Khám phá Miền Trung - Tây Nguyên!

Già làng

Xe tải
Biển số
OF-68888
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
257
Động cơ
433,130 Mã lực
E chả sợ vì e cứ đúng tốc độ e đi nên gần 3000km mà xxx chỉ xơi dc của e có 1 chai thui do thằng e nhầm quả bật đèn ở hầm Hải Vân.

E ko nhầm dc đâu cụ ui! E đi Buôn Đôn lần này lần thứ 5 roài, ko chụp dc ảnh chỗ khu chính là vì mưa như trút nước. E đi nhiều đến nỗi còn quen luôn cô bé đồng hương bán vé chỗ vào suối cơ mà (vì đi nhiều quá đứng ngoài chờ cho nó khỏi phí xiền). Thật!
Mà cụ hiện tại có ở BMT ko đấy? E đang định cuối tháng vào đấy có việc, rảnh e alo ụ ta giao lưu tý!
Mắt mũi thằng em để đâu mà kô thấy biển báo?
Còn thằng anh làm lơ cũng dở ẹc.
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Mắt mũi thằng em để đâu mà kô thấy biển báo?
Còn thằng anh làm lơ cũng dở ẹc.
He he! Cụ ko đọc kỹ bài đầu tiên của e roài. E nhắc nó bật đèn từ khi mới qua trạm soát vé, nó cũng chui hầm với e lần này là lần thứ 2 rùi mừ nhưng trong một lúc chập cháy IC j đấy thì nó chỉ bật đèn lăng téc mà ko bật đèn pha gần, thế là tèo thui!
 

phucnsgd

Xe tăng
Biển số
OF-33744
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
1,224
Động cơ
488,290 Mã lực
Nơi ở
Buôn Ma Thuột
Website
www.sachtbthdaklak.vn
E chả sợ vì e cứ đúng tốc độ e đi nên gần 3000km mà xxx chỉ xơi dc của e có 1 chai thui do thằng e nhầm quả bật đèn ở hầm Hải Vân.

E ko nhầm dc đâu cụ ui! E đi Buôn Đôn lần này lần thứ 5 roài, ko chụp dc ảnh chỗ khu chính là vì mưa như trút nước. E đi nhiều đến nỗi còn quen luôn cô bé đồng hương bán vé chỗ vào suối cơ mà (vì đi nhiều quá đứng ngoài chờ cho nó khỏi phí xiền). Thật!
Mà cụ hiện tại có ở BMT ko đấy? E đang định cuối tháng vào đấy có việc, rảnh e alo ụ ta giao lưu tý!
Vâng. Em ở BMT mà. Số dây thép của em: 0909.324003. Cụ ới trước cho em nhé.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
..... Còn con gái Đà Lạt thì e ko dám nhận xét vì cưỡi ôtô xem hoa quá, hơn nữa khách du lịch, người xứ khác đến làm ăn nhiều hơn dân nên e chệu!
Em quay lại vụ này cụ Lắc nhé! đúng đấy, nếu gặp một em gái ở TP Đà Lạt và hỏi em có phải người dân ĐL ko? em thẹn thùng ấp úng và trả lời ...dạ ...dạ em theo bố mẹ vào trong này ạ, bố mẹ em ở Hà Tây ạ!:)) như vậy là không phải.:-"
Con gái ĐL chính gốc là người dân tộc LẠT lúc nào má cũng đỏ hây hây, đôi mắt đằm thắm :x, dáng khỏe khoắn rất đặc trưng con gái miền sơn cước và đi đèo dốc nhiều nên.....bàn chân to như hộp số quạt trần đấy ạ :21:. Rất đặc trưng. Đấy là em được nghe trai ĐL kể lại như vậy, chứ các cụ đừng nghĩ e đã gặp một em gái miền sơn cước sịn như trên đâu nhá! :)) khó gặp lắm đấy nhé! Em lên ĐL 3 lần rồi mà còn chưa gặp đấy:5:
 
Chỉnh sửa cuối:

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Hiện có 4 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (3 lái chính và 1 lái phụ)

Cụ đường vàng vào nhòm trộm thớt e mấy lần mà ko chịu comment câu nào nhẩy?

