có phải bổ máy đâu , chỉ là mở nắp qui lát thay gioăng thôi mà các bác , xe nào đi mấy vạn cũng phải mở ra để căn xu páp, thay gioăng mà :6:
ơ cái nhà này hay nhỉ, xem lại Pg61 đi, gần như đại tu (chắc khg lên cost thôi) thay cả bạc biên kai kìa - công nhận AV dạo này gần tết thu phong bì ác - cẩn thận ghêcó phải bổ máy đâu , chỉ là mở nắp qui lát thay gioăng thôi mà các bác , xe nào đi mấy vạn cũng phải mở ra để căn xu páp, thay gioăng mà :6:
Báo cáo,
Hôm nay đến lượt em vào TT ạ. Nguyên nhân là bi bánh kêu ro ro, đến thấy dầu khô, bi cháy vàng. Nhân tiện em bảo dưỡng luôn 4 may ơ, đảo lốp, bơm lại đúng như nhà sx yêu cầu. Nhân tiện có chuyên gia căn chỉnh lại máy giúp.
Sau khi sửa, em phát hiện ra là: Sau khoảng 3 tháng nên vệ sinh lại cổ hút thì xe sẽ đi ngọt ngào hơn và đỡ tốn xăng hơn.
Sở dĩ em phát biểu như vậy là sau khi vệ sinh cổ hút sạch sẽ thì lúc nổ máy, ga cứ tự rồ lên trên 1500 v/ph. Còn lúc trước là 750 v/ph. Em không hiểu thế nào thì chuyên gia bảo là lúc trước cổ hút bẩn, nghẹt khí. Bây giờ mình thông đường thở cho nó thì khí vào nhiều nên xe nổ to lên. Thông hút xong xe đi ngon hẳn lên. Các bác vào vệ sinh cổ hút sau khoảng 2 tháng. Chủ yếu là lau thôi, ko có gì phức tạp, tự làm cũng được. Hoặc vào nhờ chuyên gia giúp.
Em thấy thợ ở TT giỏi là do được đào tạo có bài bản, tài liệu rõ ràng, ví dụ như cuốn này:
Sau khi sửa xong, lúc về, hãng còn tặng cái áo mưa.
Nói chung, cách làm ăn của TT và thợ thuyền em thấy rất ổn.
Vụ chìa khóa thì đơn giản mà bác. Chủ yếu là phải thay bộ điều khiển mới.Các bác nghiên cứu hộ em cái này cho Jolie nhà mình có được không
http://www.otofun.net/showthread.php?t=138195
(b)(b)(b)(b)(b)
ơ , e tưởng gió ít nhiều là do bộ cảm biến gió , (cái cục vuông vuông, có dây điện loằng nhoằng nằm ngay trên ống hút ý) nó điều tiết chớ , chứ nó thích vào nhiều vào ít thì có mà chết xiền xăng :102:Báo cáo,
Sở dĩ em phát biểu như vậy là sau khi vệ sinh cổ hút sạch sẽ thì lúc nổ máy, ga cứ tự rồ lên trên 1500 v/ph. Còn lúc trước là 750 v/ph. Em không hiểu thế nào thì chuyên gia bảo là lúc trước cổ hút bẩn, nghẹt khí. Bây giờ mình thông đường thở cho nó thì khí vào nhiều nên xe nổ to lên. Thông hút xong xe đi ngon hẳn lên. Các bác vào vệ sinh cổ hút sau khoảng 2 tháng. Chủ yếu là lau thôi, ko có gì phức tạp, tự làm cũng được. Hoặc vào nhờ chuyên gia giúp.
.
thế mới là yêu vợ chứ bác (l)em làm nhiều mục lắm, chưa có thời gian pót hết được. tổng cộng 15 củ cả làm đẹp ngoài.
xót quá nhưng đành.
@Bác Khoa có lấy cái bình ko ? hay lại có cái khác rồi thì thôi nhé ?:21::21:
Vụ chìa khóa thì đơn giản mà bác. Chủ yếu là phải thay bộ điều khiển mới.
Vụ bảo dưỡng + thay 1 số đồ linh tinh của em trong TT cũng mất tới 800K đới, làm hết 3 tiếng đòng hồ.
Cái này là bên hội ấy nhập mỗi cái điều khiển về và thay mạch ở trong vì họ hàng toàn là Hàn xẻng nên giống nhau. Còn anh em Jolie nhà mình thì năm ông ba loại nên rất khó. Nếu thay lại phải thay cả bộ điều khiển. Loại 1 là điều khiển liền chìa_giống như của em(Loại bác Fulro pốt hình lên đấy ạ). Loại 2 là giống y hệt như trên cái link kia, loại này đắt hơn nhưng có thêm cả báo động mở cửa luôn và có đủ phôi cho các loại xe! Còn loại mà chỉ thay mỗi cái điều khiển gập chìa vào trong thì em đang nghiên cứu, nếu được sẽ thông báo sớm.(b)(b)Các bác nghiên cứu hộ em cái này cho Jolie nhà mình có được không
http://www.otofun.net/showthread.php?t=138195
(b)(b)(b)(b)(b)
Véo cằm bác :6:Em mới cưới vợ 2 Jolie còn non
Vào đây nhờ các bác chỉ dẫn. Em có vài vấn đề thắc mắc các bác 1 tí ạ
1. Điều hoa xe em có vẻ hơi nóng, xe đi 9 vạn liệu dàn lạnh có vấn đề kô? Em để nấc 1 mà nóng lắm, còn để nấc 3, 4 thì nó kêu ù ù lắm ạ,
2. Em mún vào hội jolie thì đăng ký ở đâu ạ