Em chào các bác! E đã đọc tương đối các bài viết trong topic này! Em mới mua con Li ie việt, mới chạy được 300k, xe em khi chạy 1 lúc nóng máy, và đặc biệt lúc cân 2 thì có hiện tượng giật ở 15km/h. Theo hiểu biết của em + chia sẻ của các bác thì bệnh này là do côn rồi.
Các bác cho em hỏi các bác đã có bài độ hoàn chỉnh cho dòng Pi Li ie này chưa ah? Nếu thay bi nặng hơn thì có ảnh hưởng đến hiệu suất máy nhiều ko ah? (em thấy có ý kiến là thay bi nặng hơn thì đồng nghĩa với việc ép máy làm việc ở chế độ tải quá sức, kiểu như lên dốc mà cầy số 2 ý ah). Và nếu thay chuông khoan thì cũng có ảnh hưởng gì ko ah? (Cân nặng so với chuông zin là bao nhiêu, nặng hay nhẹ hơn hay bằng nhau - vì em nghĩ độ nặng nhẹ của chuông cũng ảnh hưởng đến vòng quay và quán tính của chuông --> độ ma sát và nhiệt độ thay đổi).
Em thấy cũng có bác làm lại côn cho dòng Pi Li rồi và kết quả các bác cũng rất hài lòng. Em cũng muốn có 1 con xe đi theo đúng ý mình (nhẹ êm và bốc và ko rung giật).
Và trên hết em cũng cảm ơn sự nhiệt tình của bác Sơn, DucAnh91 và Liembu. (Có các bác mà những người đi xe tay ga bọn em cảm thấy hài lòng hơn khi được khắc phục 1 số nhược điểm của các dòng xe ga nói chung và Pi nói riêng).
Các bác nhắn vào box về giá thành làm lại côn cho dòng Li ie giúp em nhé. Cá nhân em muốn con vợ em đi ko bị rung giật ở tốc độ thấp và lướt hơn (như spacy ý ạ).
Bài viết có j lủng củng hay sai sót j thì em mong được các bác góp ý và bỏ qua cho ạ.
Em cảm ơn nhiều!