- Biển số
- OF-328142
- Ngày cấp bằng
- 22/7/14
- Số km
- 213
- Động cơ
- 285,830 Mã lực
Em cũng muốn làm phi công lái máy bay
1 - Đúng, lương cao, vì trách nhiệm lớn, đảm bảo an toàn tính mạng cho nhiều người, lịch sử hàng không rất ít tai nạn, nhưng đã tai nạn thì rất thảm khốcBác nên xét trên quan điểm khác. Tôi đang xét trên quan điểm Người lao động thôi.
1. Ít có nghề Làm công ăn lương nào được trả cao như vậy.
2. So sánh là thực sự bất cập, nhưng các anh ấy làm việc thực sự căng thẳng chỉ khi: Chuẩn bị và Cất cánh; Bão dọc đường (nếu có); Chuẩn bị và Hạ cánh.
Cái này thì tôi ko có kiến thức lắm, các bác bổ sung giùm.
3. Thời gian làm việc được quy định rõ: Làm 1 ca, được nghỉ - phải nghỉ ngơi rất nhiều trước khi làm tiếp ca sau.
4. Chi phí đào tạo: Ko mất, không rõ tụi nước ngoài có mất không.
Nếu nó được làm tự do như thế thì chắc phải tự bỏ tiền túi ra nhiều phết.
Lương này là trước thuế cụ ơi, với cả ông ý lấy lương cao nhất ra nói thì nghe khủng thế thôi chứ mặt bằng chung chắc ít hơn nhiều.Ô, thế ra ông CEO Phạm Ngọc Minh nói láo à?
Hay 10K là ký Bảng lương, còn thực nhận có 3K ??
Theo em nên trả lương cho kiểm soát không lưu dẫn đường lương cao.Thêm nữa là sống chết nó phụ thuộc vào số nữa ah, vận hành một cỗ máy hiện đại với rất nhiều công nghệ an toàn phụ thuộc vào thiết bị thì khả năng tèo (ngoài tầm kiểm soát của con người) sẽ cao hơn lái một chiếc oto rất nhiều, thông tin ngoài lề em nghe ở quán trà đá, các cụ phi công thì lái MB thật, còn MBBG ở nhà thì để thằng phi công khác lái cũng rất cao, thêm nữa khả năng sinh con của các anh thấp hơn rất nhiều các cụ OF do tâm sinh lý và môi trường khắc nghiệt.
Chị khách hàng bên cháu ly dị với một anh phi công, lương cao mà suốt ngày bay. Được cái này mất cái kia thôi ạ!
Chì nhưng tháng được đôi lần thì cũng vẫn chưa đủ.Chắc có vần đề gì chứ phi công tiền đình cực tốt nên khi chơi chì lắm.