@ cụ Buf: He he! E lên Đà Lạt 2 lần mà cũng ko biết đã được gặp chưa nữa. Nhưng nghe cụ tả bàn chân đấy thì e dự là quả đùi cũng cỡ Roberto Carlot chứ chẳng chơi! :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

Già làng

Xe tải
Biển số
OF-68888
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
257
Động cơ
433,130 Mã lực
He he! Con gái Tây Nguyên có lẽ đều thế cả cụ ạ! Theo con mắt của e, con gái Buôn Mê Thuột đẹp nhất Tây Nguyên, lại ngoan ngoãn dễ thương nữa chứ. Cụ nào đã từng vào Bar No.1 ở BMT có lẽ đều ấn tượng về dàn đào ở đây! Có những cô bé PG người Ê đê lai Tây đẹp mê hồn và rất gần gũi, dễ mến! Hic! Nói thật là e đã đi bar ở nhiều nơi, Hà Nội, Gài gòn đủ cả nhưng e thik nhất là bar này, quản lý cũng rất hiền và chăm sóc khách tốt. Dù a uống rượu hay bia đều có PG chăm sóc chu đáo nhiệt tình. Khách đến đây cũng lịch sự và ko có cảnh xích mích, cà khịa, đâm chém, bắn như những nơi khác đâu, bàn nào biết bàn đó thôi.
Quái lạ!
Miềng vô No.1 mấy lần,kiếm được vài con gà nhưng toàn là gà lai (miền) Tây,tạm trú Tây Nguyên thôi.Cụ Lắc có bí quyết gì kô?
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
E tranh thủ giờ nghỉ trưa làm thêm đoạn đi chơi Đà Lạt, ảnh của e ở đây chỉ mang tính liệt kê, hình chỉ mang tính chất minh họa cho Phóng (sinh) sự thui vì ảnh các cụ chụp về Đà lạt đã quá nhiều rồi và lại đẹp nữa nên e chả dám bon chen.

Sáng đi tham quan thác Cam Ly đầu tiên



Cảnh thì cũng được nhưng khuôn viên thì hơi bé và nước hôi thì đừng hỏi. Vậy là mất toi mấy cái vé vào cổng để đi chơi sông Tô Lịch của Tây Nguyên





Thấy cây hoa là lạ thì cũng thử Macro với máy P&N như ai ơi xem sao



E đi từ sáng sớm và chắc cũng tại khu này dở nên khách thưa thớt, thôi thì bắt được mấy con gà Nghệ này là ngon rùi



Có một kinh nghiệm ở thác Cam Ly e cần phải update cho các cụ ngay là lên ngựa chụp ảnh phải thống nhất với đồng chí chủ ngựa và đồng chí chụp ảnh ngay số lượng ảnh chụp vì các đồng chí ấy chụp vô tội vạ lắm, rửa ra bắt mình lấy bằng hết thì thôi rồi còn tính tiền ngựa 5k VND/kiểu nữa thì chết lun.
E và F1 trèo lên ngựa đi 1 vòng quay lại thì đồng chí chủ ngựa đòi 100k tiền ngựa. Có kinh nghiệm rùi nên đưa cho đồng chí ấy 50k và gọi đồng chí chụp ảnh lại nói chỉ lấy 5 kiểu đẹp thui còn ông muốn làm mấy thì làm, vậy là okie. Còn thằng e gà mờ nên chủ ngựa kia đòi 120k nó cũng đưa đủ. Hic! Đây là vụ thứ 2 ở đà Lạt làm e mất cảm tình quá. E thấy Đà Lạt hùi này chả khác qué j Nha Trang, chặt chém và lừa đảo khách du lịch thì thôi rồi luôn.
Nốt thể e share luôn vụ e mất cảm tình với Đà Lạt thứ nhất luôn. Số là e từ Đăk Lăk sang Đà Lạt, đến đầu cao tốc Liên Khương rùi mà vẫn không biết đi đường nào để lên Đà Lạt cả. Thành phố du lịch mà biển báo cực kém, cuối cùng e đi nhầm về phía cái rì sọt kiêm Bệnh viện j đó rùi mới vào thành phố được. hai ngày ở Đà Lạt e toàn đi nhầm đường mặc dù bản đồ kè kè ngay bên cạnh, thật là ko tưởng tượng nổi. Một phần nữa là ức chế vì chất lượng hạ tầng giao thông quá kém, đường từ BMT sang Lâm Đồng xấu nhất là đoạn trên đất Lâm Đồng, kể cả vào TP rùi nhưng đường vẫn như Mứt, chán ko thể tả được.
E đã đi Đà Lạt 1 lần vào năm 2004 và ấn tượng tốt đẹp của e về Đà Lạt trong lần đi đó đã bị sụp đổ hoàn toàn khi e đặt chân lên TP này lần 2. Những con đường rợp bóng cây, những rừng thông đã biến đi đâu mất hết, chẳng thấy chút sương mù nào. Ngày xưa bọn e quần ngố, áo sát nách lên hết đèo ngoạn mục đã thấy lạnh sun c-him mặc dù trời đang nắng, chạm tay vào kính xe đã cảm nhận được Đà Lạt rùi, vậy mà năm nay e lang thang đà Lạt 2 ngày áo ngắn tay cả ngày lẫn đêm mà chả thấy lạnh j cả.

