- Biển số
- OF-610235
- Ngày cấp bằng
- 17/1/19
- Số km
- 17
- Động cơ
- 120,570 Mã lực
- Tuổi
- 32
Khi mình đỗ xe vài bãi lên để số N hay P là tốt nhất ạ
Nếu bằng phẳng thì để P, nếu dốc thì kéo thêm phanh tay. Chờ đèn đỏ thì để N và phanh tay (tuyệt đối không để P).
nếu mình để P xong kéo phanh tay được không, mỗi lần em để số P rồi kéo phanh tay, hôm sau em ra lấy xe đi khi khởi động rồi đi nó kêu cực 1 cái,
về sau em để số N rồi kéo phanh tay, nó k bị nữa
Lần sau cụ về P xong cụ nhả chân phanh ra rồi mới kéo phanh tay thì sẽ hết.nếu mình để P xong kéo phanh tay được không, mỗi lần em để số P rồi kéo phanh tay, hôm sau em ra lấy xe đi khi khởi động rồi đi nó kêu cực 1 cái,
về sau em để số N rồi kéo phanh tay, nó k bị nữa
Dừng xe thì về N, đỗ xe thì về P. Nếu muốn an toàn thì về P kéo thêm phanh tay để nhỡ có bị va chạm thì không đi cái hộp số.em cũng đang thắc mắc là để số N rồi kéo phanh tay luôn được không, không cần về P có được không
Dừng đèn đỏ không về P để nếu bị thúc đít thì không hỏng hộp số cụ nhé.Dừng đèn đỏ em vẫn D hoặc P bình thường
Không bao giờ hỏng được luôn.Dừng đèn đỏ không về P để nếu bị thúc đít thì không hỏng hộp số cụ nhé.
Xe cụ xe gì. Xe em để N không rút được chìa khóa raKhi mình đỗ xe vài bãi lên để số N hay P là tốt nhất ạ
Không về P xe em không rút được chìa khóaem cũng đang thắc mắc là để số N rồi kéo phanh tay luôn được không, không cần về P có được không
Cụ đã thử chưa mà nói không hỏng?.Không bao giờ hỏng được luôn.
Báo cáo cụ là em thử rồi, xe đang chạy em cũng vào P luôn rồi cụ nhé.Cụ đã thử chưa mà nói không hỏng?.
Cụ này sai hoàn toàn này !Lần sau cụ về P xong cụ nhả chân phanh ra rồi mới kéo phanh tay thì sẽ hết.
xe đang chạy mà cụ vào P được á, theo em biết thì nguyên lý xe đang chạy thì không thể vào R được chứ nhỉ, muốn vào P thì Phải qua R vậy không hiểu cụ vào P kiểu gìBáo cáo cụ là em thử rồi, xe đang chạy em cũng vào P luôn rồi cụ nhé.
Sai chỗ nào cụ ơi. Cụ thông thái cho ít ý kiến xem saoCụ này sai hoàn toàn này !
Nguyên lý của P là dùng chốt (dạng như cò móc vào bánh răng ấy) ở trong bộ li hợp để ngăn không cho bánh răng quay. Nếu cụ đặt P trước rồi kéo phanh tay thì phần chịu lực chính là chốt trong bộ ly hợp, phanh tay chịu lực ít hơn, đo đó khi cụ khởi động và vào số tiến thì cái chốt này đang chịu lực chính sẽ bị nhả ra nên sẽ kêu. Cái này dễ thấy nhất là khi cụ đỗ trên dốc, xe có xu hướng trôi sẽ đè mạnh vào cái chốt này.nếu mình để P xong kéo phanh tay được không, mỗi lần em để số P rồi kéo phanh tay, hôm sau em ra lấy xe đi khi khởi động rồi đi nó kêu cực 1 cái,
về sau em để số N rồi kéo phanh tay, nó k bị nữa