- Biển số
- OF-458300
- Ngày cấp bằng
- 3/10/16
- Số km
- 6,401
- Động cơ
- 268,350 Mã lực
- Tuổi
- 39
ô, eng trển dẳng dưởi cạt tụt đụt zô dẹp thượng thượng lèYêm cụng rựa, trên dắng dượi dẹp.
ô, eng trển dẳng dưởi cạt tụt đụt zô dẹp thượng thượng lèYêm cụng rựa, trên dắng dượi dẹp.
fadil này chắc máy móc nó thửa từ deawoo (tên mới là gm) của hàn nên chắc không ok lắm! Theo cá nhân mình nhận định thì khả năng đợt này bọn gm đóng hẳn dây chuyền deawoo của hàn nên chuyển giao nguyên cụm đó cho nhà anh v tiếp tục phát triển, cộng với đó chuyển giao hẳn mảng bán hàng gm tại Vn cho a v để làm bàn đạp tấn công! Nói chung về bài bản lớp lang thì a v rất chuẩn mực trong việc gia nhập thị trường! Về giá thì chắc mới đầu đưa giá cao 1 tí sau đó chạy chương trình này nọ giảm một mớ để cạnh tranh với mấy em cùng phân khúc!Em thích giống như Cụ thích. Nhưng Cụ tỉnh lại ngay giúp em, Vinfast là hãng xe sang, cái xe cùi nhất, base nhất của nó cũng ngon từ thịt, ngọt từ xương. Toyota, Hyundai tuổi gì so với nó, con Fadil này nó tiệm cận với xe hatback của Merc đấy ạ.
P/s: lôi Accent, City là so sánh trực tiếp với Fadil là trò quảng cáo vô học, kệch cỡm của mấy thằng nhân viên tồi.
Làm được chiếc xe vui quá nên quên.cụ thông cảmNhìn ảnh vượn đèo a nghẹo thì thấy đúng là tư duy của bọn lông gà lông vịt thối tai ko có 1 chút chuyên nghiệp nào!
Cái tối thiểu nhất của người sử dụng ô tô là thắt dây an toàn mà chúng còn bỏ qua, ko coi ra gì, thì sao vẫn có người nghĩ là nó sẽ coi trọng khách hàng để làm ra 1 cái xe tốt phục vụ người khác cơ chứ!
Em biết chỉ bỉm với hòn đá cho test lái như thế, thằng khác em chưa thử,Toy nó cũng truyền thống đấy, sao không thấy tổ chức kiểu đấy vậy cụ?
Ấn tượng ban đầu quan trọng lắm Cụ ạ. Máy 1.4 của Chevrolet có gì mà thần thánh đâu. Em không chê nhưng khen nó lên mây thì đúng là khen đểu.Con
fadil này chắc máy móc nó thửa từ deawoo (tên mới là gm) của hàn nên chắc không ok lắm! Theo cá nhân mình nhận định thì khả năng đợt
này bọn gm đóng hẳn dây chuyền deawoo của hàn nên chuyển giao nguyên cụm đó cho nhà anh v tiếp tục phát triển, cộng với đó chuyển giao hẳn mảng bán hàng gm tại Vn cho a v để làm bàn đạp tấn công! Nói chung về bài bản lớp lang thì a v rất chuẩn mực trong việc gia nhập thị trường! Về giá thì chắc mới đầu đưa giá cao 1 tí sau đó chạy chương trình này nọ giảm một mớ để cạnh tranh với mấy em cùng phân khúc!
Đúng zồi! Chắc a v muốn thế nên báo chí phải viết thế thôi!Ấn tượng ban đầu quan trọng lắm Cụ ạ. Máy 1.4 của Chevrolet có gì mà thần thánh đâu. Em không chê nhưng khen nó lên mây thì đúng là khen đểu.
Ở công ty em, thằng nào nịnh kiểu mồ hôi của sếp thơm thế là em cho cái dép vào mặt ngay. Mồ hôi thì nó phải hôi tùy mức độ chứ có phải Hàm Hương Công Chúa đâu mà mồ hôi thơm được? Bọn nhân viên khen ngu còn tai hại hơn đối thủ bóp dá.i mình.Đúng zồi! Chắc a v muốn thế nên báo chí phải viết thế thôi!
Vỉa hè là rì, nó còn cho chạy cả lên sàn đá hoa nhà ngta, kg coi ai ra rì bác ợCần lên án thằng nhợn trong Video.
Có biết vỉa hè để làm gì ko mà cho ô tô leo vỉa?
Có biết hàng năm phải lát lại vỉa hè bao nhiêu lần ko vì những thằng như mài làm hỏng vỉa hè ảnh hưởng đến các lãnh đạo và nhà thầu bị dân chửi thi công đấu thầu chất lượng kém??
Con này trăm rưởi trăm tám thì em cũng làm con che mưa che nắng tạm.Em trả bằng con matiz
Mình là người làm ăn, người thật việc thật nên có sao nói vậy thôi Cụ. Bây giờ, nhân viên của Cụ họ nói Cụ hoành tráng hơn anh LVL chủ Serena Resort, trang trại của Cụ hoành tráng hơn Serena, em không nghĩ đó là lời khen thật lòng, lợi bất cập hại.Chết cười với cụ, em cũng định mua chiếc nhưng thấy nó không có nắp đậy mặt máy sợ chuột vào khoang máy cắn dây cao áp nên thôi !
Em hỏi khí không phải hàng ngày cụ bê xe từ lòng đường cất vào trong nhà va ngược lại , hay cụ dùng cần cẩu mang xe ra cho nó đỡ hỏng vỉa hè trước nhà?!Cần lên án thằng nhợn trong Video.
Có biết vỉa hè để làm gì ko mà cho ô tô leo vỉa?
Có biết hàng năm phải lát lại vỉa hè bao nhiêu lần ko vì những thằng như mài làm hỏng vỉa hè ảnh hưởng đến các lãnh đạo và nhà thầu bị dân chửi thi công đấu thầu chất lượng kém??
Phải lần sau sẽ cài đầy đủ cho cụ xem. Hồi trước thớt công trường mọi người chê công nhân ăn mặc lôm côm, không giày mũ bị bọn seeder nhảy vào cắn không thương tiếc. Thế mà lần này CN giày mũ hơi bị tươm con bà tất cụ nhé.Nhìn ảnh vượn đèo a nghẹo thì thấy đúng là tư duy của bọn lông gà lông vịt thối tai ko có 1 chút chuyên nghiệp nào!
Cái tối thiểu nhất của người sử dụng ô tô là thắt dây an toàn mà chúng còn bỏ qua, ko coi ra gì, thì sao vẫn có người nghĩ là nó sẽ coi trọng khách hàng để làm ra 1 cái xe tốt phục vụ người khác cơ chứ!
Nhà có gara để xe, có hợp đồng thì người ta sẽ làm cho đường dẫn để xe ra vào.Em hỏi khí không phải hàng ngày cụ bê xe từ lòng đường cất vào trong nhà va ngược lại , hay cụ dùng cần cẩu mang xe ra cho nó đỡ hỏng vỉa hè trước nhà?!
Con Karl Rocks động cơ 1.0 bên Séc em thấy cũng có người chạy, giá loanh quanh khoảng hơn 200 triệu VND. Nghe báo nói con này bên Đức có 9500 Eur.Con Karl Rocks động cơ 1.0 ecotec nếu nhập nguyên chiếc về VN giá sẽ khoảng 520-530 triệu đồng.
Anh Vượng thực tế cũng giảm được giá xe, có điều chưa được như dân chúng mong đợi.
