lại đổi ý tiếp đới
Honda mà hậu mãi thì có mà sướng luôn
Trẻ gặp trâu mà. Tôi ko phải là khách hàng của toyota nữa. Nhưng chỉ lấy 1 VD như này: Tôi rất thích dùng điện thoại Iphone. Nhưng khi đến 1 cửa hàng bán điện thoại, nhân viên bán hàng thái độ không tốt, tôi từ bỏ không bao giở dùng chúng nữa mà chuyển sang dùng samsung. Nhưng dù trong lòng không thích samsung.Cụ giật cái tít em choáng. Vào đọc thì thấy lí do là cụ đọc được cm của 1 cậu nv k biết của Huyndai hay Toyota. Nhưng so với cái tít thì nó có gì hơi quá. Hãng có đến hàng nghìn người, vì 1 cậu sale nào "lạc trôi" trên mạng mà cụ có cái nhìn thiếu thiện cảm về toàn bộ bọn em thì thật đúng là buồn quá đi mà