[Tin tức] Kết quả chạy thử xuyên Việt Vinfast [Nội bộ]

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,093
Động cơ
548,289 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Vội đâu mà vội cụ. Bê nguyên Chevy Spark về lắp ráp thôi mà.
Có thằng chuyên lắp xe tải Isuzu tên là Vinh phát nhé, cụ đừng nhầm.
Cái mục xuất xứ --- thường đi kèm với những ký hiệu kiểu MPB; TK; TL.....của mấy ông như Vĩnh Phát, Tuấn Nam Trang hay Công ty thực phẩm Vinh phút, đại loại là mua một con xe mới có đăng kiểm rồi xong đóng thêm cái thùng tôn úp lên trên thì gọi TK, hàn mấy cái thang cài ắc xô phủ bạt lên thì gọi là MPB hay mua ca bin xát xi rồi đóng cái thùng lửng lên thành TL. Cứ hễ ông nào có giấy phép lắp ráp sản xuất hoán cải đại loại thì đều có thể nhận là sản xuất ô tô theo quy định, miễn đăng kiểm họ thấy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn thì thôi.

Như cái công bố dưới đây thì xe Phát đin không cần khai xuất xứ (---) từ đâu vì quan trọng là mẫu xe bố của nó đã khai rồi. Còn mẫu xe bố của nó là xe gì thì bà con ta lại tự đi mà tiềm hiểu.

Bác MerB check xem có phải động cơ 1.4 LV7 là của Lu y Vu tông không kìa?


 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,870
Động cơ
476,459 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Chỉnh sửa cuối:

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,870
Động cơ
476,459 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Chạy trên đường và chạy trên bút :))

Mà bài viết bọn này pr ngày càng thô nhỉ , con xe mới tinh chạy 6000km chỉ là muỗi ( đó là tạm tin nó có chạy thế và ko gặp lỗi gì ) :))
6000 cây số dường như mới chỉ là 1 góc của cái rốt đa. Vì cái cớ đó, chả nói về cái quái gì được.
Em cứ nghĩ bét nhất là người ta cũng phải chạy tới 6 vạn cây rồi mới công bố đánh giá chớ nhề :)) :)) :))
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
13,473
Động cơ
490,381 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
6000 cây số dường như mới chỉ là 1 góc của cái rốt đa. Vì cái cớ đó, chả nói về cái quái gì được.
Em cứ nghĩ bét nhất là người ta cũng phải chạy tới 6 vạn cây rồi mới công bố đánh giá chớ nhề :)) :)) :))
con đầu ngang tự chế bọn cháu em nó còn giã 5-6 năm cõng các thể loại còn chả sao , con xe cả tỏi chạy 6000km đã khoe em thấy hơi hài
hãy để người dùng trải nghiệm ít nhất 2-3 năm lúc đó mới là thực tế :))
 

tab00

Xe điện
Biển số
OF-453446
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
3,643
Động cơ
245,924 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cái mục xuất xứ --- thường đi kèm với những ký hiệu kiểu MPB; TK; TL.....của mấy ông như Vĩnh Phát, Tuấn Nam Trang hay Công ty thực phẩm Vinh phút, đại loại là mua một con xe mới có đăng kiểm rồi xong đóng thêm cái thùng tôn úp lên trên thì gọi TK, hàn mấy cái thang cài ắc xô phủ bạt lên thì gọi là MPB hay mua ca bin xát xi rồi đóng cái thùng lửng lên thành TL. Cứ hễ ông nào có giấy phép lắp ráp sản xuất hoán cải đại loại thì đều có thể nhận là sản xuất ô tô theo quy định, miễn đăng kiểm họ thấy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn thì thôi.

Như cái công bố dưới đây thì xe Phát đin không cần khai xuất xứ (---) từ đâu vì quan trọng là mẫu xe bố của nó đã khai rồi. Còn mẫu xe bố của nó là xe gì thì bà con ta lại tự đi mà tiềm hiểu.

