[ATGT] Khẩn cấp .xin tư vấn tai nạn gt .

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Chúc mừng cụ thoát nạn cái trước đã.
Xe cụ mà có cái Cam hành trình những vụ va chạm ntn có phải đỡ phần nào không. Chỉ mong các cao nhân trên OF có hướng giúp cụ chủ giải quyết sớm.
Xe e có camera hành trình bác ah . quay rất rõ lúc e chuyển vào làn trong đi lên .đã đi qua hẳn đầu xe tải rồi ah .rồi sau đó va chạm thì chỉ còn nghe thấy tiếng động và camera quay tít mù khi xe e văng đi ah .điểm va chạm khi xe lại camera là gần giưa 2 làn .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Thế nên các lần đòi bồi thường với BH của em, luôn là 100% lỗi em tự gây ra hết, tự đâm cột, tự quyệt vào tường, lùi vào cột điện nơi đỗ xe......thì mới lấy đc 100% phí sửa chữa đấy. Chắc cũng do phí thấp, mỗi lần dứoi 20tr thôi
Cảm ơn bác .e cũng đã làm với bh mấy lần rồi ah .cũng trên dưới 6-7 triệu thôi ah .họ cũng gợi ý cho e viết tuong trình và nhận lỗi về mình .
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,896
Động cơ
484,830 Mã lực
Cảm ơn bác .e cũng đã làm với bh mấy lần rồi ah .cũng trên dưới 6-7 triệu thôi ah .họ cũng gợi ý cho e viết tuong trình và nhận lỗi về mình .
Vụ này thiệt hại nhiều nên chắc chắn sẽ khó khăn. Chúc cụ sớm tìm ra hướng giải quyết tốt.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn bác .e cũng đã làm với bh mấy lần rồi ah .cũng trên dưới 6-7 triệu thôi ah .họ cũng gợi ý cho e viết tuong trình và nhận lỗi về mình .
Thế là cũng ổn rồi cụ. Tai nạn to thế mà người không sao, cũng không dính dáng với 2b nào, chi phí dưới chục củ là quá ổn rồi.
Mà em cũng lạ là BH của mình cứ phải mình sai họ mới đền, chính điều này làm sai tiêu chí của bảo hiểm --> khuyến khích thân chủ nhận lỗi về mình có nghĩa là về lâu về dài khuyến khích họ đi sai !
 

HnKhangKhangHn

Xe tăng
Biển số
OF-179383
Ngày cấp bằng
30/1/13
Số km
1,024
Động cơ
446,878 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E vào để xem rút kinh nghiệm cho mình , lên cho Cụ chủ may mắn nhé .
 