Cụ có dám cam kết chưa khi nào leo vỉa hè ko? Vỉa hè thì cấm xe chạy trên đó, chứ leo lên chút rồi xuống thì có cấm ko cụ?Cần lên án thằng nhợn trong Video.
Có biết vỉa hè để làm gì ko mà cho ô tô leo vỉa?
Có biết hàng năm phải lát lại vỉa hè bao nhiêu lần ko vì những thằng như mài làm hỏng vỉa hè ảnh hưởng đến các lãnh đạo và nhà thầu bị dân chửi thi công đấu thầu chất lượng kém??
Chiến đấu về giá là cuộc chiến vừa dễ lại vừa khó. Cân được giá thành là đưa được ra giá bán rẻ ngay thôi. Nhưng bán hàng dựa trên chất lượng và sự tin cậy mới là cách bán hàng lâu dài. A Vượng đang theo hướng này chứ đấu về giá thì biết đến đâu là điểm dừng? Cắt thịt ra bán lỗ cũng bị khách chê đắt chứ nói gì bán lãi.Con Karl Rocks động cơ 1.0 bên Séc em thấy cũng có người chạy, giá loanh quanh khoảng hơn 200 triệu VND. Nghe báo nói con này bên Đức có 9500 Eur.
Giờ mới xong nhà máy để ra sp, mà SP ra nước ngoài chính Vin cũng đã có hoạch định cụ thể rồi,..làm với Vin ít nhiều rõ ràng minh bạch hơn tỉ lần khối nhà nước. Còn dn thì đương nhiên cần lợi nhuận. Còn sp tạo ra có bán tốt hay k sẽ có thị trường quyết địnhTrục cái con củ cải, thân hữu vơ vét, giỏi thì xuất sp gì ra khỏi biên giới mà kiếm tiền nhá.
Quan điểm cụ giống em, xe hạng A và chủ yếu đi phố thì cứ ngon bố rẻ mà quất. Tầm tiền của Fadil thì làm con Mirage đi trong phố bá luôn.Cá nhân em là một người tiêu dùng, em cũng muốn mua nhà của Vin để cho F1 hưởng các tiện ích nếu có điều kiện.
Còn về xe: với con Fadil, xe hạng A để đi trong phố, em sẽ ưu tiên cái nào giá rẻ, đủ an toàn, options vừa phải, động cơ không cần quá khoẻ để đua chen với ai, nếu nhu cầu cao hơn nữa em sẽ chọn Suzuki swift, Yaris, Jazz, Polo...; 2 mẫu xe còn lại, với điều kiện khá thì có nhiều sự lựa chọn với các mẫu xe toàn cầu đã được kiểm chứng của các hãng lớn, mua chiếc xe thương hiệu mới toanh cũng khá nhiều rủi ro. Nếu khách hàng quá giàu, mua 2 mẫu này làm chiếc xe thứ 2, 3 để trải nghiệm cũng rất thú vị nhưng em cho rằng số lượng khách hàng này không quá nhiều.
Các mẫu xe của Vinfast chắc là khá - tốt nhưng nó có phù hợp với từng khách hàng, trong khoản tiền ấy không lại là vấn đề của mỗi cá nhân. Có sao nói vậy sẽ hợp lý hơn là khen thái quá hoặc dìm hàng thiếu cơ sở.
Cụ có dám cam kết chưa khi nào leo vỉa hè ko? Vỉa hè thì cấm xe chạy trên đó, chứ leo lên chút rồi xuống thì có cấm ko cụ?
Em hỏi khí không phải hàng ngày cụ bê xe từ lòng đường cất vào trong nhà va ngược lại , hay cụ dùng cần cẩu mang xe ra cho nó đỡ hỏng vỉa hè trước nhà?!
Xem lại chỗ nó leo lên vỉa để vào nhà hay để đi nhé. Đoạn đấy có cái nhà nào ko????Vỉa hè là rì, nó còn cho chạy cả lên sàn đá hoa nhà ngta, kg coi ai ra rì bác ợ