Keo tự vá & tự cân bằng lốp xin ý kiến các cụ!!!!!!!!

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
ý ở đây là chiu lực gấp 6 lần thép. bác thấy áo chống đạn dấy mền thế mà vẫn có thể cản được đạn mà
Em đọc lại phần giới thiệu từ trang 1 của sp ride-on, riêng về vấn đề cân bằng động của lốp, em đã có thể nêu ra một vài điểm như thế này:
Giả sử keo ride-on có thể dàn chảy do lực ly tâm trong quá trình quay của bánh xe và theo tác giả, điều này có tác dụng làm cân bằng thêm cho bánh xe. Theo em điều này là vô lý. Em xét 3 trường hợp sau:
1- Lốp tròn tuyệt đối, cân tuyệt đối, sự có mặt của ride on không còn tác dụng cân bằng nữa
2- Lốp tròn tuyệt đối, nhưng trọng lượng không đều (có thể do vật liệu lốp, vành..) thì keo ride-on cũng không có tác dụng làm bánh xe cân bằng hơn vì về mặt hình học là lốp tròn tuyệt đối, lực ly tâm bằng nhau về mọi hướng, keo sẽ dàn đều bên trong lốp. Như vậy lốp bị lệch trọng tâm thế nào thì sau khi đổ keo vẫn như vậy.
3- Lốp không tròn tuyệt đối, có phần xa tâm hơn những phần còn lại (tuy nhỏ, nhưng đủ làm lệch tâm). Vậy nguyên tắc ly tâm, keo sẽ dồn về phía xa tâm nhất, và như vậy thực ra, sự dồn keo này sẽ làm lốp càng lệch tâm hơn. Có nghĩa là phần nặng hơn (xa tâm hơn) lại được bổ sung nhiều keo hơn và lại càng nặng thêm.

Đó là em chưa nói tới việc keo có thể dàn đều trong khi quay thì ai dám chắc chắn nó sẽ không chuyển động tí nào khi xe đỗ, nhất là đỗ ngoài nắng trong thời gian lâu. Trong phần giới thiệu, em thấy tác giả cũng nói tới độ bền của keo này khi bít lỗ là hơn 6 lần thép. Theo em cứng quá chỉ có hại tới khả năng đàn hồi của lốp chứ không có tác dụng bịt kín lỗ thủng hơn một vật liệu mềm như cao su. Bởi vậy mà các cửa hàng vá xe từ xưa tới nay vẫn dùng các miếng vá mềm như cao su chứ không dùng các miếng vá cứng như thép.
..
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Đời mà, đôi khi muốn sống cộng đồng mới khó, chứ bầy đàn nổ thì làm gì có xương máu>:/
@chủ thớt: em khuyên cụ chân thành nhé, hãy lấy hiệu quả công việc cho cộng đồng còn hơn lòi công nghệ kỹ thuật ra, vì đây là sản phẩm không phải của Việt Nam, hơn nữa Việt Nam cũng sx được nhưng công nghệ không phổ biến và ứng dụng không cao. Vậy nên mang tâm huyết đến khách hàng trực tiếp, đưa lên đây mệt lắm. Chờ được mạ thì má đã sưng:-L
Công nghệ dòng áp, áp dòng với công nghệ moi kiến thức ấy hả bác?
 