Bác MerB check xem có phải động cơ 1.4 LV7 là của Lu y Vu tông không kìa?


Động cơ 1.4 LV7 dùng trên Spark bán ở Mẽo, Phi Luật Tân, Trung Đông..., nhưng Spark ở nội địa Hàn và Opel Karl ở châu Âu (bị khai tử cuối năm nay) lại dùng động cơ 1.0 3 máy thẳng hàng. Thế nên ai bảo nguyên mẫu của Fadil là Karl hay Karl Rocks thì có phần khiên cưỡng, lập lờ.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,870
Động cơ
476,459 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
con đầu ngang tự chế bọn cháu em nó còn giã 5-6 năm cõng các thể loại còn chả sao , con xe cả tỏi chạy 6000km đã khoe em thấy hơi hài

hãy để người dùng trải nghiệm ít nhất 2-3 năm lúc đó mới là thực tế :))
Phải khen tự bây giờ để những con xe đầu tiên lắp ra còn có người khiêng đi chớ cụ.
Nhỡ nó bỏ cọc thì ... Tai tiếng lắm :D
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Bác cứ giả vờ!

Không có cái gì gọi là động cơ xe hơi ngon bổ rẻ. Cũng như làm gì có cái gì mà ngon bổ rẻ.
Thứ hai là ngay đến nhà còn đang ế lòi, lấy đâu ra người tranh nhau mua ô tô. Hoặc giả nếu Vanh gúp quảng cáo tốt đến mức người ta phát cuồng mà bằng mọi giá kiếm tiền mua xe Vinfast thì em chịu.
Thứ ba là chúng ta sẽ đợi xem xe Phát đin này động cơ của ai sản xuất. Rồi lại từ từ đợi xem xe Lúc xa động cơ được sản xuất do ai.
Check báo cáo tài chính Q1 của anh V thì nhà bán lãi ầm ầm, tồn kho có vài trăm căn chung cư thôi có thấy ế như cụ nói đâu. Hay cụ lại phét để lừa em như mọi lần? Cụ lại bịa ra chuyện nhà bán ế để chứng minh ô tô sẽ ế như nhà. Theo logic nào thì nhà bán ế ô tô sẽ bán ế vậy cụ hehe.
Việc động cơ do ai sản xuất chắc chỉ mấy ông rỗi hơi mới quan tâm thôi. Thực chất nó cứ chạy tốt bền bỉ thì cần quái gì biết ai sản xuất. Nếu có thông tin thì cụ sẽ phản ứng thế nào? Động cơ do ai sản xuất thì cụ mua/không mua? Động cơ Vinfast thì cụ không mua rồi, nếu động cơ BMW hoặc GM thì cụ có mua / khuyên người khác mua không?
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Cái mục xuất xứ --- thường đi kèm với những ký hiệu kiểu MPB; TK; TL.....của mấy ông như Vĩnh Phát, Tuấn Nam Trang hay Công ty thực phẩm Vinh phút, đại loại là mua một con xe mới có đăng kiểm rồi xong đóng thêm cái thùng tôn úp lên trên thì gọi TK, hàn mấy cái thang cài ắc xô phủ bạt lên thì gọi là MPB hay mua ca bin xát xi rồi đóng cái thùng lửng lên thành TL. Cứ hễ ông nào có giấy phép lắp ráp sản xuất hoán cải đại loại thì đều có thể nhận là sản xuất ô tô theo quy định, miễn đăng kiểm họ thấy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn thì thôi.

Như cái công bố dưới đây thì xe Phát đin không cần khai xuất xứ (---) từ đâu vì quan trọng là mẫu xe bố của nó đã khai rồi. Còn mẫu xe bố của nó là xe gì thì bà con ta lại tự đi mà tiềm hiểu.

Bác MerB check xem có phải động cơ 1.4 LV7 là của Lu y Vu tông không kìa?


Ý cụ là cái động cơ này của GM? Cụ nói lu lu tông tông gì em không hiểu. Em mà có tiền mua con xe thì cũng không quan tâm lắm đến xuất xứ đâu. Cụ cứ bô lô ba la khó hiểu lắm ý.

