[TNGT] Khẩn cấp .xin tư vấn tai nạn gt .

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Chiều nay .e đang lưu thông trên đoạn duy tiên hà nam .hướng đi HN . lúc này phía truoc e là 1 con xe ben cao bks 90c -02256 .đi sát giải phân cách . E xi nhan phải và chuyển vào làn bên phải đi lên ( đoạn này có 2 làn đường .được phân chia bằng vạch sơn nét đứt . vì thế là e chuyển làn chứ ko phải vượt phải ) Khi xe e vừa qua đầu xe tải thì bất ngờ xe tải hơi bẻ lái vào trong bên phải và húc vào sườn sau bên trái xe e . cú húc quá mạnh làm xe e xoay ngang ra và bị xe ben đó chồm tới đâm vào ngang sườn xe e đúng chỗ e lái . xe e lăn quay đi mấy vòng . may mắn e ko sao ...Bay giờ 2 xe đều bị giam tại ca đồng văn . và 2 bên đều ko thỏa thuận đuoc . và chủ xe tải là cty lớn có mối quan hệ rất lớn ..Xe e có mua tất cả bảo hiểm thân vỏ ...vậy theo các bác tư vấn thì e như thế đúng hay sai và phuonng thức xử lý tiếp thì ntn ah .thank all
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Xe của e cũng xe cty ah . e lái thuê thôi ah .
 

iway

Xe hơi
Biển số
OF-368815
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
105
Động cơ
254,050 Mã lực
Nơi ở
102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chúc mừng cụ an toàn sau vụ này, nói như cụ thì xe tải sai rồi, nhưng phải xem khoảng cách ngang khi cụ vượt lên đã đảm bảo chưa, sợ là cụ đi sát ngta quá ấy ạ!
 

wildness

Xe điện
Biển số
OF-74392
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
4,022
Động cơ
-273,996 Mã lực
Bọn xxx nó chỉ tìm cách moi tiền thôi cụ nhé, và kiểu gì nó cũng binh dân quê nó hơn.
 

Suri2906

Xe tải
Biển số
OF-339554
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
262
Động cơ
277,933 Mã lực
Ủn hộ cụ 1 đoạn chứ em cũng chỉ biết hóng thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đầu tiên phải chúc cụ thoát nạn đã, xe lộn mấy vòng và lại bị ben đâm vào chỗ lái mà cụ không sao thì cũng là may mắn lắm. Mình đúng hoàn toàn mà sau đó ngồi xe lăn thì cũng chẳng thèm !.
Sau đó là xe cụ lại có bảo hiểm. Trong nghị định 171 có cho phép vượt làn bên phải, cụ phải bám cái đó, tiếp đó là xe cụ đã vượt được mũi xe lên rồi xe ben mới đánh lái, đó là những điểm lợi thế của phía cụ.

Nhưng nói riêng về mặt an toàn, vượt phải cho dù khác làn vẫn luôn luôn tiềm ẩn nguy hiểm hơn vượt bên trái, bởi vì:
- Làn phải hay gặp xe máy, các xe thô sơ hoặc các xe đi chậm.
- Xe đi làn trái, mỗi khi có biến là luôn có xu hướng tạt vào bên phải.
- Khi lái xe, các lái xe luôn có xu hướng cảnh giác bên trái hơn bên phải vì làn bên trái là các xe chạy nhanh hơn, nhiều xe vượt bên trái hơn.
Bơi vậy mỗi khi vượt, em vẫn xin vượt trái trứoc, ko được mới chuyển làn vượt bên phải. Và vượt là phải dứt khoát, ko đi // với bọn tải hoặc ben..
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,285
Động cơ
557,240 Mã lực
Vị trí va chạm mà ở làn ngoài sát dải phân cách thì kụ căng đấy
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,012
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Mấy cụ bán cam hành trình vào tiếp thị đi chứ ;)
 

