Keo tự vá & tự cân bằng lốp xin ý kiến các cụ!!!!!!!!

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Cú ní lại chuyển sang môn hóa - cơ à! Vụ cân bằng động tự động "tưởng tượng" e đã chém r mờ! Hãng nó cũng k nói vậy, cái đó là mất ông chuyên viết qc cho mấy ct sự lựa chọn hoàn hảo phịa ra thôi. Mấy cụ & gs phe râm vào đây khoe thớt này lại chuyển thành trút ba mất! =))
 

longnx

Xe hơi
Biển số
OF-20071
Ngày cấp bằng
17/8/08
Số km
118
Động cơ
502,080 Mã lực
cái này e ngợi nên hỏi thăm bên MEC và BMW họ sịt lốp xe và xe vẫn đi dc cả 100km ko hiểu họ có đổ cái chất lỏng giống dư này không nhỉ
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
MEC & BMW nó dùng lốp công nghệ Run Flat Tires cho vụ đó cụ ạ! Công nghệ đó nó dự lày!
[YOUTUBE]cZ7mbd7hWLg[/YOUTUBE]
Chủ yếu để để tránh tai nạn xảy ra!
cái này e ngợi nên hỏi thăm bên MEC và BMW họ sịt lốp xe và xe vẫn đi dc cả 100km ko hiểu họ có đổ cái chất lỏng giống dư này không nhỉ
 

vt_hoa

Xe tăng
Biển số
OF-84312
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
1,474
Động cơ
425,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Em không biết công dụng thực của nó ntn nhưng đã chứng kiến 1 cụ thuộc KIA trên OS trước khi xuyên Việt đã đổ dung dịch tự vá vào lốp xe nhưng trên đường ra bắc chạy đến 90km/h thì rung tay lái đến mức không chịu nổi
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
cụ xem thế nào chứ sản phẩm này chỉ có tại HN làm sao lắp cho xe trong niềm nam được chư. cụ ơ hà nội thì qua trung tâm giới thiệu sản phẩm xem có dúng sản phẩm lắp đăt cho con KIA cụ nói không
Em không biết công dụng thực của nó ntn nhưng đã chứng kiến 1 cụ thuộc KIA trên OS trước khi xuyên Việt đã đổ dung dịch tự vá vào lốp xe nhưng trên đường ra bắc chạy đến 90km/h thì rung tay lái đến mức không chịu nổi
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
riêng cụ Car Care 105 có iu tiên . kính mời cụ
He he, hôm nào sắp xếp thời gian được E sẽ ghé qua thăm ạ :), nhưng mà mới được mời ghé thăm thôi chứ chưa được dùng thử ạ =))
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
bác ơi cái này bắt đầu nóng chảy ở nhiêt độ 121 độ C các cụ cư yên tâm. nếu sản phẩm đã bôi diều rồi mà chảy dồn xuống bên dưới khi đỗ xe thì bên phía công ty có bảo hành cho các cụ mà
Iêm cứ nghĩ thế này, keo này nó ở dạng lỏng, có tính keo, chắc chắn keo hơn nước rồi.
Thế thì khi ta dừng xe đâu đó lâu lâu, vài tiếng, đương nhiên keo sẽ dồn xuống phía dưới lốp (sát đất), nhất là hôm nóng giời.
Khi ta chậy độ keo của nó sẽ không cho phép nó tráng đếu ra thành lốp được, như vậy thì mất xừ mất cân bằng động rồi còn đâu???
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bác ơi cái này bắt đầu nóng chảy ở nhiêt độ 121 độ C các cụ cư yên tâm. nếu sản phẩm đã bôi diều rồi mà chảy dồn xuống bên dưới khi đỗ xe thì bên phía công ty có bảo hành cho các cụ mà
Như vậy sẽ có mâu thuẫn. Nếu keo này nóng chảy ở 121 độ, như vậy nó khó có khả năng vá lỗ thủng vì ở nhiệt độ thường, nó tồn tại ở dạng rắn.
Nếu muốn vá được lỗ thủng, vật liệu phải mềm mềm, mà mềm (ví dụ như kẹo dừa) mà cụ để ngoài nắng, em dự nó sẽ chảy dồn.
Nói chung keo là một dạng vô định hình, mà các dạng vô định hình thì ko có nhiệt độ nóng chảy chính xác mà là một khoảng. Nó chỉ mềm và dần dần biến thành dạng lỏng khi gặp nhiệt độ.
 
