- Biển số
- OF-319287
- Ngày cấp bằng
- 12/5/14
- Số km
- 10,247
- Động cơ
- 375,010 Mã lực
Mua cmn lâu dồi nhá. Sắp đổi thành vinfun dồiTheo thuyết âm mưu thì Vin sớm muộn cũng mua cổ phần OTV thôi, pr dữ vậy mà
Mua cmn lâu dồi nhá. Sắp đổi thành vinfun dồiTheo thuyết âm mưu thì Vin sớm muộn cũng mua cổ phần OTV thôi, pr dữ vậy mà
Không.Đừng đùa với fadin, 2019 GM Canada đóng cửa tận 2800 lao động lành nghề sẽ gia nhập VF, chưa kể 4 nhà mày GM ở Mỹ cũng đóng cửa lao động lành nghề không thiếu. Riêng nhân lực để sx ra chiếc xe hàng đầu fadin đào tạo ở Bắc Mỹ, VF có thừa khả năng.
Haha, cụ cứ tìm lại các còm của e là biết e có buôn bán gì cho vova ko ấy mà, việc gì kết luận e sớm thế. Còn lâu mới dụ dc e mua xe điện, kể cả 4b điện của 4 bổn.Mợ làm đại lý Vin Phét ah ???
Không đánh bả em bập vào Klara được đâu.
Đạp vãi mứt còn hơn tha gần 1 tạ dắt bộ nhá. Lúc đó mứt nó còn hộc ra ở chỗ đổ thức ăn vào í chả biết chừng
Đưa cửa hút, cửa xả lên cao thời bọn 2b chạy xăng lội nước còn ngon hơn 2b chạy điện đờ luých nháSo sánh xe động cơ điện với động cơ xăng về khoản ngập nước. Đúng là Vin phét.
Động cơ điện nó ngâm luôn trong nước cũng hoạt động được, vì nó không cần oxi. Động cơ xăng, muốn nổ được thì phải có ô xi > Ngập trong nước thì hoạt động bằng niềm tin...
Sao không so sánh khả năng tăng tốc, chạy bền... Động cơ xăng chấp...2/3 đường nhá.
Mịa nó oánh lửa giữa 2 cực là toi con bugi ở giữaNhưng cũng tê tê ở giữa 2 chân
Cái logo đc tính 90% rồi cụNgười ta có đưa ra tỷ lệ đó. Hình như quy định của ASEAN thì hàng nội khối phải có tỷ lệ nội địa hoá 60% thì phải.
Cái xe kia được bao nhiêu %?
Chuyện nhỏ! Nhà cháu chưa nhìn clip của cụ mà mới chỉ xem giá trên mạng mà còn sock hơn cả cụ cơ!lang thang trên mạng, phát hiện clip này, ô tô , xe máy chết máy khi qua ngập, trong khi đó kla vượt qua ầm ầm, em thật sự sốc
Vin Phét lội được thì HK cũng lội được.Em cũng anti Vin, nhưng lội nước đc như này thì ngon phết. Chốt lại là cụ nào phải tập bơi hàng ngày thì nên mua.
Tào lao. Chạy xe máy vùng nước ngập để chết máy là do kỹ năng kém.
Em đây chạy xe máy 10 năm mỗi ngày trên dưới trăm km cầm lái biết bao con xe từ đời cổ nhất cup 50 vừa chạy vừa đẩy khi lên dốc đến con ab đời mới nhất mà còn chưa bao h để chết máy lần nào. Chấp nước ngập qua ống bô lun nhé
Nghe mấy tay ofer xem voi thì đổ thóc giống ra mà ăn.Tóm lai la ko an toàn
Khó hiểu cụ quá, nó thiết kế để lên cao tránh nước làm hỏng thì nó quảng cáo xe đi được ở mức nước ngập cao, đó là ưu điểm của nó, là marketing ko quảng cáo ưu điểm thì quảng cáo cái gì hả cụ. Giờ đt vì đc thiết kế có gioăng nên chống nc đc thì cụ bảo ko có gioăng thì vào nước hỏng máy, như thế là lừa ạNếu cái này từ con cờ lôn ra thì em khẳng định luôn là Vin đưa cái việc chịu nước vào để lừa người tiêu dùng, cục pin nó nghi rõ là không cho vào nước được nhé. Còn cái cách thiết kế để mọi thứ lên cao rồi bảo xe chịu được nước, thì là đang chăn các con cừu rồi.
nhà em thóc ăn chả đủ lấy đâu ra giống hả cụNghe mấy tay ofer xem voi thì đổ thóc giống ra mà ăn.
Quan trọng là sau thời gian ngập nước thì thế nào ? Có phải mang đi bảo dưỡng không ? Có han rỉ không ? Cái này cần được kiểm chứng . Chứ xe điện nào chả lội đượcVin Phét lội được thì HK cũng lội được.
Kẻ cắp-Bà già cả thôi
Động cơ điện vẫn phải kín nước mới chạy được cụ ơi. Nước mà vào động cơ ngắn mạch là đứt luôn. Không tin cụ cứ thử ngâm cái quạt điện ở nhà xuống nước xem có chạy hay ko?So sánh xe động cơ điện với động cơ xăng về khoản ngập nước. Đúng là Vin phét.
Động cơ điện nó ngâm luôn trong nước cũng hoạt động được, vì nó không cần oxi. Động cơ xăng, muốn nổ được thì phải có ô xi > Ngập trong nước thì hoạt động bằng niềm tin...
Sao không so sánh khả năng tăng tốc, chạy bền... Động cơ xăng chấp...2/3 đường nhá.