- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 8,736
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Chevy lúc bán ế đầy ra thì ko mua. Giờ đổi tên thành Fadil lại mất công chờ đợi với đặt cọc. Vẽ..
Sự khác biệt giữa 1 cty chuyên sâu, lịch sử lâu dài làm otô với 1 ông bán mỳ, buôn nhà đi sx xeTôi thấy chưa bị thuyết phục bởi cách mà hãng test xe
Hồi BMW mời lái thử tất cả các loại xe BMW ở sân bay Gia Lâm, tôi và nhiều vị OF có tham gia. Hai bài lái thử là:
- Đi trên đường thẳng phanh gấp tránh vật cản. Khởi hành xe và đạp lút ga, hết quãng đường khoảng 100m thì gặp vật cản (tất nhiên là xếp các cone nhựa làm vật cản thôi) nên phải nhả ga hoàn toàn, phanh hết sức có thể đồng thời oánh lái tránh vật cản này và ngay lập tức oánh lái quay trở lại đường test. Bài này để kiểm tra tính năng cân bằng và phanh ABS của xe;
- Vượt qua mê cung xếp bằng các cone (hình nón) nhựa nhanh nhất. Bài này liên tục đòi hỏi oánh lái rẽ 90 độ ở vận tốc cao kết hợp với phanh rất gắt, không được va chạm với vật cản. Ai có thời gian ngắn nhất được tặng một can dầu. Một vị OF đã đoạt giải.
Lái thử xe phải thế chứ lái thử xe Vìnfast chỉ ngồi lên đi thẳng một đoạn thì chưa hiểu thử cái gì.
Sản xuất cái động cơ hay cả cái ô tô chẳng phải cái gì to tát. Có tiền mua công nghệ, mua chuyên gia, thậm chí mua cả công nhân thì kể cả Somali cũng làm được sản phẩm của riêng mình.Việt nam đã sản xuất được động cơ. Thái lan sắp " thua " Vn
Chuẩn luôn, xe của Vin mặc định là xe hạng sang, so sánh với city và accent đúng là hạ thấp fadil thật.Em thích giống như Cụ thích. Nhưng Cụ tỉnh lại ngay giúp em, Vinfast là hãng xe sang, cái xe cùi nhất, base nhất của nó cũng ngon từ thịt, ngọt từ xương. Toyota, Hyundai tuổi gì so với nó, con Fadil này nó tiệm cận với xe hatback của Merc đấy ạ.
P/s: lôi Accent, City là so sánh trực tiếp với Fadil là trò quảng cáo vô học, kệch cỡm của mấy thằng nhân viên tồi.
Con Karl Rocks động cơ 1.0 ecotec nếu nhập nguyên chiếc về VN giá sẽ khoảng 520-530 triệu đồng.Có cụ nào thử tính xe này nhập ở bển về vn cộn thuế có cao hơn ko ah? Đội phòng kinh doanh vin chắc tính cũng kỹ rồi, thay mỗi logo và gắn mác thế là thành xe của mình sx. Con này máy 1.4 xác nặng ăn xăng chắc cũng khá đấy nhỉ
Dân mình không hề kỳ thị, định kiến gì Vin, thậm chí còn thiện cảm, ngưỡng mộ Vin và cá nhân anh Vượng. Nhưng đội marketing họ làm lố quá thành ra tác dụng phụ là không nhỏ, không khéo phản tác dụng. Lôi đối thủ (bản chất Fadil không phải đối thủ của Accent, City) ra để so sánh, dìm hàng là trò mèo của mấy bạn nhân viên.Chuẩn luôn, xe của Vin mặc định là xe hạng sang, so sánh với city và accent đúng là hạ thấp fadil thật.
Xe hạng A thì phải so với Wigo, i10, Morning chứ, nhưng khổ nỗi *** hơn đc mấy con kia ở điểm gì ngoài giá cao hơn, ai lại so sánh với nhóm hạng B.Dân mình không hề kỳ thị, định kiến gì Vin, thậm chí còn thiện cảm, ngưỡng mộ Vin và cá nhân anh Vượng. Nhưng đội marketing họ làm lố quá thành ra tác dụng phụ là không nhỏ, không khéo phản tác dụng. Lôi đối thủ (bản chất Fadil không phải đối thủ của Accent, City) ra để so sánh, dìm hàng là trò mèo của mấy bạn nhân viên.