GM 1.4-Liter I4 Ecotec LV7 Engine

The LV7 is a naturally-aspirated 1.4-liter four-cylinder engine produced by General Motors for use in small (city-class and subcompact) vehicles. The LV7 is part of an all-new, modular family of engines launching in the 2015-2016 time period.

The new family of engines was engineered to deliver strong performance with excellent efficiency and is part of a clean-sheet design and engineering process that leveraged the diverse experience of GM’s global resources.

“The new Ecotec architecture represents the most advanced and efficient family of small-car gas engines in GM’s history,” said Tom Sutter, global chief engineer. “Along with performance and efficiency targets, we’ve also aimed for segment-challenging refinement with low noise and vibration – and we’ve hit the bulls-eye.”



Read more: http://gmauthority.com/blog/gm/gm-engines/lv7/#ixzz5qcLusmlp
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,122
Động cơ
2,091,720 Mã lực
Nhiều cụ cứ kêu mới 6000 đã phát biểu. Ra sr mua xe cũng chỉ chạy thử mấy km rồi quyết mua hay ko. Mọi đánh giá cảm nhận ban đầu cũng là cơ sở còn lâu dài lại tiếp tục oánh giá.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Cái mục xuất xứ --- thường đi kèm với những ký hiệu kiểu MPB; TK; TL.....của mấy ông như Vĩnh Phát, Tuấn Nam Trang hay Công ty thực phẩm Vinh phút, đại loại là mua một con xe mới có đăng kiểm rồi xong đóng thêm cái thùng tôn úp lên trên thì gọi TK, hàn mấy cái thang cài ắc xô phủ bạt lên thì gọi là MPB hay mua ca bin xát xi rồi đóng cái thùng lửng lên thành TL. Cứ hễ ông nào có giấy phép lắp ráp sản xuất hoán cải đại loại thì đều có thể nhận là sản xuất ô tô theo quy định, miễn đăng kiểm họ thấy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn thì thôi.

Như cái công bố dưới đây thì xe Phát đin không cần khai xuất xứ (---) từ đâu vì quan trọng là mẫu xe bố của nó đã khai rồi. Còn mẫu xe bố của nó là xe gì thì bà con ta lại tự đi mà tiềm hiểu.

Bác MerB check xem có phải động cơ 1.4 LV7 là của Lu y Vu tông không kìa?


Giờ em mới biết con Peugio này có họ hàng bên China đới. Trước cứ tưởng xuất xứ châu âu. Kỳ lạ thật nhưng chả quan trọng lắm. Có tiền mua là sang chảnh rồi.

 

ngu ngơ

Xe container
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
5,658
Động cơ
280,566 Mã lực
Động cơ 1.4 LV7 dùng trên Spark bán ở Mẽo, Phi Luật Tân, Trung Đông..., nhưng Spark ở nội địa Hàn và Opel Karl ở châu Âu (bị khai tử cuối năm nay) lại dùng động cơ 1.0 3 máy thẳng hàng. Thế nên ai bảo nguyên mẫu của Fadil là Karl hay Karl Rocks thì có phần khiên cưỡng, lập lờ.
GM đang đóng cửa một loạt các nhà máy bắc Mỹ và các nơi khác. Mua lại thì cũng hợp lý.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,093
Động cơ
548,289 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Check báo cáo tài chính Q1 của anh V thì nhà bán lãi ầm ầm, tồn kho có vài trăm căn chung cư thôi có thấy ế như cụ nói đâu. Hay cụ lại phét để lừa em như mọi lần? Cụ lại bịa ra chuyện nhà bán ế để chứng minh ô tô sẽ ế như nhà. Theo logic nào thì nhà bán ế ô tô sẽ bán ế vậy cụ hehe.
Việc động cơ do ai sản xuất chắc chỉ mấy ông rỗi hơi mới quan tâm thôi. Thực chất nó cứ chạy tốt bền bỉ thì cần quái gì biết ai sản xuất. Nếu có thông tin thì cụ sẽ phản ứng thế nào? Động cơ do ai sản xuất thì cụ mua/không mua? Động cơ Vinfast thì cụ không mua rồi, nếu động cơ BMW hoặc GM thì cụ có mua / khuyên người khác mua không?

