- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 26,391
- Động cơ
- 727,956 Mã lực
Tôi biết quá rõ mục đích của bảo hiểm.E nói gọn thế này cho bác hiểu . Khi ta mua bảo hiểm thì trong hợp đồng bảo hiểm sẽ ghi rõ những điều kiện ta được hưởng và tỷ lệ % đền bù nếu xe ta bị thiệt hại . Cụ thể là bảo hiểm sẽ phải đền bù hư hỏng xe cho ta khi ta bị va chạm hay mất mát ...Vì thế khi xảy ra va chạm tranh chấp thì bảo hiểm sẽ là đại diện cho ta để làm việc với xxx để tìm nguyên nhân xảy ra tai nạn . Để đỡ phải chi phí đền bù cho ta bh sẽ phải bảo vệ cho ta đúng .để kẻ kia sai .và kẻ sai sẽ phải đền ta thay cho bh . Nhưng đúng hay sai lại do xxx cầm cân nẩy mực . Khi ta sai bh sẽ phải đền bù chi trả chi phí sửa chữa . Còn nếu ta đúng thì xxx sẽ yêu cầu bên kia đền ta .nói thế bác hiểu ko . Đại loại ta là nguoi nuôi bh . và bh phải chăm lo cho ta khi ta bị nạn . để đỡ phải đền thì họ muốn bên sai đền mình .vì thế họ phải lo cho mình ấy bác .
Thế này: Nếu bác sai (theo kết luận chính thức nào đó): Dễ cho bác về tài chính, Bảo hiểm đền cho Địch, và cả bác.
Nếu bác đúng (theo kết luận chính thức nào đó), tôi hiểu là Bảo hiểm của bác sẽ biến.
Và bây giờ, bác phải đi đòi thằng kia đền bù. Quá quá mệt mỏi, kể cả khi bác làm việc với Bảo hiểm của thằng kia.
Vì cái chết tiệt gì nó cũng đòi Chủ xe (hoặc lái xe) xác nhận.
Rồi nếu 70 triệu ko đủ (hạn mức thế thôi thì phải), bác lại phải đi đòi Cá nhân chủ xe hoặc Lái xe.
Túm lại, chia sẻ với bác; và xin phép để rút kinh nghiệm cho mình.