vt_hoa

Xe tăng
Biển số
OF-84312
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
1,474
Động cơ
425,119 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
cụ xem thế nào chứ sản phẩm này chỉ có tại HN làm sao lắp cho xe trong niềm nam được chư. cụ ơ hà nội thì qua trung tâm giới thiệu sản phẩm xem có dúng sản phẩm lắp đăt cho con KIA cụ nói không
Cụ ấy đổ cho xe Carens trước khi xuyên Việt SG - Các tỉnh phía Bắc đầu năm ngoái. Em đón các cụ ấy để hướng dẫn đi chùa Hương - Cụ ấy than phiền và định tháo bỏ nhưng đề phòng sự cố chặng quay lại SG nên lại thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ấy đổ cho xe Carens trước khi xuyên Việt SG - Các tỉnh phía Bắc đầu năm ngoái. Em đón các cụ ấy để hướng dẫn đi chùa Hương - Cụ ấy than phiền và định tháo bỏ nhưng đề phòng sự cố chặng quay lại SG nên lại thôi.
Một số cụ không thích giải thích về kỹ thuật thì có thực tế của cụ vt_hoa chứng mình rồi ạ.
Bản thân em cũng có tí kinh nghiệm, nhưng là xe 2b. Tới lúc bỏ ra, cái vành của xe CM nó rỗ loang lổ bên trong, thợ bảo, xe anh đổ keo (híc, em có đổ đâu cơ chứ, chủ trước) nên nó ăn mòn vành. Phải đánh mãi mới tạm sạch. Và quan trọng nữa là đi xe nó bì hơn nhiều, cái này thì 2b cảm nhận rõ, còn 4b em chưa thử nên không dám nói. và quan trọng hơn nữa là các cụ toàn đi xe tubeless, như vậy đâu có lo nó xịt bất ngờ ? Đằng nào mà chả phải vá.
@ cụ Quang Toan: thực sự thì bài viết nói cứng gấp 6 lần thép (nguyên văn: ".. đặc tính này giúp Ride-On tăng được độ cứng gấp 6 lần thép"). Nếu vật liệu ride-on cứng gấp 6 lần thì nó có thể dùng để làm áo chống đạn và thu được nhiều lợi nhuận hơn nhiều. Em cũng chẳng hiểu các nhà SX đo độ cứng theo thang gì mà chém ác vậy.
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Một số cụ không thích giải thích về kỹ thuật thì có thực tế của cụ vt_hoa chứng mình rồi ạ.
Bản thân em cũng có tí kinh nghiệm, nhưng là xe 2b. Tới lúc bỏ ra, cái vành của xe CM nó rỗ loang lổ bên trong, thợ bảo, xe anh đổ keo (híc, em có đổ đâu cơ chứ, chủ trước) nên nó ăn mòn vành. Phải đánh mãi mới tạm sạch. Và quan trọng nữa là đi xe nó bì hơn nhiều, cái này thì 2b cảm nhận rõ, còn 4b em chưa thử nên không dám nói. và quan trọng hơn nữa là các cụ toàn đi xe tubeless, như vậy đâu có lo nó xịt bất ngờ ? Đằng nào mà chả phải vá.
@ cụ Quang Toan: thực sự thì bài viết nói cứng gấp 6 lần thép (nguyên văn: ".. đặc tính này giúp Ride-On tăng được độ cứng gấp 6 lần thép"). Nếu vật liệu ride-on cứng gấp 6 lần thì nó có thể dùng để làm áo chống đạn và thu được nhiều lợi nhuận hơn nhiều. Em cũng chẳng hiểu các nhà SX đo độ cứng theo thang gì mà chém ác vậy.
Khổ! Ngay từ đầu em đã góp ý là nsx nó có nói như các cụ ấy đâu (em đưa cả link gốc), chẳng qua về đây nhờ đội làm qc chuyên cho mấy ct "sự lựa chọn hoàn hảo" với "tv shopping" nên mới thành giật tít kinh hoàng như vậy (chắc ride-on nó cũng không tưởng tượng nổi sang vn sp của nó lại có thêm các tinh năng "đột phá" như vậy). Haiz :)
 

Quang Toan

Xe đạp
Biển số
OF-149714
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
24
Động cơ
358,040 Mã lực
sản phẩn này mới được nhập khẩu từ thang 5/2012 và băt đầu phát triển thị trường từ tháng 7/2012 bác lắp năm ngoái thì em khảng dịnh là không phải rồi
\
Cụ ấy đổ cho xe Carens trước khi xuyên Việt SG - Các tỉnh phía Bắc đầu năm ngoái. Em đón các cụ ấy để hướng dẫn đi chùa Hương - Cụ ấy than phiền và định tháo bỏ nhưng đề phòng sự cố chặng quay lại SG nên lại thôi.
 

ride-onvietnam

Xe máy
Biển số
OF-160345
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
65
Động cơ
349,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thưa bác duythanhsng và các bác là sản phẩm keo tự vá chỉ có thể vá được mặt tiếp xúc với mặt đường còn với phần má lốp không có hiệu quả, vì theo như tính toán và của nhà sản xuất và lời khuyến cáo cãng hãng sản xuất lốp trên toàn thế giới thì phần má lốp đó nếu bị hư hại (thủng) không nên sử dụng rất nguy hiểm, kết cấu lốp ở đó không có mố thép ( không nên vá kể cả vá chín ), bác có thể tham khảo tại autonet.com.vn đã thử nghiệm với sản phẩm ride-on rùi à
 

m323

Xe tải
Biển số
OF-1132
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
244
Động cơ
577,740 Mã lực
Tuổi
52
Không biết có ảnh hưởng đến chuyển động của xe ko nhỉ, thử tưởng tượng mình lăn 1 cái chai có ít nước ở trong, .... em thấy cũng có phần ảnh hưởng :(
 

ride-onvietnam

Xe máy
Biển số
OF-160345
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
65
Động cơ
349,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không biết có ảnh hưởng đến chuyển động của xe ko nhỉ, thử tưởng tượng mình lăn 1 cái chai có ít nước ở trong, .... em thấy cũng có phần ảnh hưởng :(
Thưa bac m323 keo ride-on không những tự vá mà còn có chức năng tự cân bằng động nữa bác à, keo ride-on không tồn tại ở dạng lỏng như nước đâu bác à, mà nó ở dạng gel ( giống như keo vậy nhưng nó lại không khô), sau khi bác bơm vào trong lốp chỉ đi khoảng 5-8km là nó sẽ tự động bám lên bề mặt lốp nhờ lực ly tâm, qua quan trọng nhất là nó sẽ không chảy xuống khi dừng xe, đỗ xe.
Em cũng xin trả lời một số bác về thành phần có trong Ride-on:
Thành phần % Trọng lượng
Ethylene Glycol : 35-55 %
Nước :45-65 %
Sợi và chất đệm (không có amiăng, gốm hay kính) : : 3-6 % ( Độc quyền, chất này có dùng trong các áo chống đạn...)
Chất chống ăn mòn dựa trên kim loại nhẹ : 1.5-4 % (không gây ăn mòn la zăng.............................)
các thành phần khác là thành phần không có hoặc có nồng độ nhỏ hơn 1% (nhỏ hơn 1% chất gây ung thư) trong sản phẩm này

Các bác cần trả lời chi tiết xin về sản phẩm xin mail vào địa chỉ : kythuat@linhphan.vn cám ơn các bác đã quan tâm tới sản phẩm
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lại phân tích LỢI và HẠI của việc đổ keo:

LỢI: chống đinh đâm (vì có lớp bền hơn thép), nhưng em không hiểu, nếu lốp đâm vào một cái đinh, cái đinh ăn vào lốp hết lớp cao su và khựng lại, nó sẽ bị quằn, các cụ sẽ nghe lạch cạch, và có thể cái đinh sẽ phá lốp. Vậy cái lợi chưa rõ. Đơn giản là lốp em bình thường ko đổ gì, nếu đâm đinh nó cũng không bị xì hơi, thậm chí em từng đeo đinh đi cả tháng, cái đinh mòn vẹt mới phát hiện ra, mà không bị xì hơi.
HẠI: (1) liệu lốp có thật sự cân bằng? (2), lốp nặng hơn, (3) vành có thể bị han gỉ do hơi nước, cái này em đã bị khi đi con CM, (4) mất tiền mua, (5) xyz... các cụ thêm cho em.
 

cub 50

Xe đạp
Biển số
OF-117270
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
32
Động cơ
385,520 Mã lực
keo này bơm vào lốp chắc chắc đi nhiều sẽ nóng lốp hơn, mà có thể lazang cũng ảnh hưởng
 

ride-onvietnam

Xe máy
Biển số
OF-160345
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
65
Động cơ
349,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lại phân tích LỢI và HẠI của việc đổ keo:

LỢI: chống đinh đâm (vì có lớp bền hơn thép), nhưng em không hiểu, nếu lốp đâm vào một cái đinh, cái đinh ăn vào lốp hết lớp cao su và khựng lại, nó sẽ bị quằn, các cụ sẽ nghe lạch cạch, và có thể cái đinh sẽ phá lốp. Vậy cái lợi chưa rõ. Đơn giản là lốp em bình thường ko đổ gì, nếu đâm đinh nó cũng không bị xì hơi, thậm chí em từng đeo đinh đi cả tháng, cái đinh mòn vẹt mới phát hiện ra, mà không bị xì hơi.
HẠI: (1) liệu lốp có thật sự cân bằng? (2), lốp nặng hơn, (3) vành có thể bị han gỉ do hơi nước, cái này em đã bị khi đi con CM, (4) mất tiền mua, (5) xyz... các cụ thêm cho em.
Thưa bác "anhtho" keo ride-on không phải như bác nghĩ, khi lốp bị đinh cắm lốp vẫn thủng ạ, nếu bác nhổ đinh keo sẽ điền đầy lỗ và vá lại với những sợi đệm. nếu bác không biết nhổ cái đinh như bác nói thì keo ride-on sẽ bịt kín phần lỗ thủng giúp không bị mất áp suất trong lốp. khi phát hiện bác chỉ cần nhổ đinh và lái xe bình thường keo sẽ điền vào lỗ thủng như vậy là tự vá, rất quan trọng là bác yên tâm không phải đi vá chín sau đó.
- Về hại mà bác phân tích em có ý kiến như này: Về cân bằng thì keo ride-on tồn tại ở dạng gel (keo) không bị khô cứng vón cục và bám ở trên bề mặt trong của bánh xe, khi đi nhờ lực ly tâm và lực quán tính quay mà keo ride-on sẽ dịch chuyển về phía lốp bị mòn (khối lượng nhẹ) giúp cân bằng, trong thành phần của ride-on có thành phần chống oxy hóa bác không để ý rồi, đây cũng chỉ là sơ qua nếu bác cần chi tiết đến website: http://www.ride-on.vn sản phẩm này đã thịnh hành trên thị trường mỹ 15 năm rồi. Nếu có những cái hại như bác "anhtho" nói thì theo bác sản phẩm có tồn tại được không ạ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thưa bác "anhtho" keo ride-on không phải như bác nghĩ, khi lốp bị đinh cắm lốp vẫn thủng ạ, nếu bác nhổ đinh keo sẽ điền đầy lỗ và vá lại với những sợi đệm. nếu bác không biết nhổ cái đinh như bác nói thì keo ride-on sẽ bịt kín phần lỗ thủng giúp không bị mất áp suất trong lốp. khi phát hiện bác chỉ cần nhổ đinh và lái xe bình thường keo sẽ điền vào lỗ thủng như vậy là tự vá, rất quan trọng là bác yên tâm không phải đi vá chín sau đó.
- Về hại mà bác phân tích em có ý kiến như này: Về cân bằng thì keo ride-on tồn tại ở dạng gel (keo) không bị khô cứng vón cục và bám ở trên bề mặt trong của bánh xe, khi đi nhờ lực ly tâm và lực quán tính quay mà keo ride-on sẽ dịch chuyển về phía lốp bị mòn (khối lượng nhẹ) giúp cân bằng, trong thành phần của ride-on có thành phần chống oxy hóa bác không để ý rồi, đây cũng chỉ là sơ qua nếu bác cần chi tiết đến website: http://www.ride-on.vn sản phẩm này đã thịnh hành trên thị trường mỹ 15 năm rồi. Nếu có những cái hại như bác "anhtho" nói thì theo bác sản phẩm có tồn tại được không ạ
Thôi, cái phần cắm đinh là em tự tưởng tượng ra khi các bác tự cho là chất keo này bền hơn thép 6 lần, như áo chống đạn, (đương nhiên đinh yếu hơn đạn nên em nghĩ chống được đạn là chống được đinh)
Còn phần tự cân bằng thì thật sự là em không thể tin. Em đã có bài phân tích khá cặn kẽ ở dưới rồi, nếu keo vẫn có khả năng chảy, nó sẽ tự dồn xuống dưới nếu đỗ xe lâu ở ngoài nắng. Thậm chí nếu lốp hơi có độ ô van, sự dồn keo sẽ làm lốp càng lệch hơn, đó là em chưa nói tới cái trọng lượng keo đổ vào cũng phải vài ba lạng. Chỉ 1 lạng bám vào lốp đang phóng nhanh cũng là nặng hơn rồi. Còn keo không thể tự chảy, em không hiểu sao lại có thể tự cân bằng và vá lỗ thủng?
Có cụ nào ở trên chả đã kêu oai oái vì lốp bị lắc đảo sau khi đổ keo sau chuyến XV là gì.

