Bẩm CC em khá thích mua hàng online.
Ưu điểm :
1. Hàng vạn mặt hàng cái gì cũng có, tìm rất dễ gõ vài phát ra hết.
2. Giá cả rõ ràng chứ không nhìn mặt chặt chém như hàng chợ, đủ các mức giá đắt rẻ cho ta lựa chọn hợp túi tiền,
3. Có người mang đến tận nhà, không phải nắng lôi lang thang khắp các hàng quán hỏi, tìm, mệt mỏi.
Em hay mua trên Lazada, uy tín chưa bị sự cố gì lần nào, vừa rồi em bị quả làm em không còn hào hứng cái món mua hàng online nữa. Xe em bị sự cố em đặt 1 bộ bugi và đồ tháo bugi, em đặt 1 bộ bugi trên Facebook của thằng em, còn đặt đồ chuyên dụng tháo bugi trên Lazada.
Hôm sau em xin được bộ đồ tháo bugi nên vào Lazada hủy đặt hàng, hủy ok. Vài hôm sau có shipper đến alo nhận hàng, em tưởng nhận dc bugi nên trả tiền luôn, giá bugi và bộ đồ tháo nó cũng xêm xêm nhau hơn 100k ạ. Đm vào mở ra lại là bộ đồ tháo, ức chế, đã hủy rồi mà còn gửi cái đm chúng nó. Bên ngoài hộp thì nó ghi không cho mở hộp xem hàng.
Bất cứ thông tin đặt hàng hay hủy, hay đã giao hàng thành công đều dc mail cập nhật, tuy đã hủy đơn hàng nhưng em trót nhận rồi mà cũng không thấy báo gioa dịch thành công trên mail.
Còn bộ bugi đặt thằng em trên hội nhóm Facebook thì chờ vài hôm khá sốt ruột, vài hôm sau hỏi nó thì nó bẩu em về quê có việc, thằng em em nó quên gửi, vl. Mất công mất việc với mấy cái trò mua online, giờ em cũng không mấy hào hứng mua online nữa ạ.