- Biển số
- OF-61457
- Ngày cấp bằng
- 11/4/10
- Số km
- 1,855
- Động cơ
- 460,440 Mã lực
Ôi Việt Nam ơi,
Vậy thì em mới nói. Hãng ở VN phải thấy là lốp Runflat ko phù hợp với đường VN để khi đặt hàng, tiến hành lắp ráp chọn loại lốp khác cho phù hợp. Còn nếu vẫn muốn lắp Runflat thì phải đặt hàng lại cho phù hợp (giống như điều hòa xe Toyota xuất Ả rập khác xe xuất Mỹ ấy). Chứ còn bê nguyên cái lốp cho đường Châu Âu hay đường Mỹ vào VN thì nói làm gì nữa. Ai đời đi S500 - xe cao cấp, mua chính hãng ở trong nước mà vài tháng gặp khối chuyện như vậy thì ngượng lắm... cụ ah.Cụ ơi, Lốp xe là nó nằm trong cái nhóm hao mòn tự nhiên........... túm lại là đen thì chấp nhận thôi cụ ạ. Lốp bị nằm đường vì vỡ lốp Runflat đây không phải là trường hợp đầu tiên ạ. Không tin cụ cứ sang box Bim hỏi các cụ chạy X5 mà xem ( cháu cũng đã từng bị ạ )
Hic...cụ đánh giá em gà mờ thế? Cụ đâm tưng bừng, hỏng nhiều thứ, trong đó có cái lốp thì bảo hiểm ok. Nhưng em đã từng bị bảo hiểm từ chối vì đâm vào cọc sắt rách mỗi cái lốp rồi cụ ạ.Tất cả dòng xe sang đời mới đều được trang bị lốp run-flat nên không có lốp dự phòng và tất nhiên không kèm dụng cụ tháo lắp rồi. He he điều này ở bển nghe hợp lý, nhưng ở XHCN thì...
Cụ này chắc chưa làm bảo hiểm bao giờ nhỉ? Xe em bị nổ lốp BH vẫn thay bình thường nhưng với điều kiện là phải liên quan đến các chi tiết khác của xe không đền riêng lốp đâu ạ.
Đồng ý với bác này, nếu trong dk bình thương đang chạy mà hư lốp cũng lạ, phải chăng tài xế ẩu quá phan ầm ầm đụng chuyện rồi giải thix lốp xe tự nhiên hưng k fai lỗi của em!Hic...cụ đánh giá em gà mờ thế? Cụ đâm tưng bừng, hỏng nhiều thứ, trong đó có cái lốp thì bảo hiểm ok. Nhưng em đã từng bị bảo hiểm từ chối vì đâm vào cọc sắt rách mỗi cái lốp rồi cụ ạ.
Còn mợ chủ s500 chắc cũng đâm vào đâu rách 2 cái lốp mà đòi bắt đền hãng thì cũng buồn cười (nếu đâm đinh nhè nhẹ thì chẳng cần runflat thì cũng chạy hết tỉnh này sang tỉnh kia vẫn thoải mái). Em cũng nghi ngờ việc tự nhiên đang chạy mà lốp lại nổ đùng đoàng đến mức ko thể chạy tiếp đến xưởng được. Nếu đây là chuyện có thật thì cũng phải có nội tình gì đó, còn ko thì chắc là sản phẩm "sáng tạo" của bồi bút lá cả nào đó thôi ạ.
Rừng vàng biển bạc, heheÔi Việt Nam ơi,
Em đâu dám nói cụ gà mờ. Chẳng qua khi cụ mua bảo hiểm không đọc kỹ "hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" thôi. Cụ đâm vào cái cọc sắt thì cào cho nó vài vết xước ở ba đờ sốc là ok thôi. He heHic...cụ đánh giá em gà mờ thế? Cụ đâm tưng bừng, hỏng nhiều thứ, trong đó có cái lốp thì bảo hiểm ok. Nhưng em đã từng bị bảo hiểm từ chối vì đâm vào cọc sắt rách mỗi cái lốp rồi cụ ạ.
