[Funland] Khách hàng mua nhà tại 8B Lê Trực lại căng băng rôn đòi nhà

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,528
Động cơ
678,653 Mã lực
Nhà này hình như sai phép, thừa tầng, các quan to m.ồm bảo đập(phần thừa)mấy năm nay đã đập dc cái chậu hoa nào chưa vậy cccm?
 

VSFC

Xe máy
Biển số
OF-713062
Ngày cấp bằng
13/1/20
Số km
75
Động cơ
85,050 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
đang dịch bệnh căng thẳng lại tụ tập nhau đi biểu tình, nhà chưa thấy đâu dính thêm ẻm covid lại bảo tại số
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
3,114
Động cơ
1,032,000 Mã lực
Chính quyền thì không nói làm gì, nhưng dân bị xâm hại quyền lợi thì kiện chủ đầu tư trước chứ nhỉ?
Chủ đầu tư sai thì lôi cổ nó ra mà thịt chứ, đối thoại với chính quyền xưa nay vẫn thế, thích thì làm, không thì thôi, dễ làm khó bỏ, chỉ mất thời gian.
Còn nếu hợp đồng hợp tác kinh doanh thì lời ăn lỗ chịu cùng với thằng chủ đầu tư thôi... đồng hành với chủ đầu tư mà tiếp tục đối thoại.
Cụ chuẩn rồi!
Với trường hợp 8B Lê Trực, đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư là bên có quyền lợi và trách nhiệm liên quan trực tiếp đối với khách hàng tại dự án này. Bên có tư cách làm việc với chính quyền để giải quyết vấn đề ở đây là chủ đầu tư dự án.
Với thực trạng bế tắc như việc xử lý sai phạm tại dự án này mới thấy luật của ta còn có lỗ hổng nên anh chủ đầu tư nhanh chân thò chân vào luôn. Và bài sử dụng sau này của các anh ý là lôi cư dân của mình ra làm con tin để mặc cả, để gây sức ép với chính quyền.
Ví như với vụ này, nếu đã xác định sai phạm là do chủ đầu tư, chính quyền yêu cầu thực hiện việc tự phá dỡ trong 1 khoảng thời hạn nhất định. Sau thời hạn này, chính quyền sẽ tổ chức cưỡng chế. Lúc này, chi phí cưỡng chế sẽ do CĐT chịu trách nhiệm chi trả. Việc phá dỡ phần vi phạm sẽ được thực hiện mà không cần bàn đến chuyện tìm giải pháp an toàn cho công trình. Sau khi phá dỡ xong, sẽ cho nghiệm thu công trình, nếu không đủ điều kiện an toàn theo quy định, CĐT có trách nhiệm hoàn toàn trong việc khắc phục, chính quyền không cần quan tâm. Nếu quyết được như vậy, sự bế tắc của dự án trên em tin sẽ giải quyết dứt điểm ngay và luôn.
Chứ như bây giờ, anh CĐT như thách đố CQ, để CQ tự tìm phương án phá dỡ và phải chịu trách nhiệm an toàn công trình sau khi phá dỡ thì cư dân ở đây cứ yên tâm là không bao giờ vấn đề này giải quyết được. Chốt thế cho nhanh.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,541
Động cơ
540,386 Mã lực
Hôm qua đi qua đây lại thấy căng băng rôn, lần này là băng rôn của công ty may Lê Trực phản đối quyết định cưỡng chế phá dỡ của quận Ba Đình.
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
3,109
Động cơ
411,932 Mã lực
Mà CQ cũng làm ăn chán. Xử lý thế nào thì nhanh gọn cho người ta còn vào ở. Hết khoá vẫn k xong 1 việc bé tí.
Há miệng mắc quai từ trào bác Nghị còn làm bí thơ Hà nội cơ.
Giờ lần ngược lại để quy trách nhiệm cũng khó.
Hơn nữa chủ đầu tư có chịu cấp cho chính quyền hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công quái đâu. Đập hăng quá sập nhà thì sao ???
Cái CHÓ là thằng chủ đầu tư nó ngoài cơi tầng lại còn cơi rộng cả mặt bằng tầng 1, đưa hết cột chịu lực ra biên. Cắt cột thì lấy gì đỡ rầm, đỡ sàn ???
 