Dolla2011

Xe buýt
Biển số
OF-174517
Ngày cấp bằng
1/1/13
Số km
680
Động cơ
346,845 Mã lực
Thế nên các lần đòi bồi thường với BH của em, luôn là 100% lỗi em tự gây ra hết, tự đâm cột, tự quyệt vào tường, lùi vào cột điện nơi đỗ xe......thì mới lấy đc 100% phí sửa chữa đấy. Chắc cũng do phí thấp, mỗi lần dứoi 20tr thôi
Em sửa xe vài lần rồi em biết,vụ dưới 20 triệu,tự đâm vào cột vào tường thì gọi BH đến chụp rồi sửa ko mất tiền bôi trơn. Chứ do đâm với xe khác xong tự thoả thuận thì về ko bôi trơn 1 2 triệu còn lâu BH nó mới làm cho. Vụ này hơn trăm triệu thì phải có kết luận = văn bản của xxx thì BH mới tính tiếp.
Em thấy các cụ cứ chửi xxx,em dự vụ này cụ TB muốn được mất ít chi phí nhất khéo lại cầm tiền đến đút cho xxx để được kết luận sai... =))
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Thế là cũng ổn rồi cụ. Tai nạn to thế mà người không sao, cũng không dính dáng với 2b nào, chi phí dưới chục củ là quá ổn rồi.
Mà em cũng lạ là BH của mình cứ phải mình sai họ mới đền, chính điều này làm sai tiêu chí của bảo hiểm --> khuyến khích thân chủ nhận lỗi về mình có nghĩa là về lâu về dài khuyến khích họ đi sai !
ko ah .bác hiểu sai rồi .đây là e vì dụ những vụ trước ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Chiều nay e lên CA HN làm việc rồi các bác ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Em sửa xe vài lần rồi em biết,vụ dưới 20 triệu,tự đâm vào cột vào tường thì gọi BH đến chụp rồi sửa ko mất tiền bôi trơn. Chứ do đâm với xe khác xong tự thoả thuận thì về ko bôi trơn 1 2 triệu còn lâu BH nó mới làm cho. Vụ này hơn trăm triệu thì phải có kết luận = văn bản của xxx thì BH mới tính tiếp.
Em thấy các cụ cứ chửi xxx,em dự vụ này cụ TB muốn được mất ít chi phí nhất khéo lại cầm tiền đến đút cho xxx để được kết luận sai... =))
Hôm qua e lên làm việc với xxx rồi .Họ khuyên e nhận sai để được làm bảo hiểm . Và quan niệm của e là muốn hòa giải .ko truy cứu đòi bồi thường bên kia . Và nhận lấy xe về tự sửa chữa ( tất nhiên là về bh làm ) Nhưng khi e nhận lỗi thì xxx vin cho e vào lỗi vượt phải ...( Trong khi trong bản tuong trình e ghi rõ đường có 2 làn đường và e chuyển làn đi lên chứ ko vượt ) Nhưng họ cứ ghi vượt phải đi lên . Sau khi e đã viết đơn bãi nải ko yêu cầu bên kia bồi thường thì xxx bảo e ký vào 1 tờ giấy trắng .và viết tôi đồng ý abc ... khi e hỏi giấy gì thì bảo e cứ ký để sau sếp họ duyệt và cho e lỗi phù hợp .khi e hỏi thẳng là phạt e lỗi gì ? khoảng bao nhiêu ? thì xxx nói lỗi e ít thôi .khoảng 7-8tr ...ặc ..nghe thấy thế e gạch và xóa luôn lời nhận xét trên 2 tờ khai trước đi ...xxx quát ầm lên và đuổi e về . Tổ sư .e là nguoi bị hại mà còn quay e .chán cho xh này quá các bác ah .
 

binhfantasy

Xe buýt
Biển số
OF-353810
Ngày cấp bằng
6/2/15
Số km
725
Động cơ
271,560 Mã lực
Thế này thì khó đây, cụ tỉnh đấy, cụ mà ký khống vào đấy là toi ngay, không biết nó sẽ quy kết cụ vào lỗi gì, nhỡ nó ghi lỗi 20 triệu cộng giam bằng 2 tháng thì thiệt hại to. Cộng thiệt hại cho cá nhân cụ cực kỳ lớn vì bảo hiểm chỉ lo đền bù cho xe cụ mua bh nhưng cá nhân cụ phải chịu các khoản chi phí nếu biên kia kiện cụ: chi phí kiện tụng, phí phạt hành chính lỗi đã nhận, các chi phí khác chưa kể time phát sinh đi hầu kiện chúng nó... Nếu ko có cam thì để phân định ai đi sai là không thể: xe tải chuyển làn sang phải trước hay cụ chủ chuyển làn sang trái trước không thể dựa vào lời khai của lái xe mà phải có nhân chứng hoặc video. Ở đây cả 2 đều không có thì tốt nhất thương lượng 2 bên tự hòa giải để lấy xe về cam kết không kiện nhau sau đó mới làm việc với xxx để lấy xe, chứ đi làm việc với xxx trước thì nó cứ bắt 1 bên nhận lỗi để được việc cho chúng nó sau đó nó sẽ cò quay các kiểu thì thiệt hại còn nhiều hơn

Tuy nhiên bên bảo hiểm dân sự chỉ bồi thường khi có bên nào đó sai: do đó lại phụ thuộc vào phân định đúng sai của xxx
Bảo hiểm dân sự bồi thường như thế nào?
Nhà bảo hiểm không thể chi trả theo sự dàn xếp của 2 bên mà phải có đối tượng phân rõ trách nhiệm ai gây ra lỗi cho ai để biết bảo hiểm bên nào phải trả tiến cho những thiệt hại đã xảy ra. Đó là cảnh sát giao thông. Căn cứ theo biên bản này nhà bảo hiểm phải chi trả.


Ở đây có 2 loại bảo hiểm:
1. Bảo hiểm vật chất xe: xe cụ chủ bị hỏng thì bảo hiểm này lo, bảo hiểm này không bảo hiểm cho xe địch thủ
2. Bảo hiểm dân sự (400k/năm): các thiệt hại do cá nhân cụ phải chịu do nhận sai thì được bảo hiểm trả thay cho bên thứ 3. Tối đa 70 triệu/vụ
Nên chung quy nếu cụ nhận lỗi thì 2 bảo hiểm này lo hết cho cụ trừ trường hợp chi phí vượt quá số tiền bảo hiểm thì cá nhân cụ phải chịu thêm

---> Trường hợp cụ chủ nhận sai toàn bộ:
- Bên bảo hiểm xe sẽ lo đền bù xe cụ chủ hỏng
- Bên bảo hiểm dân sự sẽ đền bù xe địch bị hỏng: trong giới hạn 70 triệu, quá số này thì cá nhân phải bù vào
- Cá nhân cụ chủ phải chịu phí phạt hành chính cho lỗi đã thừa nhận: ở trên xxx gợi ý là 8 triệu

---> Nếu không ai nhận sai và 2 bên hòa giải thì bảo hiểm dân sự không có vai trò gì ở đây mà chỉ có bảo hiểm vật chất xe nhà ai sẽ sửa cho nhà đó. Tuy nhiên do bên xe tải kia không mua bảo hiểm này nên họ sẽ không chịu hòa và cố ép cụ chủ nhận sai để họ được hưởng bảo hiểm, chứ hòa thì họ phải tự chi tiền sửa xe mất rùi

Khó, quá khó... để hòa giải. Còn nhận sai thì cụ mất 8 củ tiền phạt hành chính cộng các chi phí nếu quá số tiền bảo hiểm. Cụ chọn phương án nào


Hôm qua e lên làm việc với xxx rồi .Họ khuyên e nhận sai để được làm bảo hiểm . Và quan niệm của e là muốn hòa giải .ko truy cứu đòi bồi thường bên kia . Và nhận lấy xe về tự sửa chữa ( tất nhiên là về bh làm ) Nhưng khi e nhận lỗi thì xxx vin cho e vào lỗi vượt phải ...( Trong khi trong bản tuong trình e ghi rõ đường có 2 làn đường và e chuyển làn đi lên chứ ko vượt ) Nhưng họ cứ ghi vượt phải đi lên . Sau khi e đã viết đơn bãi nải ko yêu cầu bên kia bồi thường thì xxx bảo e ký vào 1 tờ giấy trắng .và viết tôi đồng ý abc ... khi e hỏi giấy gì thì bảo e cứ ký để sau sếp họ duyệt và cho e lỗi phù hợp .khi e hỏi thẳng là phạt e lỗi gì ? khoảng bao nhiêu ? thì xxx nói lỗi e ít thôi .khoảng 7-8tr ...ặc ..nghe thấy thế e gạch và xóa luôn lời nhận xét trên 2 tờ khai trước đi ...xxx quát ầm lên và đuổi e về . Tổ sư .e là nguoi bị hại mà còn quay e .chán cho xh này quá các bác ah .
 
Chỉnh sửa cuối:

daihatsuvn

Xe điện
Biển số
OF-24894
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
2,837
Động cơ
518,308 Mã lực
Nơi ở
Lam gia trang
Thế này thì khó đây, cụ tỉnh đấy, cụ mà ký khống vào đấy là toi ngay, không biết nó sẽ quy kết cụ vào lỗi gì, cộng thiệt hại cho cá nhân cụ cực kỳ lớn vì bảo hiểm chỉ lo đền bù cho xe cụ mua bh nhưng cá nhân cụ phải chịu các khoản chi phí nếu biên kia kiện cụ: chi phí kiện tụng, phí phạt hành chính lỗi đã nhận, các chi phí khác chưa kể time phát sinh đi hầu kiện chúng nó... Nếu ko có cam thì để phân định ai đi sai là không thể: xe tải chuyển làn sang phải trước hay cụ chủ chuyển làn sang trái trước không thể dựa vào lời khai của lái xe mà phải có nhân chứng hoặc video. Ở đây cả 2 đều không có thì tốt nhất thương lượng 2 bên tự hòa giải để lấy xe về cam kết không kiện nhau sau đó mới làm việc với xxx để lấy xe, chứ đi làm việc với xxx trước thì nó cứ bắt 1 bên nhận lỗi để được việc cho chúng nó sau đó nó sẽ cò quay các kiểu thì thiệt hại còn nhiều hơn

Tuy nhiên bên bảo hiểm chỉ bồi thường khi có bên nào đó sai: do đó lại phụ thuộc vào phân định đúng sai của xxx
Bồi thường như thế nào?
Nhà bảo hiểm không thể chi trả theo sự dàn xếp của 2 bên mà phải có đối tượng phân rõ trách nhiệm ai gây ra lỗi cho ai để biết bảo hiểm bên nào phải trả tiến cho những thiệt hại đã xảy ra. Đó là cảnh sát giao thông. Căn cứ theo biên bản này nhà bảo hiểm phải chi trả.
Chuẩn rùi , hai bên tự thỏa thuận với nhau xong ra đóng tiền bến bãi , tuy nhiên vưỡn bị cò quay ,bố khỉ cái xh này
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Thế này thì khó đây, cụ tỉnh đấy, cụ mà ký khống vào đấy là toi ngay, không biết nó sẽ quy kết cụ vào lỗi gì, nhỡ nó ghi lỗi 20 triệu cộng giam bằng 2 tháng thì thiệt hại to. Cộng thiệt hại cho cá nhân cụ cực kỳ lớn vì bảo hiểm chỉ lo đền bù cho xe cụ mua bh nhưng cá nhân cụ phải chịu các khoản chi phí nếu biên kia kiện cụ: chi phí kiện tụng, phí phạt hành chính lỗi đã nhận, các chi phí khác chưa kể time phát sinh đi hầu kiện chúng nó... Nếu ko có cam thì để phân định ai đi sai là không thể: xe tải chuyển làn sang phải trước hay cụ chủ chuyển làn sang trái trước không thể dựa vào lời khai của lái xe mà phải có nhân chứng hoặc video. Ở đây cả 2 đều không có thì tốt nhất thương lượng 2 bên tự hòa giải để lấy xe về cam kết không kiện nhau sau đó mới làm việc với xxx để lấy xe, chứ đi làm việc với xxx trước thì nó cứ bắt 1 bên nhận lỗi để được việc cho chúng nó sau đó nó sẽ cò quay các kiểu thì thiệt hại còn nhiều hơn

Tuy nhiên bên bảo hiểm dân sự chỉ bồi thường khi có bên nào đó sai: do đó lại phụ thuộc vào phân định đúng sai của xxx
Bảo hiểm dân sự bồi thường như thế nào?
Nhà bảo hiểm không thể chi trả theo sự dàn xếp của 2 bên mà phải có đối tượng phân rõ trách nhiệm ai gây ra lỗi cho ai để biết bảo hiểm bên nào phải trả tiến cho những thiệt hại đã xảy ra. Đó là cảnh sát giao thông. Căn cứ theo biên bản này nhà bảo hiểm phải chi trả.


Ở đây có 2 loại bảo hiểm:
1. Bảo hiểm vật chất xe: xe cụ chủ bị hỏng thì bảo hiểm này lo, bảo hiểm này không bảo hiểm cho xe địch thủ
2. Bảo hiểm dân sự (400k/năm): các thiệt hại do cá nhân cụ phải chịu do nhận sai thì được bảo hiểm trả thay cho bên thứ 3. Tối đa 70 triệu/vụ
Nên chung quy nếu cụ nhận lỗi thì 2 bảo hiểm này lo hết cho cụ trừ trường hợp chi phí vượt quá số tiền bảo hiểm thì cá nhân cụ phải chịu thêm

---> Trường hợp cụ chủ nhận sai toàn bộ:
- Bên bảo hiểm xe sẽ lo đền bù xe cụ chủ hỏng
- Bên bảo hiểm dân sự sẽ đền bù xe địch bị hỏng: trong giới hạn 70 triệu, quá số này thì cá nhân phải bù vào
- Cá nhân cụ chủ phải chịu phí phạt hành chính cho lỗi đã thừa nhận: ở trên xxx gợi ý là 8 triệu