Còn mợ chủ s500 chắc cũng đâm vào đâu rách 2 cái lốp mà đòi bắt đền hãng thì cũng buồn cười (nếu đâm đinh nhè nhẹ thì chẳng cần runflat thì cũng chạy hết tỉnh này sang tỉnh kia vẫn thoải mái). Em cũng nghi ngờ việc tự nhiên đang chạy mà lốp lại nổ đùng đoàng đến mức ko thể chạy tiếp đến xưởng được. Nếu đây là chuyện có thật thì cũng phải có nội tình gì đó, còn ko thì chắc là sản phẩm "sáng tạo" của bồi bút lá cả nào đó thôi ạ.
Mec, Bim, Audi và Porche không thể nói là tệ được. Tệ là do mấy anh vịt nhà mình thôi. He he em téNói thật là tôi không tin độ xác thực của bài này lắm. Vì có mấy điểm khiếm tôi rất phân vân:
1- Đúng như cụ Posche 911 nói, đầu năm 2014 đâu đã có xe S lắp ráp ở Vietnam đâu. Xe nhập thì gần 6 tỉ chứ lắp ráp là 4,6 tỉ. Chả lẽ một người bỏ ra gần 6 tỉ mua xe mà lại không biết rõ xe mình nhập nguyên chiếc hay lắp ráp ở Vietnam?
2- Bức xúc thế, sự thật thế thì sao không nói rõ tên người mà phải nói là chị P. M. Nghe không có độ thuyết phục cao.
3- Xin được nói ngoài lề một chút: Tôi mua xe E 300 ở Vietnam Star. Xe đời 2011. Mà xe tôi mua là xe đã sử dụng. Người dùng chính là Vietnam Star. Mua xe cũ nhưng họ chăm sóc rất tận tình. Khi hết bảo hành, mang xe sang, họ check rất kĩ rồi thay miễn phí cho tôi khá nhiều thứ như ốp gỗ, logo la zăng, đế chân máy...
Khi hết ắc quy. Tôi tự thay ắc quy khác. Thay xong thấy dây an toàn chủ động không tự động xiết khi thắt, gương không tự động gập chếch xuống khi lùi xe. Gọi cho cậu bán hàng tên Trung, được hướng dẫn rất chu đáo. Còn nói nếu hướng dẫn qua điện thoại mà a không làm được thì mang xe qua showroom sẽ làm cho.
Riêng chỉnh gương, Trung bảo tôi gọi cho kỹ thuật viên. Tôi gọi vào tổng đài, được gặp một cậu tên Lợi. Cũng rất tận tình hướng dẫn. Còn nói công ty đang có dịch lấy xe mang sang hãng sửa xong trả tận nhà miễn phí.
Thế nên đọc bài trên tôi phân vân quá các cụ ạ! Meecdes Vietnam tôi nghĩ họ đâu có tệ đến thế đâu!
Em lại ko nghĩ như cụ ah.Nói thật là tôi không tin độ xác thực của bài này lắm. Vì có mấy điểm khiếm tôi rất phân vân:
1- Đúng như cụ Posche 911 nói, đầu năm 2014 đâu đã có xe S lắp ráp ở Vietnam đâu. Xe nhập thì gần 6 tỉ chứ lắp ráp là 4,6 tỉ. Chả lẽ một người bỏ ra gần 6 tỉ mua xe mà lại không biết rõ xe mình nhập nguyên chiếc hay lắp ráp ở Vietnam?
2- Bức xúc thế, sự thật thế thì sao không nói rõ tên người mà phải nói là chị P. M. Nghe không có độ thuyết phục cao.