E lan man lạc đề 1 tý vì bức xúc và cũng là kinh nghiệm cho các cụ đi sau
Sau khi đi khỏi thác Cam Ly thì việc thứ 2 là đi tìm Khách sạn khác, một phần vì nó kém, một phần vì ở Đà Lạt thì phải kiếm KS nó lãng mạn 1 tý, Đà Lạt 1 tý nghĩa là phải có thông xanh và vườn hoa um tùm cây lá chứ ở lô cốt thì chán chết đi được. Tìm được cái Rì sọt j toàn biệt thự cổ ở đường Trần Hưng Đạo, vào hỏi thì phòng thấp nhất là 1mil/ngày (đang có khuyến mãi discount 30% đấy ợ) nhưng cuối cùng 2 mụ bà cả tiếc tiền nên thôi.
Tìm lên KS Công Đoàn thấy khung cảnh đẹp quá



Đường vào đặc trưng phố núi Đà Lạt lun nhé



Vậy nhưng lại hết phòng do có Hội nghị. Nản quá đành chấp nhận ở lại KS Cẩm Đô thui. Một vài hình ảnh của e nó:





Vào Vườn hoa Đà Lạt



Lại Macro phát nữa:



E đi đợt này thấy vườn hơi ít hoa, toàn cây với cảnh, có lẽ là đang giao mùa





Nhưng trong cửa hàng thì hoa nhiều lắm









E cũng không phải dân chơi cây cảnh nhưng thấy cây này đẹp quá

 
Chỉnh sửa cuối:

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Xa xa thấy một nhóm đang tụ tập có vẻ mờ ám



Zoom lại phát xem nào



Thì ra một nhóm nghệ lẻ hiếp ảnh đang tụ tập chuẩn bị chụp mẫu, ko bít có phải đội Ô Phở nhà mềnh ko nhẩy?

Cối xay giò đứng một mình lẻ loi quá



E đi ăn cơm đã các cụ ạ, tý về e làm tiếp Đà Lạt phần 2 nhá!
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Quái lạ!
Miềng vô No.1 mấy lần,kiếm được vài con gà nhưng toàn là gà lai (miền) Tây,tạm trú Tây Nguyên thôi.Cụ Lắc có bí quyết gì kô?
Hơ hơ! E chả có bí quyết j cả, chắc ở hiền gặp lành. E trái lại với cụ là toàn gặp các e người Đăk Lăk gộc luôn nhá, chả thấy e miền Tây nào! Chỉ có điều mấy e nhảy mồi thì bọn e chỉ giao lưu chớ ko làm quen nên ko biết người ở đâu. He he, khi vũ trường xuống nhạc bọn e còn mời thêm từ quản lý cho đến bảo vệ ra đường Cư Jut hay Y Jut j đấy ăn khuya rùi mới giải tán mừ. Chắc có lẽ là bí quyết này đây nên mỗi khi vào chơi các e tranh nhau đứng cùng.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,055
Động cơ
3,316,753 Mã lực
Cảm ơn bác chủ thớt. Xem bài và ảnh của bác rất sinh động và đẹp.
Bác xem lại ảnh của bác xem có chụp cung đường em mô tả dưới đây thì post lên, cho em xin tấm nhé.
- Đó là đoạn đường từ Pleiku đi Buôn Ma Thuật, cách TP Pleiku khoảng 30k-40km thuộc huyện Chư Sê nổi tiếng (chắc bác định nhắc lại sự kiện 2001?), có một con dốc rất thẳng và khá cao, hai bên cây cối không cao lắm (hình như là đồi trọc). Em đi cung đường này từ năm 2002, có trở lại vào năm 2003 nên không nhớ lắm nữa. Đi tiếp về phía Buôn Ma Thuật, có một đoạn đường vẫn là QL14 đường rất thẳng, hai bên là rừng cao su đoạn đường này cũng đẹp lắm.
Nếu có 2 ảnh của cung đường đó thì bác cho em xin nhé.
Hồ Lak rất đẹp (tiếng dân tộc thì Lak cũng là hồ rồi), nhưng tiếc quá, bác chụp không được nhiều ảnh lắm.
Nếu bác đi về mạn huyện EA SOUP thì cũng post ảnh lên luôn nhé. Tỉnh lộ về EA SOUP cũng có nhiều cung đường và phong đẹp lắm.
Thanks bác nhiều.
 

