Nghe có vẻ khó tin! Em đi Merc cỏ và là hàng lắp ráp trong nước, ko mua của Ngôi sao, nhưng hồi mới mua xe, Ngôi sao vẫn chăm sóc tử tế suốt (mời dự sự kiện hay khuyến mại cái lọ cái chai). Cũng chẳng phải mua của An du, những vẫn được bảo hành 2 năm (heheh..được thay 1 cái còi bị hỏng sau 6 tháng sử dụng). Một lần đang chạy ngoài đường thì bị lỗi engine, xe chạy cứ rung bần bật, alo là có xe Dịch vụ của Merc (thực chất là An du) đến check choác và xóa lỗi miễn phí (có hẹn khi nào vào xưởng kiểm tra kĩ hơn - nhưng em chạy chẳng thấy làm sao cả nên cũng thôi). Nói chung là ko phàn nàn gì.
Về sự cố lốp thì chắc là ngoài phạm vi của bảo hành và cả bảo hiểm. Nếu mợ chủ alo hotline thì chắc sẽ được báo giá là dịch vụ từ đâu, bao lâu và bao nhiêu thôi - chẳng có lí do gì mà họ từ chối hay đùn đẩy cả.
Đồ đạc theo xe là option thôi, có thể có mà có thể ko, có thể được tặng mà cũng có thể ko (vd hồi em mua xe, có thể có dạng được tặng gì gì đó lên tới 5k usd, heheh...nhưng em mua rẻ tới tầm 15k và chỉ bỏ khoảng 100$ mua bộ thảm thôi) - em ko nghĩ là sales merc dám manh động đến mức thủ cái bộ tool theo xe đâu.
Em chỉ tin là xe cộ cũng có rủi ro nhất định, trình độ nhân viên cũng có hạn, có thể sửa mãi mà bệnh ko khỏi...