- Biển số
- OF-453554
- Ngày cấp bằng
- 15/9/16
- Số km
- 6,292
- Động cơ
- 248,165 Mã lực
- Tuổi
- 43
Còn vài ngày nữa thôi mà. Chờ xem.
Thế là ok. Dân tp ăn chơi phải chịu. Chớ sao bắt dân quê đi xe máy đc?Toàn dân đang chờ 2018 để xuống tiền chứ kg phải như cụ nào nói xe đã bão hòa.Giá chắc chắn giảm mạnh từ khoảng tháng 4!18 .Nhưng các cụ cũng chuẩn bị tinh thần là sẽ áp dụng chẵn lẻ vào phố, thu phí giờ cao điểm và nội thành ,cuối cùng là phí đỗ ,gửi xe cao vỡ mặt luôn
1) chẵn lẻ chưa thể áp dụng được trong vòng 3-5 năm nữa.Nhưng các cụ cũng chuẩn bị tinh thần là sẽ áp dụng chẵn lẻ vào phố, thu phí giờ cao điểm và nội thành ,cuối cùng là phí đỗ ,gửi xe cao vỡ mặt luôn
Đầy, trừ fortunerEm nghe cứ thấy nói xe giảm nhiều! Thế mà con FT cũ giờ còn bị đắt hơn giá xe mới công bố! Thậm chí giá còn bị đội hơn 200T!
Vậy xe nào giảm?
Chẳng thay đổi gì trừ việc thuế nhập khẩu sẽ giảm và làm giảm giá xe.http://dantri.com.vn/su-kien/dien-bien-moi-o-to-nam-2018-het-duong-giam-gia-20180109063641293.htm
..
Trên cơ sở đề xuất của Bộ Công Thương, Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án liên quan giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô,
Phương án 1: Giá tính thuế tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống được thực hiện theo quy định hiện hành. Theo đó, giá tính thuế tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống sản xuất trong nước là giá do cơ sở sản xuất bán ra (không trừ giá trị linh kiện, phụ tùng sản xuất trong nước).
Phương án 2: Thực hiện theo phương án đề xuất của Bộ Công Thương, theo đó, giá tính thuế tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống sản xuất trong nước là giá do cơ sở sản xuất bán ra trừ đi giá trị linh kiện, phụ tùng sản xuất trong nước. Nếu thực hiện theo phương án này, giá ô tô do các nhà máy trong nước sản xuất sẽ có cơ hội giảm giá càng nhiều nếu tỷ lệ linh kiện “made in Việt Nam” càng lớn.
Tuy nhiên, Bộ Tài chính thấy rằng phương án này chưa phù hợp với các Quy tắc đối xử quốc gia (NT) nêu tại Điều III, Hiệp định chung về thuế quan và thương mại - GATT.
Cụ thể: Điều III khoản 1: Các bên ký kết thừa nhận rằng các khoản thuế và khoản thu nội địa, cũng như luật, hay quy tắc yêu cầu tác động tới việc bán hàng, chào bán, vận tải, phân phối hay sử dụng sản phẩm trong nội địa cùng các quy định định lượng trong nước yêu cầu có pha trộn, chế biến hay sử dụng sản phẩm với một khối lượng tỷ trọng xác định, không được áp dụng với sản phẩm nội địa hoặc nhập khẩu với kết cục là bảo hộ hàng nội địa.
Điều III khoản 5: Không một bên ký kết nào sẽ áp dụng hay duy trì một quy tắc định lượng nội địa nào pha trộn, chế biến hay sử dụng sản phẩm tính theo khối lượng cụ thể hay theo tỷ lệ, trực tiếp hay gián tiếp đòi hỏi một khối lượng hay tỷ lệ nhất định của bất cứ một sản phẩm nào chịu sự điều chỉnh của quy tắc đó phải được cung cấp từ nguồn nội địa. Thêm vào đó, không một bên ký kết nào sẽ áp dụng quy tắc định lượng trong nước theo cách nào khác trái với các nguyên tắc đã quy định tại khoản 1.
Điều này có nghĩa, nếu thực hiện theo phương án Bộ Công Thương đề xuất thì sẽ tạo ra phân biệt đối xử giữa hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước, dẫn đến vi phạm cam kết khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới.
Do vậy, Bộ Tài chính đề nghị thực hiện theo phương án 1, tức là không có thêm ưu đãi riêng cho xe sản xuất trong nước sử dụng linh kiện “made in Việt Nam”.
Vì thế, cơ hội để ô tô sản xuất trong nước dùng nhiều linh kiện trong nước có cơ hội giảm giá là rất mong manh. Ô tô giá rẻ thêm một lần khó thành hiện thực."
Thớt này mở đã gần 1 năm! Khi mở rất nhiều bác ném đá nói giá xe lăn bánh 2018 sẽ giảm khoảng 30%. Em có nói việc giá xe giảm là do các hãng cá lớn nuốt cá bé, muốn thôn tính thị phần của nhau chứ bản chất sẽ ko giảm đáng kể!Chẳng thay đổi gì trừ việc thuế nhập khẩu sẽ giảm và làm giảm giá xe.
Kết quả thế nào vậy cụ?Thớt này mở đã gần 1 năm! Khi mở rất nhiều bác ném đá nói giá xe lăn bánh 2018 sẽ giảm khoảng 30%. Em có nói việc giá xe giảm là do các hãng cá lớn nuốt cá bé, muốn thôn tính thị phần của nhau chứ bản chất sẽ ko giảm đáng kể!
Giờ kết quả thế nào các bác đã biết đấy!
Giá lăn bánh có thể giảm nhưng phí lưu thông sẽ tăng bù. Tổng chi 1 năm có khi hơn. Em hơi bi quan.Thế hả các cụ ?
Tháng tư là tết Laos, em dự đến tết Congo xe mới giảm giá cụ ạChúc mừng các cụ đã mất công chờ đợi mua xe.
Thấy cụ phân tích ở trên bảo lại đợi đến tháng 4 nhé, chứ quý 1/2018 chưa giảm đâu...
Kết quả thế nào ạ ? em chỉ thấy xe nó đang đua nhau giảm thôiThớt này mở đã gần 1 năm! Khi mở rất nhiều bác ném đá nói giá xe lăn bánh 2018 sẽ giảm khoảng 30%. Em có nói việc giá xe giảm là do các hãng cá lớn nuốt cá bé, muốn thôn tính thị phần của nhau chứ bản chất sẽ ko giảm đáng kể!
Giờ kết quả thế nào các bác đã biết đấy!