Trời ơi, bí quyết kinh doanh dấu kín thế mà cũng bị cụ phát hiện, cụ có thông tin gì về việc VF nhập nguyên về thay logo với gắn mác rồi hô biến từ Spark hoặc Ope Karl Rock hoặc ... thành Fadil không hay cụ chỉ phát hiện thế thôi ?Có cụ nào thử tính xe này nhập ở bển về vn cộn thuế có cao hơn ko ah? Đội phòng kinh doanh vin chắc tính cũng kỹ rồi, thay mỗi logo và gắn mác thế là thành xe của mình sx. Con này máy 1.4 xác nặng ăn xăng chắc cũng khá đấy nhỉ
Nhìn mấy con xe vin klara , toàn cá xấu đi. Đề nghị Vin mời ngọc trinh hoặc mấy e xinnh xinh đi thì mới hótTrời ơi, bí quyết kinh doanh dấu kín thế mà cũng bị cụ phát hiện, cụ có thông tin gì về việc VF nhập nguyên về thay logo với gắn mác rồi hô biến từ Spark hoặc Ope Karl Rock hoặc ... thành Fadil không hay cụ chỉ phát hiện thế thôi ?
Đang nói về Fadil mà cụ. Lấy đâu giá 1 tỏi vậy?Chưa có xe đã có 10.000 đơn hàng.
Trung bình mỗi xe 1 tỷ.
Đầu tư mới 31.000 tỷ.
Chả mấy mà thu hồi vốn.
Thật dễ kiếm tiền ở VN
Toy nó cũng truyền thống đấy, sao không thấy tổ chức kiểu đấy vậy cụ?Sự khác biệt giữa 1 cty chuyên sâu, lịch sử lâu dài làm otô với 1 ông bán mỳ, buôn nhà đi sx xe
Đạp để rụng bánh ra à, dại gìTôi thấy chưa bị thuyết phục bởi cách mà hãng test xe
Hồi BMW mời lái thử tất cả các loại xe BMW ở sân bay Gia Lâm, tôi và nhiều vị OF có tham gia. Hai bài lái thử là:
- Đi trên đường thẳng phanh gấp tránh vật cản. Khởi hành xe và đạp lút ga, hết quãng đường khoảng 100m thì gặp vật cản (tất nhiên là xếp các cone nhựa làm vật cản thôi) nên phải nhả ga hoàn toàn, phanh hết sức có thể đồng thời oánh lái tránh vật cản này và ngay lập tức oánh lái quay trở lại đường test. Bài này để kiểm tra tính năng cân bằng và phanh ABS của xe;
- Vượt qua mê cung xếp bằng các cone (hình nón) nhựa nhanh nhất. Bài này liên tục đòi hỏi oánh lái rẽ 90 độ ở vận tốc cao kết hợp với phanh rất gắt, không được va chạm với vật cản. Ai có thời gian ngắn nhất được tặng một can dầu. Một vị OF đã đoạt giải.
Lái thử xe phải thế chứ lái thử xe Vìnfast chỉ ngồi lên đi thẳng một đoạn thì chưa hiểu thử cái gì.
Ấy cụ đừng phát biểu luynh tuynh thế. Theo một số vị đáng kính ở đây thì klara mặc định cho người lắm tiền. Xưa có câu" đen giầu đen đẹp... trắng bủng trắng beo trắng nhưng nghèo". Cá sấu nhưng thóc gạo nhiều, Ngọc Trinh tuổi gì.Nhìn mấy con xe vin klara , toàn cá xấu đi. Đề nghị Vin mời ngọc trinh hoặc mấy e xinnh xinh đi thì mới hót
Vin phét làm như thế. Chắc em phải đi nhăt bánh
Hóng mấy bác ofer mang i10, Morning, Wigo ra driff cho thằng cu trong videoclip biết thế nào là lễ độ , cho bớt tinh vi PR tào laoĐạp để rụng bánh ra à, dại gì
10.000 đơn hàng tất cả các loại mà cụĐang nói về Fadil mà cụ. Lấy đâu giá 1 tỏi vậy?
i10, Morning, Wigo mà driff thế này khả năng được xoay mấy vòngHóng mấy bác ofer mang i10, Morning, Wigo ra driff cho thằng cu trong videoclip biết thế nào là lễ độ , cho bớt tinh vi PR tào lao