Về sự tồn tại của SP, vẫn có một bộ phận cần, mà bác có dám chắc mọi sản phẩm tồn tại mà vẫn tốt không, biết bao nhiêu món hàng bán đa cấp, nó vẫn tồn tại đấy: nước nona chẳng hạn.

@ bác ride-onvietnam: nick của em là anhtho thì bác cứ viết đúng, ko cần phải cho trong ngoặc kép làm gì, không biết ý bác là gì vậy?.
 
Chỉnh sửa cuối:

ride-onvietnam

Xe máy
Biển số
OF-160345
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
65
Động cơ
349,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xin cám ơn bác anhtho đã trao đổi quan điểm của mình.
Về vấn đề keo Ride-On tự vá thì em cũng đã làm video thử nghiệm sản phẩm và cũng đã thử nghiệm với nhiều khách hàng tại hà nội thái bình nam định.
Về phần tự động cân bằng ở tốc độ cao, thì cũng có chứng minh từ nhà sản xuất và cũng thử nghiệm tại việt nam. trong đó có cả phóng viên của autonet tham gia và bên em cũng lắp đặt sản phẩm cho nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng bên em có khuyên khách hàng nên tháo bỏ kẹp chì cân bằng và thấy xe không có hiện tượng dung lắc ở tốc độ cao do lốp xe gây ra.
Vấn đề thứ 3 sản phầm tồn tại và phát triển: hiện Ride-On có mặt trên 16 quốc gia và vừa rồi đã đến hàn quốc và đang được thử nghiệm trên các xe của cảnh sát Hàn Quốc (em đưa ra dẫn chứng chỉ được có vậy khi nào có thêm thông tin em sẽ bổ xung)
 

sino4776

Xe hơi
Biển số
OF-116300
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
178
Động cơ
387,780 Mã lực
Nơi ở
HN
Em là Em cứ nhai kẹo cao su, đinh cắm là đút kẹo vào đinh rồi đút đinh vào lốp=))!
Sau đó bơm lại và chạy ra Hàng để vá và cân lại hơi.
Em trả thích thêm thắt gì vào lốp cả, mấy ông anh Em cũng vậy cứ nhai kẹo cao su quấn vào cái đinh rồi cắm lại chỗ cũ, chạy về nhà tính sau @-)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xin cám ơn bác anhtho đã trao đổi quan điểm của mình.
Về vấn đề keo Ride-On tự vá thì em cũng đã làm video thử nghiệm sản phẩm và cũng đã thử nghiệm với nhiều khách hàng tại hà nội thái bình nam định.
Về phần tự động cân bằng ở tốc độ cao, thì cũng có chứng minh từ nhà sản xuất và cũng thử nghiệm tại việt nam. trong đó có cả phóng viên của autonet tham gia và bên em cũng lắp đặt sản phẩm cho nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng bên em có khuyên khách hàng nên tháo bỏ kẹp chì cân bằng và thấy xe không có hiện tượng dung lắc ở tốc độ cao do lốp xe gây ra.
Vấn đề thứ 3 sản phầm tồn tại và phát triển: hiện Ride-On có mặt trên 16 quốc gia và vừa rồi đã đến hàn quốc và đang được thử nghiệm trên các xe của cảnh sát Hàn Quốc (em đưa ra dẫn chứng chỉ được có vậy khi nào có thêm thông tin em sẽ bổ xung)
Về vấn đề cân bằng động em đã hết lý lẽ và vẫn không thể tin được.
Các cụ làm ở gara chuyên làm cân bằng động có ý kiến gì không ạ.
Em thì chỉ nghĩ: keo tự vá sẽ có tác dụng tốt (nếu có thể) với xe chạy lốp có săm, còn lốp ko săm cũng ko cần thiết lắm trong khi phải làm nặng thêm lốp, chưa kể các vấn đề về ăn mòn và cân bằng động.
Hôm trước vào cửa hàng sửa chữa xe máy để thay dầu, em gặp một cụ đi Liberty vào vá lốp, mở ra thì thấy keo lem nhem, hở không phải do lốp mà do chỗ mép tiếp xúc bị keo sần lên. Em không nói keo ride on. Sau đó thợ đã phải đánh chỗ gỉ sét đó đi rất lâu công và chính cậu thợ cũng khuyên không nên đổ keo cho lốp tubeless
 