---> Nếu không ai nhận sai và 2 bên hòa giải thì bảo hiểm dân sự không có vai trò gì ở đây mà chỉ có bảo hiểm vật chất xe nhà ai sẽ sửa cho nhà đó. Tuy nhiên do bên xe tải kia không mua bảo hiểm này nên họ sẽ không chịu hòa và cố ép cụ chủ nhận sai để họ được hưởng bảo hiểm, chứ hòa thì họ phải tự chi tiền sửa xe mất rùi

Khó, quá khó... để hòa giải. Còn nhận sai thì cụ mất 8 củ tiền phạt hành chính. Cụ chọn phương án nào
Vâng .đau đầu và mệt mỏi quá . nhưng e chỉ gạch xóa 1 tờ khai và 1 tờ giấy trắng khống thôi . còn đơn bãi nãi hòa giải thì e viết rồi . Còn bản vẽ hiện trường của xxx thì điểm va chạm của 2 xe là ở giữa đường ( chỗ vạch sơn đứt chia 2 làn đường cùng chiều ấy ah ) và xe e có camera . trong camera ghi lại thì xe e đã vượt qua xe tải khoảng vài giây ( tốc độ lúc này là khoảng 70 ) Sau đó thì xảy ra va chạm .Thực tế xe tải đã ko cho e vượt khi đủ điều kiện an toàn cho vượt . ko giữ được khoảng cách an toàn .ko làm chủ tốc độ .và đi sai làn đường .thế mà biên bản chỉ khai mỗi sai làn đường ....???? và đến hôm qua xe tải còn chưa xuất trình được đăng ký xe và bảo hiểm xe ...Mệt e quá các bác ah .
 

binhfantasy

Xe buýt
Biển số
OF-353810
Ngày cấp bằng
6/2/15
Số km
725
Động cơ
271,560 Mã lực
Cụ có hết bảo hiểm thì lo gì, lợi thế đều thuộc về mình, còn ông xe tải không mua bảo hiểm là việc của nó, giờ nó chày bửa câu giờ để lấy bảo hiểm của mình. Em nghĩ tốt nhất là hòa giải nếu nó không hòa thì kệ chơi đến cùng vì xxx cũng ko thể phân lỗi đúng sai trong trường hợp này được, đằng nào cũng mất time rùi. Cụ cho giám định tổn thất xong xin lấy xe ra rùi thương lượng với bên bảo hiểm mình ứng tiền trước ra để sửa xe, xong chờ kết quả xử thế nào thì truy thu với bên bảo hiểm sau thử xem thế nào, phải có biên bản thỏa thuận với bên bảo hiểm về chuyện này để lấy cơ sở đòi tiền bảo hiểm về sau
Vâng .đau đầu và mệt mỏi quá . nhưng e chỉ gạch xóa 1 tờ khai và 1 tờ giấy trắng khống thôi . còn đơn bãi nãi hòa giải thì e viết rồi . Còn bản vẽ hiện trường của xxx thì điểm va chạm của 2 xe là ở giữa đường ( chỗ vạch sơn đứt chia 2 làn đường cùng chiều ấy ah ) và xe e có camera . trong camera ghi lại thì xe e đã vượt qua xe tải khoảng vài giây ( tốc độ lúc này là khoảng 70 ) Sau đó thì xảy ra va chạm .Thực tế xe tải đã ko cho e vượt khi đủ điều kiện an toàn cho vượt . ko giữ được khoảng cách an toàn .ko làm chủ tốc độ .và đi sai làn đường .thế mà biên bản chỉ khai mỗi sai làn đường ....???? và đến hôm qua xe tải còn chưa xuất trình được đăng ký xe và bảo hiểm xe ...Mệt e quá các bác ah .
 