thichlachoi

Xe đạp
Biển số
OF-65215
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
47
Động cơ
436,370 Mã lực
Hơ hơ! E chả có bí quyết j cả, chắc ở hiền gặp lành. E trái lại với cụ là toàn gặp các e người Đăk Lăk gộc luôn nhá, chả thấy e miền Tây nào! Chỉ có điều mấy e nhảy mồi thì bọn e chỉ giao lưu chớ ko làm quen nên ko biết người ở đâu. He he, khi vũ trường xuống nhạc bọn e còn mời thêm từ quản lý cho đến bảo vệ ra đường Cư Jut hay Y Jut j đấy ăn khuya rùi mới giải tán mừ. Chắc có lẽ là bí quyết này đây nên mỗi khi vào chơi các e tranh nhau đứng cùng.
Miềng khoái mấy ẻm nỳ lắm,làm sao để gặp được hở cụ?
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Miềng khoái mấy ẻm nỳ lắm,làm sao để gặp được hở cụ?
Cái này theo cửa Phật của cụ thì gọi là tùy duyên mà theo dân dã gọi là hên xui! Còn nếu ko muốn chờ vận mệnh thì vào No.1 quan hệ tốt với các đồng chí điều đào (gọi cho oai là quản lý) 1 tý. ở No. 1 có đồng chí Vinh cũng hiền và nhiệt tình lắm, còn đồng chí kia có ngồi mấy lần nhưng e quên mất tên rùi, 1 năm rưỡi ko ghé No. 1 ko biết các đồng chí đó còn làm ở đấy ko và No. 1 có còn được như ngày xưa ko nữa. E đi cả No.1 Nha Trang, No.1 Quy Nhơn roài mà ko đâu dc như BMT cả, thật sự là rất vui vẻ và gần gũi. Relax ở đó đúng là relax đấy!
Em xin PS tý: Quên nói với các cụ là e nói rất trong sáng nhá vì đối với các bạn ở No.1 BMT bọn e chơi rất vô tư, lành mạnh và chưa hề có chuyện linh tinh j đâu nha. Thật!
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Cảm ơn bác chủ thớt. Xem bài và ảnh của bác rất sinh động và đẹp.
Bác xem lại ảnh của bác xem có chụp cung đường em mô tả dưới đây thì post lên, cho em xin tấm nhé.
- Đó là đoạn đường từ Pleiku đi Buôn Ma Thuật, cách TP Pleiku khoảng 30k-40km thuộc huyện Chư Sê nổi tiếng (chắc bác định nhắc lại sự kiện 2001?), có một con dốc rất thẳng và khá cao, hai bên cây cối không cao lắm (hình như là đồi trọc). Em đi cung đường này từ năm 2002, có trở lại vào năm 2003 nên không nhớ lắm nữa. Đi tiếp về phía Buôn Ma Thuật, có một đoạn đường vẫn là QL14 đường rất thẳng, hai bên là rừng cao su đoạn đường này cũng đẹp lắm.
Nếu có 2 ảnh của cung đường đó thì bác cho em xin nhé.
Hồ Lak rất đẹp (tiếng dân tộc thì Lak cũng là hồ rồi), nhưng tiếc quá, bác chụp không được nhiều ảnh lắm.
Nếu bác đi về mạn huyện EA SOUP thì cũng post ảnh lên luôn nhé. Tỉnh lộ về EA SOUP cũng có nhiều cung đường và phong đẹp lắm.
Thanks bác nhiều.
Hic! Ảnh con dốc này thì hình như ko có rùi cụ ơi vì ảnh e chụp e nhớ rõ lắm và đối với e Chư Sê cũng chẳng xa lạ j. Chắc lúc đó mới đổi lái nên e ngồi sau tranh thủ chợp mắt 1 tý nên ko chụp thôi. Còn con đường 2 bên là rừng cao su thì đoạn Plei Ku - Buôn Mê Thuột nhiều lắm, nhất là đoạn qua Học viện bóng đá HAGL Arsenal của Bầu Đức. E cũng đã có 1 ảnh đoạn này rùi đấy thui. Chỉ có điều lúc đó e lại chụp ngược sáng và trời vừa mưa xong, máy thì lởm vãi nên nó không đẹp thui. E port lại cụ xem nhá

Đây này cụ



Đáng lẽ nó phải đẹp như nài mới đúng



Chính xác là rừng nó đẹp như tranh



Hu hu! Còn huyện EA Soup thì e cũng chưa có dịp ghé qua cụ ạ, huyện này cùng với huyện KRông Bông là 2 huyện cuối cùng của Đăk Lăk e chưa được tận mục sở thị, còn các huyện khác e đã đi hết rùi. Nhất định sẽ có dịp e qua đó và chụp hình về hầu cụ nhá!
 
Chỉnh sửa cuối:

onglao_danhca

Xe buýt
Biển số
OF-29237
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
564
Động cơ
488,210 Mã lực
Tuổi
58
Nơi ở
Quận Hà đông, Hà nội
Cầu treo KonKlo bắc qua sông ĐăkBla - dòng sông chảy ngược duy nhất ở Việt Nam (sông chảy về phía Tây đổ vào sông Mê Kông rồi mới ra Biển Đông qua chín nhánh Cửu Long)
Chỗ đo đỏ chưa chuẩn đâu cụ nhé. Chỉ duy nhất ở Tây nguyên thôi.
Còn phía Bắc có con sông khác, bắt nguồn từ Trung quốc, chảy sang đất Việt nam. Nhưng lại chảy ngược theo hướng Đông nam-Tây bắc nhé. Rồi lại chảy vào Trung quốc. Còn sau đó chảy đi đâu thì em không biết.
Em đố các cụ biết con sông này là sông nào ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Mang danh là Ông lão đánh cá mà chẳng sành về sông j cả, đã nói thì nói cho nó hết chứ ạ; e thay mặt cụ hỏi cụ gu gồ và cụ ấy trả lời như sau (e chả biết đúng hay sai nữa vì lâu nay e chỉ nghe sông Đăk Bla ở Kon Tum là dòng sông chảy ngược duy nhất ở Việt Nam thui, thank OLĐC nhìu nha):
Sông Kỳ Cùng là con sông có dòng chảy theo hướng đông nam - tây bắc và là con sông chính ở tỉnh Lạng Sơn, chảy sang Trung Quốc và là một chi lưu của sông Tây Giang.

Bắt nguồn từ vùng núi Bắc Xa cao 1.166 m thuộc huyện Đình Lập tỉnh Lạng Sơn Việt Nam, sông này thuộc lưu vực sông Tây Giang (Trung Quốc). Dòng sông chảy theo hướng đông nam - tây bắc qua thành phố Lạng Sơn. Cách thành phố này khoảng 22 km về phía tây bắc, dòng sông đổi hướng để chảy gần như theo hướng nam - bắc tới thị trấn Văn Lãng rồi lại đổi hướng thành đông nam - tây bắc trước khi rẽ sang hướng đông ở gần thị trấn Thất Khê. Từ thị trấn Thất Khê, dòng sông chảy gần như theo đường vòng cung, đoạn đầu theo hướng tây tây bắc - đông đông nam tới Bi Nhi, từ đây nó vượt biên giới sang Trung Quốc và dần đổi hướng thành tây tây nam - đông đông bắc để hợp lưu với sông Bằng Giang tại thị trấn Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, thành sông Tả Giang, chi lưu phía nam của sông Úc Giang trong hệ thống tạo thành sông Tây Giang. Đoạn chảy trên đất Việt Nam dài khoảng 243 km, diện tích lưu vực: 6.660 km². Từ biên giới Việt-Trung sông chảy trên đoạn dài khoảng 55 km tới Long Châu. Đây là con sông duy nhất ở miền Bắc Việt Nam chảy theo hướng đông nam - tây bắc sang Trung Quốc.

Sông Kỳ Cùng có các chi lưu chính là sông Bắc Giang và sông Bắc Khê, cả hai sông này đều hợp lưu gần Thất Khê, cũng như sông Ba Thín hợp lưu gần thị trấn Lộc Bình.
 