He he, em định bàn về chuyện Vin sổn xuất động cơ mà!
Còn báo cáo tài chính thì lỗ lãi là do hạch toán, cái này ai chả biết nên cũng không cần bàn sâu. E là tế nhụy!
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
6000 cây số dường như mới chỉ là 1 góc của cái rốt đa. Vì cái cớ đó, chả nói về cái quái gì được.
Em cứ nghĩ bét nhất là người ta cũng phải chạy tới 6 vạn cây rồi mới công bố đánh giá chớ nhề :)) :)) :))
Mới có 6k km/15 ngày nhiều cụ còn không tin đi được kìa lão. Muốn nhiều hơn thì lái quên ăn quên ngủ à :P
Đc voi đòi hai bà tưng quá, đợi sang năm nhá :))
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,093
Động cơ
548,289 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Giờ em mới biết con Peugio này có họ hàng bên China đới. Trước cứ tưởng xuất xứ châu âu. Kỳ lạ thật nhưng chả quan trọng lắm. Có tiền mua là sang chảnh rồi.



Thì em đã bảo rồi, đám kèn sáo nhà Vanh gúp đừng có be ầm lên rằng hàng Việt hàng Việt, trấn lột lòng yêu nước của khách hàng làm gì. Cả làng ô tô ai chả biết bố cháu là ai. Đến lúc bị bóc mẽ lại sắp sửa đồng thanh hàng Tào cũng tốt chứ sao! Tốt chứ sao! E đến lúc bấy người ta lại quay ra Rô ty mí Ba ích cho nó rẻ. Mà nếu phải bỏ đến tiền tỷ thì thà ăn xừ con Di ly trứ danh của Tào còn sang chảnh hiện đại an toàn mà rẻ hơn mấy trăm lại nhập khẩu nguyên củ nguyên cành.
 

Dzungjuny

Xe máy
Biển số
OF-564541
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
58
Động cơ
148,610 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói thật em thấy các cụ cứ chê nhưng rõ ràng có tin gì về Vin đều hóng mà. Doanh nghiệp còn trong trứng nước đã dìm nó chết thì ai làm ô tô cho các cụ đi. Mà nói thẳng đã ngon thì đừng mong nó rẻ, tiền nào của đấy thôi. Không thích thì lướt qua chứ việc gì phải chê bôi, thể hiện gì? hiểu biết á? chắc ko phải đâu nhỉ. Giờ thời đại nào rồi mà cứ phải ngồi nghiên cứu xem cái máy phải cấu tạo như nào, chờ thế chắc 200 năm nữa các cụ có ô tô thương hiệu Việt ha.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,870
Động cơ
476,459 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Mới có 6k km/15 ngày nhiều cụ còn không tin đi được kìa lão. Muốn nhiều hơn thì lái quên ăn quên ngủ à :P
Đc voi đòi hai bà tưng quá, đợi sang năm nhá :))
1 ngày chạy thử có 400 cây số thì quá bằng đi chơi ah ???
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
3,010
Động cơ
372,110 Mã lực
Thì em đã bảo rồi, đám kèn sáo nhà Vanh gúp đừng có be ầm lên rằng hàng Việt hàng Việt, trấn lột lòng yêu nước của khách hàng làm gì. Cả làng ô tô ai chả biết bố cháu là ai. Đến lúc bị bóc mẽ lại sắp sửa đồng thanh hàng Tào cũng tốt chứ sao! Tốt chứ sao! E đến lúc bấy người ta lại quay ra Rô ty mí Ba ích cho nó rẻ. Mà nếu phải bỏ đến tiền tỷ thì thà ăn xừ con Di ly trứ danh của Tào còn sang chảnh hiện đại an toàn mà rẻ hơn mấy trăm lại nhập khẩu nguyên củ nguyên cành.
Hui xời, thế theo cụ thế nào mới là hàng Việt?
Chiều mấy ông Ộp phờ khó quá lên giời. Cụ thích gì thì mua nấy có ai cấm đâu. He he theo em thì cụ nên tập trung tiền mua mấy con hàng tàu nguyên bản chứ đừng ngâm cứu xe Vinfast làm gì. Nhiều ông hóng nó lại cành cao tăng giá cụ lại be be lên.
Mà em chẳng hiểu nổi vì sao cụ đã không thích nó mà tích cực tham gia "góp ý" thế nhỉ. Trước nghe cụ bịa là có xuất mua Lux Sa giờ lại quay ra chửi bới nó hoá ra cụ tự chửi mình ngu ah. Phi logic vãi, em chả tin cụ lại tự chửi mình như vậy hay là đa nhân cách?
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,093
Động cơ
548,289 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Hui xời, thế theo cụ thế nào mới là hàng Việt?
Chiều mấy ông Ộp phờ khó quá lên giời.

