- Biển số
- OF-151495
- Ngày cấp bằng
- 3/8/12
- Số km
- 11,333
- Động cơ
- 459,220 Mã lực
Cụ bác nhòm chuẩn thật đấy. Một câu hỏi thật khó giải đáp.
Tiếc là tin về vinh phát dồn hết về box này, vốn chẳng ai đọc. Nhưng cũng đủ để lưu lại lần sau lúc rôm rả đem ra hỏi anh em pro-vinh.
Giấy phép cũng chỉ đến 31 tháng 12 năm 2019, chứng tỏ thoát xong hàng tồn sẽ cho em đi vào dĩ vãng cái roẹt.
Tiếc là tin về vinh phát dồn hết về box này, vốn chẳng ai đọc. Nhưng cũng đủ để lưu lại lần sau lúc rôm rả đem ra hỏi anh em pro-vinh.
Giấy phép cũng chỉ đến 31 tháng 12 năm 2019, chứng tỏ thoát xong hàng tồn sẽ cho em đi vào dĩ vãng cái roẹt.
Đội Vi nô khi bị dồn vào những vấn đề khoai thì lập tức giở mặt, dùng ngay phép cãi nhau hạ đẳng, châm chọc cá nhân khích bác kích động. Trước em cũng chém thỉnh thoảng, giờ thấy mạt hạng quá đi. Anh V có cần thiết phải thanh lọc bớt bọn ruồi giấm này đi không nhỉ.
Cái xe Phát đin của Vin phát nôp thuế nhẽ còn cao hơn con xe của I 10 hay con Mo ninh đã có tỷ lệ nội địa hóa ít nhiều. Việc ấy là bình thường, vì lô Phát đin là ăn lại hàng tồn của GM, linh phụ kiện có sẵn mang về mà lắp nốt cho xong. Thậm chí GM còn khuyến mại hẳn một anh Phú Chỏ tịch thạo về đi chợ ghép hình nữa. Giấy phép đăng kiểm cũng chỉ đến 31 tháng 12 năm 2019, chứng tỏ thoát xong hàng tồn sẽ cho em đi vào dĩ vãng cái roẹt.
Mí lại, bác nao thạo về kỹ thuật xe thì giảng hộ em như dưới đây so sánh về các chỉ số cơ khí của con Sít pác và con Phát đin, em thấy có gì đó hơi hơi sai nếu nói là xe phát đin dày dặn hơn mí lại êm đầm hơn....mà nếu có thế thực thì lại càng cần các bác giảng hộ: