- Biển số
- OF-2239
- Ngày cấp bằng
- 3/11/06
- Số km
- 5,670
- Động cơ
- 621,163 Mã lực
- Nơi ở
- Cánh buồm phiêu du!
- Website
- www.facebook.com
Hnay ngoan xế, ko đi dạo mà ở nhà online à???Hự, bác Đoàn lên gối em quả này hơi đau đấy :mad:
Hnay ngoan xế, ko đi dạo mà ở nhà online à???Hự, bác Đoàn lên gối em quả này hơi đau đấy :mad:
Em vưỡn ở nhà trực nhật vụ H1N2Hnay ngoan xế, ko đi dạo mà ở nhà online à???
có cả khói màu xanh ?? chắc màu sơn xe :21::21:Màu xanh mà cụ :77:
Chém gió là chém gió, còn ném đá....vót trừ đê:69::69::69::69::69:Các bác toàn ném đá :mad:
:21:Chủ yếu là trong xăng có lẫn sơn (màu xanh) :21:
Nhà T76 nên đổi cây xăng khác xem...
Nhà này giờ dị ứng với màu xanh roài, gióng như 2BC - ghét của nào trời trao của đóa:21:có cả khói màu xanh ?? chắc màu sơn xe :21::21:
Hơ hơ, anh cứ đùa (l)Nhà này giờ dị ứng với màu xanh roài, gióng như 2BC - ghét của nào trời trao của đóa:21:
@Tuấn 76: Đổi xe đi hết liền, không đổi xe thì anh nhắn nhà Tua vào kêu Tuấn đổi màu ...Cát vàng nhá
Đời từ 2004 về sau, xài MPI nhưng là dòng MB - ko phải dòng SS!Các bác cho em hỏi
Bãi xe nhà em có 1 em mắt xếc, đèn cột nhưng mà lốp gầm, màu vàng, biển V
Là đời nào vậy các pro nhảy
:69::69::69:
Bác ĐV ơi, em hỏi khí không phải, V bình thường có phải là 4 kim không ạ:102::102:CHK là chế hoà khí: nhiệm vụ là hoà trộn khong khí và xăng vào cho động cơ. Hỗn hợp này sau khi đi qua chế hoà khí được hút vào trong xi lanh để thực hiện quá trình nén-nổ.
MPI (Multi-Port Injector) nôm na là phun đa điểm: đây là cơ chế tự động, đòi hỏi các thông số điểu khiển kim phun đóng mở trong khoảng thời gian sao cho nhiên liệu vừa đủ tạo hỗn hợp lý tưởng. Thông số thu về từ các cảm biến đặt nhiều nơi trong động cơ. Phun xăng đa điểm là mỗi xi lanh sẽ có 1 kim phun, như động cơ V6 thì 6 kim, V8 thì 8 kim!
E biết có thế, ko biết pác T76 có hiểu hok nhỉ??? Pác nào giải thích kĩ hơn thì cho e học tập với nhé!
Cảm ơn bác, thế còn cái com mừn rên của bác FEAT là cái gì thế ạ (l)CHK là chế hoà khí: nhiệm vụ là hoà trộn khong khí và xăng vào cho động cơ. Hỗn hợp này sau khi đi qua chế hoà khí được hút vào trong xi lanh để thực hiện quá trình nén-nổ.
MPI (Multi-Port Injector) nôm na là phun đa điểm: đây là cơ chế tự động, đòi hỏi các thông số điểu khiển kim phun đóng mở trong khoảng thời gian sao cho nhiên liệu vừa đủ tạo hỗn hợp lý tưởng. Thông số thu về từ các cảm biến đặt nhiều nơi trong động cơ. Phun xăng đa điểm là mỗi xi lanh sẽ có 1 kim phun, như động cơ V6 thì 6 kim, V8 thì 8 kim!
E biết có thế, ko biết pác T76 có hiểu hok nhỉ??? Pác nào giải thích kĩ hơn thì cho e học tập với nhé!
à bác Đoàn,
bác nôm na giúp em
MPI là jì?
CHK là jì?
Chế hòa khí hoạt động thế nào?
Phun điện tử nó chạy ra sao?
Cái jì jì của bác FEAT, đọc là com mừn rên, nó là cái jì thê?
Em ngu nên hỏi thế, các bác nào biết gải thích giúp em cùng bác Đoàn nhé (b)