ride-onvietnam

Xe máy
Biển số
OF-160345
Ngày cấp bằng
11/10/12
Số km
65
Động cơ
349,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em cám ơn nhưng chia sẻ của bác anhtho, về vấn đề cân bằng thì bên em đã làm cho một xe KIA Caren khi bơm keo Ride-On chạy một thời gian có hiện tượng cứ cháy tới 100km/h rung lắc nhẹ chạy tốc độ đó một thời gian ngắn hêt, và đến trung tâm bảo hành của Ride-On và đã được kỹ thuật của công ty tháo các kẹp chì ở trên bánh xe và lái thử trên đường láng hòa lạc thấy không còn hiện tượng đó nữa à. em cũng khẳng định thêm hiện tại trên thế giới duy nhất có keo tự vá Ride-On có chức năng tự cân bằng. Còn về chống ăn mòn thì đến bây giờ khoảng 8 tháng đưa về việt nam cũng là lúc thử nghiệm sản phẩm trên xe không xuất hiện hiện tượng ăn mòn hay gỉ sét.
thân
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
em cám ơn nhưng chia sẻ của bác anhtho, về vấn đề cân bằng thì bên em đã làm cho một xe KIA Caren khi bơm keo Ride-On chạy một thời gian có hiện tượng cứ cháy tới 100km/h rung lắc nhẹ chạy tốc độ đó một thời gian ngắn hêt, và đến trung tâm bảo hành của Ride-On và đã được kỹ thuật của công ty tháo các kẹp chì ở trên bánh xe và lái thử trên đường láng hòa lạc thấy không còn hiện tượng đó nữa à. em cũng khẳng định thêm hiện tại trên thế giới duy nhất có keo tự vá Ride-On có chức năng tự cân bằng. Còn về chống ăn mòn thì đến bây giờ khoảng 8 tháng đưa về việt nam cũng là lúc thử nghiệm sản phẩm trên xe không xuất hiện hiện tượng ăn mòn hay gỉ sét.
thân
Xét về mặt lý thuyết, phát biểu như đậm đậm là tự tát vào mặt
Nếu Ride on có khả năng tự cân bằng thì khi có miếng chì, keo sẽ tự động dồn sang phía đối diện với miếng chì để cân bằng.
Quote quảng cáo:
Điều này chứng tỏ khi làm việc ở tốc độ cao keo Ride-on đã dịch chuyển bên trong lốp về phía đối xứng với vùng nặng nhất của bánh xe để giúp lốp giữ được trạng thái cân bằng,
Nếu bị rung lắc tức keo không có khả năng tự cân bằng.

Xét về khoa học cơ bản thuần túy, chưa/không có cơ sở nào để kết luận chuyện keo nó tự động cân bằng ngoài kết luận ngược lại.

Quan điểm cá nhân, em cho đây là 1 sản phẩm hoạt động trên nguyên tắc "thần kỳ". Người sử dụng chỉ cần mua về, bơm vào lốp và "tin" là nó hoạt động.
Vậy là OK, nó sẽ hoạt động, vì nó dựa trên "niềm tin"
 

beu79

Xe tải
Biển số
OF-125071
Ngày cấp bằng
21/12/11
Số km
382
Động cơ
382,642 Mã lực
Nơi ở
Số 7 đường Cốm Vòng
Em chỉ sợ đổ cái lọ này vào lại hỏng hết vành xe thôi.
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Em cứ tưở̀ng thớt này chìm rồi mà lại thấy nổi như quả BB :) Túm váy lại ai thích thử thì cứ để họ thử và tin nó có hiệu quả. Còn thì vụ này hãng nó cũng chỉ nói là trám lỗ thủng còn vụ tự cân bằng động là cho mấy sales VN tự nghĩ ra thôi (vụ này em đưa dẫn chứng roài). Nó mà cân bằng được thì mấy cụ bán máy cân bằng động hịn (hình như cũng của mẽo) bán hàng sao nổi vì hãng mẹ chắc chắn phá sản :P
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top