Chỉnh sửa cuối:

CarCare 105

Xe tải
Biển số
OF-152042
Ngày cấp bằng
8/8/12
Số km
265
Động cơ
358,350 Mã lực
Nơi ở
105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
không phải như cụ nói đâu. chất này là dạng keo nhưng ở nhiệt độ 121 độ C thì nóng loãng ra thì nó mới chảy dồn xuống bên dưới được. nếu không tin bác có thể qua trung tâm giới thiệu sản phẩm. hoặc 26 -30/9 này tại triển lãm auto giảng võ có giới thiệu. cụ cứ qua xem là xẽ rõ mà

Như vậy sẽ có mâu thuẫn. Nếu keo này nóng chảy ở 121 độ, như vậy nó khó có khả năng vá lỗ thủng vì ở nhiệt độ thường, nó tồn tại ở dạng rắn.
Nếu muốn vá được lỗ thủng, vật liệu phải mềm mềm, mà mềm (ví dụ như kẹo dừa) mà cụ để ngoài nắng, em dự nó sẽ chảy dồn.
Nói chung keo là một dạng vô định hình, mà các dạng vô định hình thì ko có nhiệt độ nóng chảy chính xác mà là một khoảng. Nó chỉ mềm và dần dần biến thành dạng lỏng khi gặp nhiệt độ.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
không phải như cụ nói đâu. chất này là dạng keo nhưng ở nhiệt độ 121 độ C thì nóng loãng ra thì nó mới chảy dồn xuống bên dưới được. nếu không tin bác có thể qua trung tâm giới thiệu sản phẩm. hoặc 26 -30/9 này tại triển lãm auto giảng võ có giới thiệu. cụ cứ qua xem là xẽ rõ mà
Thế tức là lốp nó thủng thì nó nóng lên đến hơn 121 độ hả cụ? Cụ giải ngố em cái.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
không phải như cụ nói đâu. chất này là dạng keo nhưng ở nhiệt độ 121 độ C thì nóng loãng ra thì nó mới chảy dồn xuống bên dưới được. nếu không tin bác có thể qua trung tâm giới thiệu sản phẩm. hoặc 26 -30/9 này tại triển lãm auto giảng võ có giới thiệu. cụ cứ qua xem là xẽ rõ mà
Có thể các cụ nghiên cứu loại keo này có khả năng bịt kín lỗ thủng tốt, nhưng chưa tính tới việc nó bị chẩy dồn với những xe để lâu không chạy. Đã là vật liệu vô định hình thì nhiệt độ sôi không cố định mà nó là một khoảng: ban đầu mềm ra, rồi mềm nữa, loãng dần và chở thành lỏng khi tăng nhiệt độ chứ nó không tan chảy ở một nhiệt độ nhất định. Giả sử ở nhiệt độ tầm 80 - 90 độ C nó đã mềm và có thể gắn kết lỗ thủng của vỏ xe. Nếu ai đó đi ngoài trời nắng, về đỗ xe rồi bỏ bẵng mấy ngày, thậm chí mấy tuần thì em dự nó sẽ dồn hết xuống dưới. Lúc đấy mà đi cân bằng động thì chắc máy báo lỗi tùm lum cả. Đó là em chưa nói tới khả năng ăn mòn vành (nhôm hoặc thép) hoặc khả năng làm giảm độ đàn hồi của lốp.
Tóm lại, cụ nào ở khu vực hay bị cán đinh thì cố mà dùng keo, còn không thì kệ. Đằng nào cũng là lốp tubeless, đâu có sợ nó xịt ngay. Hoặc SP này phù hợp với lốp có săm như xe tải hoặc một số xe máy thôi, vì mấy loại này mà ăn đinh là tèo cù nèo luôn giữa đường.
 

Rongden64

Xe hơi
Biển số
OF-148655
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
142
Động cơ
360,120 Mã lực
e nghĩdu lày keo này sau khi tự vá thùa chạy quanh trỏng lốp đúng ko ạ. nếu thế xe chạy tốc độ cao cân bằng động còn chuẩn ko nữa. như vậy nó sẽ dẫn tới xe bị lắc nhỉ. an toàn khi có keo hay ko có keo. riên e làm quả bơm 12v bỏ vô cốp và tinh thần sử dụng lốp sơ cua cho lành.
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
nếu chạy bình thường thì không khi nào lên tới 121 độ C chỉ khi nào các cụ drift thôi
Thế tức là lốp nó thủng thì nó nóng lên đến hơn 121 độ hả cụ? Cụ giải ngố em cái.
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
sản phẩm này khi chay chạy với tốc độ cao thì vẫn chuẩn . và không bị lắc xe , chạy xe sẽ đỡ ồn hơn khi chưa lắp sản phẩm này
e nghĩdu lày keo này sau khi tự vá thùa chạy quanh trỏng lốp đúng ko ạ. nếu thế xe chạy tốc độ cao cân bằng động còn chuẩn ko nữa. như vậy nó sẽ dẫn tới xe bị lắc nhỉ. an toàn khi có keo hay ko có keo. riên e làm quả bơm 12v bỏ vô cốp và tinh thần sử dụng lốp sơ cua cho lành.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
nếu chạy bình thường thì không khi nào lên tới 121 độ C chỉ khi nào các cụ drift thôi
Bác nói bình thường nó ở thể rắn, 121 độ nó mới sang thể lỏng.
Mà thể rắn thì vá bằng niềm tin hả bác?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top