- Biển số
- OF-31819
- Ngày cấp bằng
- 20/3/09
- Số km
- 4,233
- Động cơ
- 520,604 Mã lực
Làm thêm điểm quay đầu ở gầm cầu vượt thì dân sẽ đỡ đi ngược chiều.Cụ mà kéo dài dải phân cách đầu cầu thì dân từ KT đi ra vẫn chạy ngược chiều để lên cầu như thường.
Làm thêm điểm quay đầu ở gầm cầu vượt thì dân sẽ đỡ đi ngược chiều.Cụ mà kéo dài dải phân cách đầu cầu thì dân từ KT đi ra vẫn chạy ngược chiều để lên cầu như thường.
Vẫn thế cụ ạ.Làm thêm điểm quay đầu ở gầm cầu vượt thì dân sẽ đỡ đi ngược chiều.
Có 40m mà cũng ngại đi, bất chấp tính mạng thì em bó tay rùi !!!Vẫn thế cụ ạ.
Em đi làm theo đường Nguyễn Xiển. Đoạn ngã 3 ngõ 168 Kim Giang - Nguyễn Xiển có 2 chỗ sang đường gần nhau nhưng dân vẫn cứ thích chạy ngược chiều (hướng màu đỏ). Chỉ cần chạy thêm 40 mét nữa là đi đúng chiều mà vẫn chả thèm đi. (Hướng xanh)
cái này ở HN là chuyện bth lão ợ, làm thế nào để đường đi về nhà mình ngắn nhất dù k biết nó có thể làm tắc, làm sai với luật hay cả cái bác nói đó, chỉ chấp hành khi có CSGT, lỡ có bắt thì giở trò xin xỏ. E ghét nhất kiểu này, mà e thấy chủ yếu toàn là phụ nữ.Có 40m mà cũng ngại đi, bất chấp tính mạng thì em bó tay rùi !!!
k khả thi lão àh, cầu NTS đấy ở phía đằng KTr nó hình như là cống hộp dùng để thông sông đó nên cái cây trông của cụ k khả thi lắm.Khộ thế, theo e dỡ cái dải ngăn ở ngã 4 đi, làm như ngã 4 Háng Lạ với Thái Hà ý, vòng vèo mất tg.
2 là phá cái hàng cây giữa đường chỗ cầu KT cho các xe rẽ vào KT dễ hơn đồng thời lắp gpc phụ kéo dài lỗi dẫn lên cầu lùi lại tí nữa là ok, còn con ếch nào cố tình phi ngược thì nó ko thuộc dạng người rồi cụ nhỉ
Xe điện trên cao Khương trung - cầu vượt ngã tư sở nhé.Làm một cái cầu nữa từ đầu Khương Trung lên thẳng cầu vượt
Có khi lại đẹp, các nước khác phải sang nước mình học hỏi về sự sáng tạo.
hoàn toàn chính xác, mà đường đi cho dù vòng ra trường chinh cũng k dài hơn là bao, thoáng hơn lại đi nhanh hơn ấy chứcắt một đoạn của gpc ở đường CT chỗ gần Vương thừa Vũ đưa sang làm gpc ở đầu đoạn lên cầu vượt NTS. Như vậy các phương tiện muốn lên cầu vượt NTS sẽ phải xuất phát từ chỗ cách đầu cầu khoảng 20m, từ KT không thể vào làn để lên cầu được đành rẽ thăng hướng Tây Sơn đi vòng qua CT để sang bên kia. Cũng nhờ cắt một đoạn 10-20m phân cách ở đường CT chỗ gần VTV nên có thêm không gian để các xe KTrung k đi lên cầu vượt vòng lại để tiếp tục đi Tây Sơn.
cụ có đi qua chỗ này hàng ngày vào giờ cao điểm không ạ, lắp đèn giao thông là một chuyện, ý thức tham gia gt là một chuyện và hạ tầng gt chỗ này khác nhau, từ KT nhưng phía bên kia bở sông lên cầu cũng phải cắt ngang, ròi do phương tiện quá đông, cầu thì hẹp (lúc giờ cao điểm) nên hay giẫm chân nhau, dẫn đến ùn tắc. Nghiêm trọng đấy cụ, bảo sao bao năm nay xây cầu rồi nhưng người ta vẫn gọi là ngã tư khổ là có phần nguyên nhân là đây.Chỉ thế mà khẩn thiết đề nghị sao cụ, em nghĩ hơi nghiêm trọng vì chỗ đó lắp đèn giao thông rồi mà. Có chăng là khẩn thiết mong các cơ quan chức năng xử phạt thật nghiêm ngừoi vi phạm mới tránh xung đột. Cụ xem đúng ko!