mr zeus

Xe hơi
Biển số
OF-350107
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
154
Động cơ
268,872 Mã lực
Chiều nay .e đang lưu thông trên đoạn duy tiên hà nam .hướng đi HN . lúc này phía truoc e là 1 con xe ben cao bks 90c -02256 .đi sát giải phân cách . E xi nhan phải và chuyển vào làn bên phải đi lên ( đoạn này có 2 làn đường .được phân chia bằng vạch sơn nét đứt . vì thế là e chuyển làn chứ ko phải vượt phải ) Khi xe e vừa qua đầu xe tải thì bất ngờ xe tải hơi bẻ lái vào trong bên phải và húc vào sườn sau bên trái xe e . cú húc quá mạnh làm xe e xoay ngang ra và bị xe ben đó chồm tới đâm vào ngang sườn xe e đúng chỗ e lái . xe e lăn quay đi mấy vòng . may mắn e ko sao ...Bay giờ 2 xe đều bị giam tại ca đồng văn . và 2 bên đều ko thỏa thuận đuoc . và chủ xe tải là cty lớn có mối quan hệ rất lớn ..Xe e có mua tất cả bảo hiểm thân vỏ ...vậy theo các bác tư vấn thì e như thế đúng hay sai và phuonng thức xử lý tiếp thì ntn ah .thank all
Chia buồn với cụ. Em nghĩ cụ chỉ lo phần xxx (liên quan đến cụ thôi, ví dụ bằng lái, luật.....) thôi, còn xe mua bảo hiểm thân vỏ thì báo bảo hiểm cho nó lo phần hư hỏng của xe chứ nhỉ
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Vâng .phúc tổ nhà e bác ah . dân họ lao ra cậy cửa .thấy e giơ tay lên và chớp mắt họ hô lên sống rồi ...chứ cú tông đúng chỗ lái quá mạnh ...sợ quá .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Đầu tiên phải chúc cụ thoát nạn đã, xe lộn mấy vòng và lại bị ben đâm vào chỗ lái mà cụ không sao thì cũng là may mắn lắm. Mình đúng hoàn toàn mà sau đó ngồi xe lăn thì cũng chẳng thèm !.
Sau đó là xe cụ lại có bảo hiểm. Trong nghị định 171 có cho phép vượt làn bên phải, cụ phải bám cái đó, tiếp đó là xe cụ đã vượt được mũi xe lên rồi xe ben mới đánh lái, đó là những điểm lợi thế của phía cụ.

Nhưng nói riêng về mặt an toàn, vượt phải cho dù khác làn vẫn luôn luôn tiềm ẩn nguy hiểm hơn vượt bên trái, bởi vì:
- Làn phải hay gặp xe máy, các xe thô sơ hoặc các xe đi chậm.
- Xe đi làn trái, mỗi khi có biến là luôn có xu hướng tạt vào bên phải.
- Khi lái xe, các lái xe luôn có xu hướng cảnh giác bên trái hơn bên phải vì làn bên trái là các xe chạy nhanh hơn, nhiều xe vượt bên trái hơn.
Bơi vậy mỗi khi vượt, em vẫn xin vượt trái trứoc, ko được mới chuyển làn vượt bên phải. Và vượt là phải dứt khoát, ko đi // với bọn tải hoặc ben..
Vâng .e cảm ơn bác đã chia sẻ
 

Lái xe quê

Xe buýt
Biển số
OF-180160
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
904
Động cơ
346,480 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
Chúc mừng cụ thoát nạn thôi, còn hóng các cao nhân xem thế nào!
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,761
Động cơ
440,651 Mã lực
Số cụ cao quá, trời còn thương.
Cả hai bên đều mệt ,có mỗi xxx là có nhiều việc để làm.
 

hatinhquechoa

Xe tăng
Biển số
OF-115671
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
1,028
Động cơ
204,943 Mã lực
Nơi ở
Thường trú tại đây.
Cụ xin xxx cho cái lỗi (xin sai) để hoàn thủ tục bảo hiểm cho nó gọn, người không sao là may mắn rồi.
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,236
Động cơ
433,240 Mã lực
Chúc bác chủ may mắn không sao

Còn vụ việc thì rất không may là vụ này to rồi mệt lắm
1- Bảo hiểm bên xe bác chủ sẽ lo toàn bộ chi phí sau khi xxx xác nhận lỗi của bác nếu bác đủ các loại giấy tờ tùy thân như bằng lái, đăng ký, kiểm định...... Thế là các bác hiểu là phức tạp rồi. Cứ bác chủ đúng 100% thì BH sẽ đền 100% theo mức xe bác chủ đã mua. Nếu phần đúng dứoi 100% thì BH chỉ thanh toán phần trăm đúng mà thôi.
2- Vậy bác chủ phải thuyết phục bằng mọi chứng cớ để sao cho bb xác định bác chủ đúng với tỷ lệ cao nhẩt. Nghe thế này đã thấy nản rồi. Vì bên kia cũng muốn thế. Cuối cùng là XXX béo hú.
3- Hai bên tự thỏa thuân với nhau và chỉ nộp xxx các lỗi về vi phạm hành chính và phí lưu kho bãi là tốt nhất, xxx đỡ béo nhất. Nhưng bên kia họ không hợp tác thì bác chủ cần cân đối xem thế nào.

