e giới thiệu cụ đoc 3 cuốn:Nhật là rất thích G7 trong vô sô thương hiệu cafe xuất xứ từ Việt Nam. Các siêu thị ở Nhật hầu như đều thấy Trung Nguyên. Cái em khó hiểu nhất là tại sao Qua đi ở ẩn chủ yếu như vậy, mà cty vẫn phát triển. Chắc không phải Qua là bình phong của ai đó dựng lên, còn chủ thực sự lại là ai đó chứ ?????
Từ tốt đến vĩ đại;
Vĩ đại do lựa chọn;
Xây dựng để trường tồn.
Của nhóm học giả có trình độ rất cao, nghiên cứu số liệu liên tục trong 20-25 năm, gói gọn các triết lý thành công của các DN vĩ đại
Đều có bản tiếng Việt, dịch khá tốt tại VN, là sách gối đầu giường của các tỷ phú Việt hoặc doanh nhất xuất chúng người Việt (Nguyễn Mạnh Hùng - Vietel , Hồ Xuân Năng - Phenikaa Vicostone, Trương Gia Bình - Hoàng Nam Tiến FPT, Phạm Nhật Vượng Vincom, ...., là sách buộc phải có trong tủ sách kinh doanh của tất cả các trường đại học và tập đoàn có văn hoá đọc sách...
Nhóm này mới ra thêm một công trình: "Hơn cả khởi nghiệp"
Lúc đó Bác sẽ tự đánh giá đườn tầm vóc của anh Vũ Trung Nguyên.
P/s: Bí quyết kiếm tiền là (chứ không phải đọc sách chơi chém gió) bộ sách này cũng là bộ gối đầu giường của những nhà đầu tư giá trị gây dựng tài sản, kh dùng bộ sách này để phẫu thuật doanh nghiệp, tìm các DN đáp ứng tiêu chí, từ đó đồng hành cùng DN đi từ hành trình từ tốt đến vĩ đại (như DN của anh Hồ Xuân Năng tăng giá 250 lần trong vòng 6 năm), duy trì sự vĩ đại để trường tồn.
Tham chiếu theo giá trị của VinaCafe, Trung Nguyên của anh Vũ có định giá hiện tại không dưới 1,5 tỷ usd, cho nên cụ nào dè bỉu anh Vũ không phải là tỷ phú $, thực sự rất chán để mà tán gẫu thêm....