Đơn giản thôi.

Hàng Việt là giấc mơ lâu đời của người Việt. Các hãng xe khác trong lúc nắm bắt nhu cầu sản xuất hàng hóa đều biết tự lượng sức mình và tôn trọng khách hàng, chỉ nói những gì đúng như sự thật khách quan. Đấy là suy nghĩ nghiêm túc của người Việt mơ làm hàng Việt. Và những Thành Công, Thaco, 1 tháng 5 hay Samco ....đều đang hàng ngày cần mẫn nhặt nhạnh để rồi mỗi năm mỗi tí trong 20 năm qua ô tô Việt các loại đã tự cung cấp được những linh kiện nội địa góp vào cái ô tô to đùng kia. Chưa có hàng Việt nguyên chất hoặc không cần phải có đến như thế, nhưng chất Việt và đạo đức kinh doanh Việt cũng cứ thế mà tích lũy dần dần để làm ra cái gọi là chuẩn mực doanh nhân Việt Nam trong tương lai.

Em cũng hy vọng là anh V chắc chắn mong muốn như thế! Đuổi hết bọ nưng bi bóp cà kèn cắn sáo mút kia đi! Không rồi mang tiếng oan cho một thương hiệu Việt cũng từng rất đáng ngưỡng mộ.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,870
Động cơ
476,459 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Đơn giản thôi.

Hàng Việt là giấc mơ lâu đời của người Việt. Các hãng xe khác trong lúc nắm bắt nhu cầu sản xuất hàng hóa đều biết tự lượng sức mình và tôn trọng khách hàng, chỉ nói những gì đúng như sự thật khách quan. Đấy là suy nghĩ nghiêm túc của người Việt mơ làm hàng Việt. Và những Thành Công, Thaco, 1 tháng 5 hay Samco ....đều đang hàng ngày cần mẫn nhặt nhạnh để rồi mỗi năm mỗi tí trong 20 năm qua ô tô Việt các loại đã tự cung cấp được những linh kiện nội địa góp vào cái ô tô to đùng kia. Chưa có hàng Việt nguyên chất hoặc không cần phải có đến như thế, nhưng chất Việt và đạo đức kinh doanh Việt cũng cứ thế mà tích lũy dần dần để làm ra cái gọi là chuẩn mực doanh nhân Việt Nam trong tương lai.

Em cũng hy vọng là anh V chắc chắn mong muốn như thế! Đuổi hết bọ nưng bi bóp cà kèn cắn sáo mút kia đi! Không rồi mang tiếng oan cho một thương hiệu Việt cũng từng rất đáng ngưỡng mộ.
Cụ đúng.
Muốn có được 1 thương hiệu Việt mạnh phải làm thế không sẽ bị chúng nó làm cho Ô DANH
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top