Nói chung là rất mệt mỏi và tốn kém mất thời gian.

Em đã tham gia giải quyết 02 vụ tại nạn lớn với ngơuwoif quen của em(bên em đúng 100% cả hai vụ). 1 vụ tổn thất tài sản khoảng 100tr, 1 vụ thiệt mạng 01 ngừoi thì thật không may cho em là những XXX của 2 vụ này đều là những kẻ cực kỳ tham lam và cô cảm với những ngừoi bị nạn. Họ chỉ cần tiền thôi hoàn toàn không có tính người khi gq vụ việc kể cả việc có bên nào bị mất mạng, chết ngừoi.

Em thông tin như vậy không phải để dọa mà chỉ để bác chủ có cái đầu lạnh , mềm dẻo hợp lý để được việc mình tốt nhất . Đừng bao giờ có hy vọng tình ngừoi của xxx. Như 2 vụ của em thì cấp cao nhất là quận trưởng cũng cùng 1 giuộc mà thôi.

Em hy vọng các vụ của em là do em đen nhất và thấp cổ bé họng nhất để may ra bác chủ khá hơn.

Chúc bác g/q sớm và hiệu quả
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
580
Động cơ
261,351 Mã lực
Tai nạn thế mà cụ chủ không bị sao là phúc ông bà tổ tiên to lắm đó.

Chúc cụ giải quyết ổn thỏa tốt nhất với cả bên bảo hiểm và xxx
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
7,348
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Chia buồn cùng cụ, đây cũng là bài học cho các cụ khác, nhà em là cứ nhường mấy cụ khủng long, hổ vồ từ xa ạ, cụ chịu khó cùng với bên bảo hiểm giải quyết thôi, còn đúng sai thê nào thì phải chờ bên cần cân nảy mực ạ, chắc cụ cũng phải mất 1 mớ
 

binhfantasy

Xe buýt
Biển số
OF-353810
Ngày cấp bằng
6/2/15
Số km
696
Động cơ
271,560 Mã lực
Em nghĩ phương án ít thiệt hại nhất cho 2 bên là tự thỏa thuận xe ai hỏng người đó tự sửa (có bảo hiểm thì lo gì), chứ ai cũng khăng khăng mình đúng thì chỉ thiệt thân: tốn phí lưu kho, tiền thuê luật sư, tiền đút lót xxx, mất time kiện tụng... Hành trình tìm ra công lý nó gian nan và tốn kém lắm, trừ trường hợp bất đắc dĩ không còn cách nào khác thì mới nên kiện cáo nhau. Cụ đã đọc vụ xe công đâm chết 5 người ngày 31/5/2015 chưa, người nhà có người bị đâm chết còn tha thứ và không kiện cáo gì lái xe công (Người theo đạo Phật có khác, lòng khoan dung vô điều kiện)
Chiều nay .e đang lưu thông trên đoạn duy tiên hà nam .hướng đi HN . lúc này phía truoc e là 1 con xe ben cao bks 90c -02256 .đi sát giải phân cách . E xi nhan phải và chuyển vào làn bên phải đi lên ( đoạn này có 2 làn đường .được phân chia bằng vạch sơn nét đứt . vì thế là e chuyển làn chứ ko phải vượt phải ) Khi xe e vừa qua đầu xe tải thì bất ngờ xe tải hơi bẻ lái vào trong bên phải và húc vào sườn sau bên trái xe e . cú húc quá mạnh làm xe e xoay ngang ra và bị xe ben đó chồm tới đâm vào ngang sườn xe e đúng chỗ e lái . xe e lăn quay đi mấy vòng . may mắn e ko sao ...Bay giờ 2 xe đều bị giam tại ca đồng văn . và 2 bên đều ko thỏa thuận đuoc . và chủ xe tải là cty lớn có mối quan hệ rất lớn ..Xe e có mua tất cả bảo hiểm thân vỏ ...vậy theo các bác tư vấn thì e như thế đúng hay sai và phuonng thức xử lý tiếp thì ntn ah .thank all
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top