Sau đó là tới công đoạn dán chống ồn 4 cánh cửa và hai hông xe.
Đầu tiên là dỡ các tấm ốp ở cửa. Vẫn chú thợ kia làm. Công nhận là đa năng.
Các bác có thể thấy trong của chỉ có tôn không, gõ từ ngoài vào nghe ộp ộp.
Tấm dán phải cắt thành các tấm nhỏ thì mới dán được. Không hiểu loại này là loại gì mà em ngửi đi ngửi lại mà không thấy có mùi cao su. Đây là điểm em ưng ý nhất.
Còn hông xe lúc tháo tấm ốp ra thì có 2 lớp tôn. Như vậy, nó cũng khá cứng, nhưng em vẫn bảo thợ thò tay vào lỗ để dán cho xong.
Như vậy, em đã hòan thành nhiệm vụ đặt ra.
Cảm nhận về độ ồn thì em thấy giảm đi khỏang 40%, khi xe chạy thấy tĩnh hơn khá nhiều, những lúc đi hơi đói số thì nghe không ù nhiều như trước, tuy vẫn có rung. Đóng cửa nghe rất sướng, phập 1 cái, như xe nhập. Nói chung là ổn ạ.
Nhân tiện đây, em cũng cám ơn bác Vietvoiz đã nhiệt tình chỉ giáo nhiều vấn đề kỹ thuật khác.
Em xin hết ạ. Mời các bác ném đá em phát.
Đầu tiên là dỡ các tấm ốp ở cửa. Vẫn chú thợ kia làm. Công nhận là đa năng.
Các bác có thể thấy trong của chỉ có tôn không, gõ từ ngoài vào nghe ộp ộp.
Tấm dán phải cắt thành các tấm nhỏ thì mới dán được. Không hiểu loại này là loại gì mà em ngửi đi ngửi lại mà không thấy có mùi cao su. Đây là điểm em ưng ý nhất.
Còn hông xe lúc tháo tấm ốp ra thì có 2 lớp tôn. Như vậy, nó cũng khá cứng, nhưng em vẫn bảo thợ thò tay vào lỗ để dán cho xong.
Như vậy, em đã hòan thành nhiệm vụ đặt ra.
Cảm nhận về độ ồn thì em thấy giảm đi khỏang 40%, khi xe chạy thấy tĩnh hơn khá nhiều, những lúc đi hơi đói số thì nghe không ù nhiều như trước, tuy vẫn có rung. Đóng cửa nghe rất sướng, phập 1 cái, như xe nhập. Nói chung là ổn ạ.
Nhân tiện đây, em cũng cám ơn bác Vietvoiz đã nhiệt tình chỉ giáo nhiều vấn đề kỹ thuật khác.
Em xin hết ạ. Mời các bác ném đá em phát.