tranvanlong

Xe điện
Biển số
OF-135819
Ngày cấp bằng
24/3/12
Số km
2,479
Động cơ
383,295 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Hôm qua đi qua đây lại thấy căng băng rôn, lần này là băng rôn của công ty may Lê Trực phản đối quyết định cưỡng chế phá dỡ của quận Ba Đình.
Tiền phá dỡ 17 tỷ quận Ba Đình tạm ứng. Em quan tâm sau có đòi được của chủ đầu tư không nhể.
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,380
Động cơ
481,308 Mã lực
Cụ chuẩn rồi!
Với trường hợp 8B Lê Trực, đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư là bên có quyền lợi và trách nhiệm liên quan trực tiếp đối với khách hàng tại dự án này. Bên có tư cách làm việc với chính quyền để giải quyết vấn đề ở đây là chủ đầu tư dự án.
Với thực trạng bế tắc như việc xử lý sai phạm tại dự án này mới thấy luật của ta còn có lỗ hổng nên anh chủ đầu tư nhanh chân thò chân vào luôn. Và bài sử dụng sau này của các anh ý là lôi cư dân của mình ra làm con tin để mặc cả, để gây sức ép với chính quyền.
Ví như với vụ này, nếu đã xác định sai phạm là do chủ đầu tư, chính quyền yêu cầu thực hiện việc tự phá dỡ trong 1 khoảng thời hạn nhất định. Sau thời hạn này, chính quyền sẽ tổ chức cưỡng chế. Lúc này, chi phí cưỡng chế sẽ do CĐT chịu trách nhiệm chi trả. Việc phá dỡ phần vi phạm sẽ được thực hiện mà không cần bàn đến chuyện tìm giải pháp an toàn cho công trình. Sau khi phá dỡ xong, sẽ cho nghiệm thu công trình, nếu không đủ điều kiện an toàn theo quy định, CĐT có trách nhiệm hoàn toàn trong việc khắc phục, chính quyền không cần quan tâm. Nếu quyết được như vậy, sự bế tắc của dự án trên em tin sẽ giải quyết dứt điểm ngay và luôn.
Chứ như bây giờ, anh CĐT như thách đố CQ, để CQ tự tìm phương án phá dỡ và phải chịu trách nhiệm an toàn công trình sau khi phá dỡ thì cư dân ở đây cứ yên tâm là không bao giờ vấn đề này giải quyết được. Chốt thế cho nhanh.
Em nhất trí với cụ. Nhưng CQ là ai để quyết và ký theo PA của cụ ? Cứ đổ về cấp Q. Sao CT TP ko ký rụp cái QĐ cho xong ?
 

mrductk111

Xe buýt
Biển số
OF-697508
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
875
Động cơ
242,153 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Ở nhà
Hợp đồng góp vốn về mặt pháp luật thì có tính người mua nhà về 1 phía với CĐT không các cụ
 

Ongrungf

Xe điện
Biển số
OF-114222
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
3,109
Động cơ
411,932 Mã lực
Nhà này hình như sai phép, thừa tầng, các quan to m.ồm bảo đập(phần thừa)mấy năm nay đã đập dc cái chậu hoa nào chưa vậy cccm?
Sai cả chiều cao, số tầng lẫn cả lấn chiếm mặt bằng xây dựng
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Bó tay dzồi, nếu có thể giải quyết được thì đã xong lâu rồi. Có lẽ lằng nhằng đến chục năm sau cũng chẳng xong nổi.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Lại thêm 1 cái tát vào mặt anh Chung. Chiên gia chém bão hão! 1 xxx chính cống mà dám phát biểu về như đúng rồi về QH về XD về MT, về GT, về KT, về cây xanh, về tuyển dụng công chức, về đá lát vỉa hè về luật pháp như Đồng tâm và về CNTT như Nhật Cường.
Có ban bệ tư vấn chuyên môn đủ kiểu mà Cụ
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,995
Động cơ
398,658 Mã lực
Ông nào dính phải quả này mà lại vay tiền để mua nhà xác định có chỗ an cư lập nghiệp thì mút mùa đi ở thuê.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,497
Động cơ
26,606 Mã lực
Cụ chuẩn rồi!
Với trường hợp 8B Lê Trực, đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư là bên có quyền lợi và trách nhiệm liên quan trực tiếp đối với khách hàng tại dự án này. Bên có tư cách làm việc với chính quyền để giải quyết vấn đề ở đây là chủ đầu tư dự án.
Với thực trạng bế tắc như việc xử lý sai phạm tại dự án này mới thấy luật của ta còn có lỗ hổng nên anh chủ đầu tư nhanh chân thò chân vào luôn. Và bài sử dụng sau này của các anh ý là lôi cư dân của mình ra làm con tin để mặc cả, để gây sức ép với chính quyền.
Ví như với vụ này, nếu đã xác định sai phạm là do chủ đầu tư, chính quyền yêu cầu thực hiện việc tự phá dỡ trong 1 khoảng thời hạn nhất định. Sau thời hạn này, chính quyền sẽ tổ chức cưỡng chế. Lúc này, chi phí cưỡng chế sẽ do CĐT chịu trách nhiệm chi trả. Việc phá dỡ phần vi phạm sẽ được thực hiện mà không cần bàn đến chuyện tìm giải pháp an toàn cho công trình. Sau khi phá dỡ xong, sẽ cho nghiệm thu công trình, nếu không đủ điều kiện an toàn theo quy định, CĐT có trách nhiệm hoàn toàn trong việc khắc phục, chính quyền không cần quan tâm. Nếu quyết được như vậy, sự bế tắc của dự án trên em tin sẽ giải quyết dứt điểm ngay và luôn.
Chứ như bây giờ, anh CĐT như thách đố CQ, để CQ tự tìm phương án phá dỡ và phải chịu trách nhiệm an toàn công trình sau khi phá dỡ thì cư dân ở đây cứ yên tâm là không bao giờ vấn đề này giải quyết được. Chốt thế cho nhanh.
Không cần.
Cho 1 time xử lý.
Hết time thì:
1. Tịch thu trắng toà nhà.
2. Phạt thêm chủ đầu tư tương ứng x2 số tiền đã thu của khách hàng (đều có hợp đồng và phiếu thu cả)
3. Lập đội tiếp quản toà nhà, xử lý sổ cho cư dân

Hết phim.
 

Long921

Xe tăng
Biển số
OF-449047
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
1,403
Động cơ
217,721 Mã lực
Tuổi
32
Qua với nay đi qua thấy biểu tình đông thật, nắng nóng thế này mà dân mình vẫn đứng bất chấp
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top