- Biển số
- OF-35085
- Ngày cấp bằng
- 11/5/09
- Số km
- 3,333
- Động cơ
- 507,380 Mã lực
- Tuổi
- 40
tầm tiền đấy em ko chọn K5, cũng ko chọn Camry ạ
Đúng là đã có nhiều bài hỏi về chọn xe này xe kia bên thớt Toy, và cũng giống như ở Hàn xẻng hay Ford, có đến 95% số trả lời khuyên không chọn Toy thật. Đấy là sự thật chứ không phải trêu chọc gì .Bác hạ hỏa tí hê hê, Bác Pít khen Toy cũng bị phê bình, khen Kia cũng bị phê bình là sao hả bác.
Diễn đàn là nơi bà con đến và đi, muốn nói gì cũng được miễn là không đề cập đến Đảng Bác, không đề cập đến chuyên chính vô sản chủ nghĩa Xã Hội là được.
BÁc Pít đâu có pro Toy hay dìm Kia như bác nghĩ đâu, chọc vui chủ yếu là để trêu các bác đấy .
Cái gì làm nên thương hiệu nhỉ? Và thua cái thương hiệu thì thua những cái gì?Em nghĩ là K5 chắc chắn sẽ hơn Camry bác à. Chẳng qua nó thua nhau cái thương hiệu thôi, em đi cả 2 xe rồi. Thấy K5 đi rất sướng và nội thất thì ko phải bàn cãi
Cụ nói vậy chưa đủ ý rồi, hehe.Theo em cái quan trọng nhất là bề dày truyền thống.Mà cái bề dày này quan trọng là nó đã đi sâu vào tiềm thức nhiều thế hệ rồi,nó làm nên giá trị không những của công ty mà còn của quốc gia.Như người Đức hãnh diện là trung tâm cơ khí của thế giới,Thụy Sỹ là nơi có đồng hồ tuyệt nhất, và Việt Nam ta là nơi có vựa lúa dồi dào nhấtcái bền cái đẹp làm nên thương hiệu hahaha
Cũng chưa chắc. Ví dụ như Toy thương hiệu chắc chắn ăn đứt Volvo hoặc Opel chẳng hạn, nhưng giá Toy lại rẻ hơn Volvo và Opel chứ, cùng tính năng nhá.Nói một cách nôm na chung chung, cứ cùng tính năng thì mua Merc đắt nhất, thứ đến là Toy , rẻ hơn là Hyundai rồi Kia, rẻ nữa là Daewoo . Khi đạt đến tầm thương hiệu rồi thì tự khắc sẽ bán đắt, đấy là quy luật, các cụ khỏi lăn tăn đi.
Nếu tính đơn thuần về hiệu quả thì thằng đắt nhất và thằng rẻ nhất chả bao giờ là thằng bán chạy nhất cả