[VHGT] Khẩn thiết đề nghị Sở GTVT Hà Nội cấm các phuơng tiện từ Khuơng Trung lên cầu vượtNTS

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Lâu lâu mới thấy cụ kêu .....
tại mấy hôm 40 độ bác ơi, dậm chân ở đây, nhích từng tí một, mà em có nào dám đi lên cầu, toàn đi sang bên phải dường rồi dông thẳng trường chinh quay đầy về tây sơn thì mới nhanh được còn cứ xếp hàng lên cầu thì không biết đến bao giờ, b-)
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,032
Động cơ
404,891 Mã lực
Mấy bác chuyên gia của mình chậm phản ứng lắm. Muốn làm gì thì phải đúng quy trình để sau này có sai thì có cơ quy trách nhiệm tập thể.
cụ có đi qua chỗ này hàng ngày vào giờ cao điểm không ạ, lắp đèn giao thông là một chuyện, ý thức tham gia gt là một chuyện và hạ tầng gt chỗ này khác nhau, từ KT nhưng phía bên kia bở sông lên cầu cũng phải cắt ngang, ròi do phương tiện quá đông, cầu thì hẹp (lúc giờ cao điểm) nên hay giẫm chân nhau, dẫn đến ùn tắc. Nghiêm trọng đấy cụ, bảo sao bao năm nay xây cầu rồi nhưng người ta vẫn gọi là ngã tư khổ là có phần nguyên nhân là đây.
 

Haigv

Xe tăng
Biển số
OF-149423
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
1,316
Động cơ
369,910 Mã lực
Nhà cháu thường con nhà bà xuyên qua đây cụ ợ! Hầu như do ý thức vượt sớm hoặc đi cố, ngoài ra nhà cháu thấy kể cả khi đông, các phuơng tiện qua đây vẫn ổn. Thật sự là vấn đề với nhiều lái xe khi rẽ rồi vòng qua Trường Chinh, từ Nguyễn Trãi rẽ phải xong phải xi nhan băng cắt 1 lượng rất lớn xe từ đường Láng đang bon nhanh đến, qua rồi lại vừa đánh lái thật nhanh lại tiếp tục băng cắt dòng phuơng tiện từ Trường Chinh vừa vượt qua đoạn đường hẹp, ngã 3... bắt đầu tăng tốc, tai nạn ở khúc này ko phải ít cụ ợ! Tất cả góp ý của các thành viên đều vì mục tiêu giảm tỉa ùn tắc, tai nạn và mong sao chức năng sớm có giải pháp.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
28,167
Động cơ
654,906 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Em k chắc, nhưng làm thế nào thì làm, cứ k cho lên cầu thì mới thông được, mấy hôm nữa, cư dân Royal City về ở đông đủ, chỗ này còn loạn nữa.
Nếu vậy cụ phải có ý kiến với Sở Xây dựng và Văn phòng kiến trúc sư trưởng Tp nữa, vì cho xây dựng cái Royal City to vật vã ngay cái nút giao thông đông đúc bậc nhất HN!
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
Nếu vậy cụ phải có ý kiến với Sở Xây dựng và Văn phòng kiến trúc sư trưởng Tp nữa, vì cho xây dựng cái Royal City to vật vã ngay cái nút giao thông đông đúc bậc nhất HN!
Ôi em lại móc cái thớt này lên, từ đầu tuần tức 17/8 học sinh sinh viên đi học trở lại, cái ngã 4 này khủng khiếp quá. Em nào có dám đi thẳng từ nguyên trãi men theo dải phân cách đâu, phải áp sát bên phải đi thẳng ra trường chinh rồi vòng lại nhanh hơn rất nhiều Và theo như em quan sát khi đi thẳng ra trường chinh thì 80% các phương tiẹn từ khương trung đều nhao lên cầu vượt, cắt chéo hay cắt kéo, và đay là nguyên nhân chính, hic,
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,032
Động cơ
404,891 Mã lực
Các cụ cứ kêu đi, "chúng tôi còn đang bận họp...chưa thống nhất được phương án"
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
éo phải 80% mà là 90%, tsb
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,072
Động cơ
486,460 Mã lực
rõ khổ thế đường đó không cắm đèn xanh đỏ hả cụ mà xxx không đứng đó ạ
có đèn xanh đỏ, nhưng vấn đề là các xe thi nhau lên cầu vượt nên buộc phải cắt mặt chéo, đông phương tiện như vậy nên chỉ cần một xe máy chạy chéo là dừng hết, chưa kể 90% phương tiện từ khương trung đều nhao lên đấy, cho dù có đi đùng đèn xanh đỏ thì cầu vượt nó bé thế làm sao nhét vào ngay được thành ra ùn ứ. Ví dụ em k dám đi lên cầu mà đi thẳng ra trừng chinh thì vẫn bịtắc vì bị các xe cắt mặt xếp hàng dài lên cầu
 