Già làng

Xe tải
Biển số
OF-68888
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
257
Động cơ
433,130 Mã lực
@ Cụ Lắc: Cụ phọt tiếp phần 3 đi,đang hay mà tranh luận cái con sông làm giề!
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
@ Cụ Lắc: Cụ phọt tiếp phần 3 đi,đang hay mà tranh luận cái con sông làm giề!
Sorry cụ! Cụ theo dõi thường xuyên thớt e như thế này làm e cảm động quá! Nhưng e nghĩ có sự đối đáp, trao đổi trực tiếp giữa các mem với nhau thì mới vui, hay và có thêm nhiều thông tin bổ ích, hiểu biết thêm các vấn đề chuyên sâu hơn chứ ạ!
 

Già làng

Xe tải
Biển số
OF-68888
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
257
Động cơ
433,130 Mã lực
Sorry cụ! Cụ theo dõi thường xuyên thớt e như thế này làm e cảm động quá! Nhưng e nghĩ có sự đối đáp, trao đổi trực tiếp giữa các mem với nhau thì mới vui, hay và có thêm nhiều thông tin bổ ích, hiểu biết thêm các vấn đề chuyên sâu hơn chứ ạ!
Già chờ lâu kô thấy cụ phọt tiếp nên nhắc khéo cụ tý,kẻo sa đà vào tranh luận mà quên nhiệm vụ.
Tiếp đi cụ.
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Từ vườn hoa Đà Lạt ra thì được một bác cò dẫn đến một vườn dâu trên đường Phù Đổng Thiên Vương để ngắm cảnh và mua quà lưu niệm. Tưởng nó thế nào, hóa ra nó thế này



Dạo một lúc, nói chuyện với chị chủ mới nhận ra đồng hương và mới nhớ ra 6 năm trước bọn e đi du lịch cũng ghé vào chính cửa hàng này mua quà



Buổi chiều trời Đà Lạt đổ mưa nên bọn e quyết định cho 2 F1 ở nhà nghỉ ngơi lấy sức cho chặng tiếp theo, 2 tài cũng tranh thủ ngủ 1 giấc cho đẫy mà làm thân trâu ngựa phục vụ chuyến đi. 2 mụ "lắm mồm lâu chết" thì bắt taxi đi chợ Đà Lạt mua quà (ko dám tự chạy xe vì đường Đà Lạt toàn đèo dốc và khó tìm đường).

Buổi tối quyết tâm tìm quán ăn món Atiso hầm giò heo vì nghe nói lên Đà Lạt chưa ăn món này thì coi như chưa lên Đà Lạt mà lần trước e đã ko được ăn rùi. Nhà hàng của KS Cẩm Đô từ chối ko phục vụ món này vì đã hết mùa. Lang thang mãi cuối cùng quyết định hên xui rẽ vào quán này. Các cụ thông cảm vì e chỉ chụp mỗi cái thực đơn:



Vào quán họ thông báo nếu ăn phải đặt trước 2 tiếng vì Atiso đã hết mùa nên ko có sẵn. Vậy là bọn e đặt ăn buổi trưa hôm sau luôn. Quán này ăn cơm cũng được, giá cả okie.

Ăn xong thì phải đi làm ly cafe chờ xuống cơm rồi đi đâu thì đi. Vậy là theo ý nguyện của bà cả và F1, chúng e đến chỗ vừa có cafe vừa có kem. Cả một dãy phố cafe, bọn e nhắm mắt chọn đại một quán đang còn chỗ đỗ xe



Chỗ này 2 mặt đường, phía sau quán view khá đẹp, thảo nào chỗ này nhiều quán vậy



Mặt đường bên kia



Cafe cà pháo xong xuôi thì đi chợ đêm Đà lạt cho nó biết





Nói chung hầu hết là đồ len mà các bà cả đã mua từ chiều nên chỉ mua bổ sung một số thứ linh tinh và come back Cam Do hotel and khò khò....
 

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Ngồi xem ảnh 6 năm trước, bất chợt tìm thấy cái này, cụ Buffalo Car vào xem có phải e gái Lạt ko nhá? Thằng thập thò phía sau là e đấy ợ. Cái này e chụp ở Thung Lũng Tình yêu, 6 năm sau quay lại nó đã đông vui nhộn nhịp chứ ko còn như thế này nữa, tý nữa e sẽ up cái ảnh chỗ này lên cho các cụ so sánh sau

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top