- Biển số
- OF-91165
- Ngày cấp bằng
- 7/4/11
- Số km
- 35
- Động cơ
- 404,950 Mã lực
Có cần hẹn trc k cụ. E chỉ dỗi buổi sáng nên k biết có xong kĐơn giản thui ! bác mang wa chỗ bác sơn 55 Sơn Tây đi làm xong là ngon ngay hết hẳn hiện tượng đó .
Có cần hẹn trc k cụ. E chỉ dỗi buổi sáng nên k biết có xong kĐơn giản thui ! bác mang wa chỗ bác sơn 55 Sơn Tây đi làm xong là ngon ngay hết hẳn hiện tượng đó .
Đã xác nhận bác sáng ngày maiChắc nhà em cũng tầm 9h30-10h là có mặt bác ah.
Vâng lại mời bác qua 55 Sơn Tây ợChưa ai làm Li nhập hả bác ,đứa bạn e cứ lăn tăn mãi , muốn làm con Li nhập để đi êm ái , bốc và ko biết có đỡ tốn xăng đi ko ?
Làm lâu nhất cũng chỉ 1 tiếng rưỡi cụ nháCó cần hẹn trc k cụ. E chỉ dỗi buổi sáng nên k biết có xong k
sáng nay e định ra 55 tay son nhưng mưa quá cụ ạ. hôm nào nắng ráo e mag ra cụ xem cụ xem cho vợ e cái. mà cho e hỏi lx nếu thay dây cu roa thì thay loại nào tốt ạ. chi phí như nào cụ cho e biết để e chuẩn bị đạn luôn ạ. e muốn làm tổng thể luôn
Bác nhắn giúp em giá làm côn xe sh full nhé. Thank bác nhiều
Anh xin ly Volka nho nhỏ em ơiđã pm hai bác kèm 2 chia vodka to
pm cho ducanh91 nhé emHjx các bác cho e xin số khung số máy sh 125i đời 2011 với . E đang cần có việc gấp
mỗi xe mỗi khác bác ak ! Bác mún hỏi gì vậy ??? Bác sợ bị cửa hàng lên đời 125 -> 150 akHjx các bác cho e xin số khung số máy sh 125i đời 2011 với . E đang cần có việc gấp
Đấy là hiện trượt côn cụ nhácác bác có thể cho em hỏi tí ko ah.chả là xe em mới mua,chay cũng dc gần 2k km.dao này hay có hiện tượng chạy ga đầu nó bị giật giật rồi mới ngọt trở lại.ko bít là bị gì nữa.bác nào giúp e với
xe em cũng đi gần 2k cũng vậy. thế có cách giải quyết không bác Liembu?Đấy là hiện trượt côn cụ nhá
kiểu gì cũng có cách giải quyết cho bác mà bác cứ wa 55 sơn tây thì sau 1h thì xe bác lại như xe mới lun ,đấy là giải quyết theo hướng bình thường ,còn bác mún bốc hơn ,chạy mượt hơn cũng làm đc cho bác hếtxe em cũng đi gần 2k cũng vậy. thế có cách giải quyết không bác Liembu?
Thông số chuẩn cú mèo bác ak bác cho cái cảm nhận sau khi làm xong nhé ,độ bốc ,rung giật ,cảm giác lái v.v.v.vvEm xin report, Liberty 125 nhập của em sau khi được bác Sơn khoan chuông, độ bi nặng 12,5g, thay lò xo bố thì hiện tại đi 100km hết ~3,6 lít, đường thành phố hỗn hợp giờ cao điểm và giờ bình thường, 90% thời gian là đi 2 người khoảng 110km. Em test bằng cách đổ xăng đầy bình (đầy đến mức dựng thẳng xe không thể đổ thêm đc), đi hết 100km đổ đầy bình tiếp và đi tiếp 100km nữa lại đổ xăng đầy và tính dựa trên 200km đó. Như vậy đã tạm ổn chưa các bác nhỉ.
Xăng thế là tạm ổn rồi bác ơi, nhưng đi có bốc như cũ ko bác ,tiếng máy có gào ko ?Em xin report, Liberty 125 nhập của em sau khi được bác Sơn khoan chuông, độ bi nặng 12,5g, thay lò xo bố thì hiện tại đi 100km hết ~3,6 lít, đường thành phố hỗn hợp giờ cao điểm và giờ bình thường, 90% thời gian là đi 2 người khoảng 110km. Em test bằng cách đổ xăng đầy bình (đầy đến mức dựng thẳng xe không thể đổ thêm đc), đi hết 100km đổ đầy bình tiếp và đi tiếp 100km nữa lại đổ xăng đầy và tính dựa trên 200km đó. Như vậy đã tạm ổn chưa các bác nhỉ.
Dominico nói:Em cũng mới làm xe Li nhập 125 chỗ a Sơn được 2 ngày, tạm thời bước đầu mới làm bài 1 là khoan chuông, thay lò xo bố mềm hơn và độ bi nặng lên, bi zin đang là 8,5g đã lên 11,2g do em thích đi êm ái và ghét tiếng kêu của Pi. Làm xong vợ em đi cũng nhận xét là tiếng xe êm hơn hẳn, đàn bà con gái mà còn phát hiện ra được thì quá thành công rồi.
Hiện tượng rung sàn xe giờ cũng đỡ hơn nhiều và tốc độ tối đa của xe cũng tăng lên, đợi nốt bài 2 của a Sơn để tăng gia tốc lên nữa là đảm bảo không phải là Piaggio nữa rồi. Nhưng hiện tại sau khi làm xe xong xe em có tiếng rè rè ở phần nồi, em cũng chưa xác định được là tiếng gió rít hay là tiếng kim loại ma sát nhau, em sẽ đi tiếp 1,2 ngày rồi qua đó chơi và nghiên cứu tiếp
Báo cáo các bác là hôm nay trời mưa nhưng e vẫn vác xe máy đi lượn để xem tình hình thế nào, tối nay rét sun cả oIIo mà vẫn quần đúi áo cộc tay phi ngoài đường .
Hiện giờ tiếng kêu lạ lạ ở xe em như em đã mô tả ở post trước đã gần như hết rồi, máy giờ đi êm hơn rất nhiều, đi trong ngõ vắng mới nhận ra khác biệt được. Tốc độ cũng cải thiện được hơn, lúc trước hầm kim liên đoạn lên dốc em chỉ đi được 45km/h là cảm giác máy đã đuối, sàn xe rung nhưng hôm nay em đi lên dốc hơn 60km/h mà sàn rung vừa phải, và cảm giác máy vẫn có lực. Nhưng bù lại gia tốc giảm 1 chút, ở khoảng 20km/h xe có cảm giác hụt 1 cái xong nhẹ nhàng tăng tốc tiếp, e sẽ đi tiếp 1 thời gian xem có khi sẽ hết vì từ hôm làm xe đến giờ mỗi hôm lại thấy nó cải thiện dần dần thêm. Hy vọng bác Sơn hoàn thành nốt bài tiếp theo sớm để cải thiện gia tốc, đợi 1 tháng nữa lâu quá .
Mà em phát hiện ra bây giờ xe e đi 2 người lại sướng hơn đi 1 người. Chẳng lẽ lúc nào cũng phải đèo gấu đi lượn