3- Xin được nói ngoài lề một chút: Tôi mua xe E 300 ở Vietnam Star. Xe đời 2011. Mà xe tôi mua là xe đã sử dụng. Người dùng chính là Vietnam Star. Mua xe cũ nhưng họ chăm sóc rất tận tình. Khi hết bảo hành, mang xe sang, họ check rất kĩ rồi thay miễn phí cho tôi khá nhiều thứ như ốp gỗ, logo la zăng, đế chân máy...
Khi hết ắc quy. Tôi tự thay ắc quy khác. Thay xong thấy dây an toàn chủ động không tự động xiết khi thắt, gương không tự động gập chếch xuống khi lùi xe. Gọi cho cậu bán hàng tên Trung, được hướng dẫn rất chu đáo. Còn nói nếu hướng dẫn qua điện thoại mà a không làm được thì mang xe qua showroom sẽ làm cho.
Riêng chỉnh gương, Trung bảo tôi gọi cho kỹ thuật viên. Tôi gọi vào tổng đài, được gặp một cậu tên Lợi. Cũng rất tận tình hướng dẫn. Còn nói công ty đang có dịch lấy xe mang sang hãng sửa xong trả tận nhà miễn phí.
Thế nên đọc bài trên tôi phân vân quá các cụ ạ! Meecdes Vietnam tôi nghĩ họ đâu có tệ đến thế đâu!
Bạn biết đọc chữ việt k? Mình chỉ nói DV của VNS tốt thôi nhé, k đề cập ai bị ai k nhé, còn VNS trả tiền cơm mình cũng k khó lắm tại, tiền cơm mình 1thang thu về 20 30k.còn nếu cụ là nv bên andu thì xem xet lại tai sao khach hag đề cao VNS nhé!Cụ chém bùn cười quá, căn cứ vào đâu mà cụ kêu AN DU còn bị chứ STAR thì không ạ? Cụ được STAR nuôi cơm hàng tháng ạ?
E cũng đồng ý với quan điểm của bácEm lại ko nghĩ như cụ ah.
Bởi nếu đây là chuyện ko có thực, hoặc sai sự thật thì cả Mẹc lẫn nhà phân phối đã không để yên. Nhất là khi ko chỉ có một báo nói mà mấy báo mạng khác đều dẫn nguồn và đưa lại tin này.
Vì uy tín, vì doanh số bán hàng, chắc chắn họ sẽ kiện các báo đã đưa tin (nếu là sai), ko thì ít nhất cũng nhờ mấy "lều báo" khác viết lại cho đúng hoặc giải thích này nọ.
Đằng này, sau mấy ngày ko thấy họ nói lại gì mà vẫn đang còn trong thời gian kiểm tra lại để trả lời các báo sau.
Nếu các cụ bán hàng tốt, chuẩn, bị đứa nào nó nói xấu, dựng chuyện hàng của các cụ lởm, các cụ có chịu ngồi yên ko? Nhất là khi các cụ lại có nhiều tiền, có quan hệ với rất nhiều cơ quan chức năng và đặc biệt là có quan hệ tốt với các báo, đài lớn (nhờ chi trả tiền quảng cáo đều đều với số tiền ko nhỏ trên các báo này).
Nếu là em, em sẽ không ngồi yên nghe thằng khác nó bậy bạ về mình đâu. Còn nếu nó nói là thật thì chắc chỉ còn cách lựa lời mà xin nó thôi rồi ỉm đi cho qua chuyện.
Cái này em đã từng gặp ở Mer Star Hà Nội, phải nói thêm là thái độ làm việc của sales thiếu nghiêm túc.Ngay từ khi bàn giao xe, chị M. đã gặp thất vọng khi nhân viên kỹ thuật của Công ty Ngôi sao hướng dẫn rất qua loa với lý do bận công chuyện. Sau đó người này đẩy lại việc giao xe cho nhân viên bán hàng không biết gì về kỹ thuật mới từ một công ty khác chuyển về.