Cam 2.5.2012

Xe tăng
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,923
Động cơ
343,720 Mã lực
Ôi em lại móc cái thớt này lên, từ đầu tuần tức 17/8 học sinh sinh viên đi học trở lại, cái ngã 4 này khủng khiếp quá. Em nào có dám đi thẳng từ nguyên trãi men theo dải phân cách đâu, phải áp sát bên phải đi thẳng ra trường chinh rồi vòng lại nhanh hơn rất nhiều Và theo như em quan sát khi đi thẳng ra trường chinh thì 80% các phương tiẹn từ khương trung đều nhao lên cầu vượt, cắt chéo hay cắt kéo, và đay là nguyên nhân chính, hic,
Với thực tế giao thông ở đoạn này thì các cơ quan chức năng quá tắc trách. Để giải quyết rất dễ mà họ không giải quyết cho người tham gia giao thông đỡ khổ, đỡ tốn kém và mất mát
 

vt2phuc

Xe điện
Biển số
OF-37696
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
3,674
Động cơ
508,676 Mã lực
Lại học cụ nào sms cho mr # thôi. Lúc ấy mới có hi vọng giải quyết. :D
 

Mr. Keen

Xe buýt
Biển số
OF-326299
Ngày cấp bằng
8/7/14
Số km
969
Động cơ
295,670 Mã lực
Kể từ khi cầu vượt NTS được xây dựng cho đến thời điểm này, ngày nào cũng như ngày nào đều như vắt chanh (chắc trừ ngày lễ, ngày nghỉ), hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, Trường Chinh xung đột nghiêm trọng với các phương tiện từ Khương Trung cố gắng hết sức đòi lên cầu vượt NTS cho bằng được, mà lý ra họ rẽ ra đầu Trường Chinh rồi quay lại thì không chậm hơn việc đi qua cầu tí nào, thậm chí còn nhanh hơn nhiều.

Chuyện đơn giản vậy mà sáng nào cũng thế tầm từ 7h15 -8h kém 15, giờ cao điểm tắc chết đứng vì các phương tiện từ Khương Trung chen ngang bằng chết để lên cầu. Quá chán.

Đề nghị Sở GTVT xử lý vấn đề này, cấm toàn bộ các phương tiện từ Khương trung đi lên cầu vượt có thể cấm vào giờ cao điểm, tốt nhất là cấm tiệt luôn.
Cụ dạy phải. Tui đồng ý với ý kiến của cụ.
 

hanobaby

Xe tăng
Biển số
OF-64942
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
1,817
Động cơ
451,424 Mã lực
Nơi ở
Đông Lào Quốc.
Nguyên nhân vẫn là do cái "sáng kiến" bịt ngã tư ngày nào. Sửa sai không triệt để thôi cụ ơi.
Bỏ mấy cái chắn không cho đi thẳng ở ngã tư dưới cầu vượt chả ai mất công lên cấu cho khổ.
Cụ chủ có số anh # chưa, nếu cần em inbox cho.
 

shinichi2105

Xe buýt
Biển số
OF-209231
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
860
Động cơ
324,270 Mã lực
mà dân mình cũng hay nhỉ , đường đông và tắc thế vẫn cứ phi lên cầu , như cụ chủ nói rẽ phải ra trường chinh rồi vòng lại có lẽ nhanh hơn ,chắc mọi người nghĩ đi vòng sẽ bị tốn thêm ít xăng , túm cái váy lại tắc đường là do ý thức .
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,470
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Chỗ này sáng nào cũng ùn tắc, mưa hay nắng người người chen nhau như nêm
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
44,299
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Em k chắc, nhưng làm thế nào thì làm, cứ k cho lên cầu thì mới thông được, mấy hôm nữa, cư dân Royal City về ở đông đủ, chỗ này còn loạn nữa.
Hà Đông - Thanh Xuân còn thảm nữa.
Cứ thong thả hưởng thụ thôi cụ. :(
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,032
Động cơ
404,891 Mã lực
Giao thông là huyết mạch của nền kinh tế, nếu không giải quyết được vấn đề ùn tắc giao thông thì không thể nào phát triển thủ đô được. Các vị xyz cần thực sự nhìn nhận thấu đáo vấn đề này.
 

mazad3

Xe buýt
Biển số
OF-317227
Ngày cấp bằng
24/4/14
Số km
926
Động cơ
301,210 Mã lực
anh # đang bận BOT để thu phí các ông chủ thông cảm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top