ZENKA

Xe tải
Biển số
OF-26208
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
442
Động cơ
491,570 Mã lực
Cụ may mắn . Và chắc chắn bị xxx vin cớ vượt phải . Phải có tí quan hệ mới ổn ạ .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ may mắn . Và chắc chắn bị xxx vin cớ vượt phải . Phải có tí quan hệ mới ổn ạ .
Bác nói quá chuẩn . xe e chiều nay được 1 vị tướng trong nghành đứng ra lên tiếng gọi trực tiếp cho lãnh đạo to nhất hn . kết quả xe e chiều nay được thả ngay rồi . nhưng xxx ở đây đã tách riêng e ra và giữ bằng e lại để xử phạt hành chính lỗi vượt phải ( Trong khi đuong này có 2 làn đường ) Nhưng lãnh đạo của e và bên va chạm với e hứa sẽ lo bằng cho e . Như thế tạm ổn rồi đúng ko ah . Cảm ơn các bác đã quan tâm chia sẻ bài .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ có hết bảo hiểm thì lo gì, lợi thế đều thuộc về mình, còn ông xe tải không mua bảo hiểm là việc của nó, giờ nó chày bửa câu giờ để lấy bảo hiểm của mình. Em nghĩ tốt nhất là hòa giải nếu nó không hòa thì kệ chơi đến cùng vì xxx cũng ko thể phân lỗi đúng sai trong trường hợp này được, đằng nào cũng mất time rùi. Cụ cho giám định tổn thất xong xin lấy xe ra rùi thương lượng với bên bảo hiểm mình ứng tiền trước ra để sửa xe, xong chờ kết quả xử thế nào thì truy thu với bên bảo hiểm sau thử xem thế nào, phải có biên bản thỏa thuận với bên bảo hiểm về chuyện này để lấy cơ sở đòi tiền bảo hiểm về sau
2 bên đã đồng ý hòa giair . e ko đòi hỏi bẻn kia đền bù gì . nhưng xxx quay ra định quay e . ép e vào tội vượt phải các bác ah . Nhưng chiều nay lãnh đạo cấp trung ương đã điện cho lãnh đạo to nhất tỉnh biết việc của e . chiều nay xe e đã đuoc thả về . nhưng xxx thu bằng của e ( vì xe cty là cháu lãnh đạo cao cấp ) đâm ra xxx ko làm gì đuoc định phạt rieng e . Nhưng lãnh đạo cty e đã hứa lo bằng cho e rồi các bác ah . Còn bên bh ko đơn giản như bác nghĩ đâu . Khi có biên bản quyết định của xxx rồi bh còn dây dưa rồi vòi vĩnh xong nó moi làm .chứ đâu có đơn giản như bác nghĩ .
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2 bên đã đồng ý hòa giair . e ko đòi hỏi bẻn kia đền bù gì . nhưng xxx quay ra định quay e . ép e vào tội vượt phải các bác ah . Nhưng chiều nay lãnh đạo cấp trung ương đã điện cho lãnh đạo to nhất tỉnh biết việc của e . chiều nay xe e đã đuoc thả về . nhưng xxx thu bằng của e ( vì xe cty là cháu lãnh đạo cao cấp ) đâm ra xxx ko làm gì đuoc định phạt rieng e . Nhưng lãnh đạo cty e đã hứa lo bằng cho e rồi các bác ah . Còn bên bh ko đơn giản như bác nghĩ đâu . Khi có biên bản quyết định của xxx rồi bh còn dây dưa rồi vòi vĩnh xong nó moi làm .chứ đâu có đơn giản như bác nghĩ .
Nếu xxx định xoay cụ lỗi vượt phải thì cụ dẫn nghị định 171 ra là xxx sẽ hết vẹo.
Chuyện bh thì cách đây hơn chục năm cty em cũng dính một vụ. Nhẹ nhàng hơn trường hợp của cụ mà sau cũng phải lót tay từ bh tại nơi tai nạn tới b.h nơi sửa xe thì việc mới trôi. Hồi đó xe cty em bị ở tận miền Trung nên cũng mệt.
 

mobilee84

Xe tải
Biển số
OF-209570
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
470
Động cơ
320,272 Mã lực
Khôn ngoan ra cửa quan mới biết ,mừng cụ chủ thoát nạn và h thấm câu này quá nhỷ
Trc e cũng dính 1 vụ đang đi bị xe téc tạt ngang sườn xe bên phải thế mà khi lên CA nó lại vin cho e lỗi đánh võng và k làm chủ đc tốc độ gây va trạm ,sau vụ đó nó vặt e 5tr mới chiụ thả xe và thằng xe téc quan hệ rộng nó nhởn nha và cũng chẳng thèm đoái hoài đến mình ,mất hết niềm tin nên e có va quệt cũng chả dám gọi CA
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top