- Biển số
- OF-8326
- Ngày cấp bằng
- 16/8/07
- Số km
- 2,009
- Động cơ
- 10,666 Mã lực
Em nói thật đến ô tô cũng không dám để như vậy mà chạy huống hồ máy bay, e dự rằng thông tin này không đáng tin cậy lắm, báo Vịt mà, cạnh tranh ko lành mạnh, thật đấy!
em đồng ý với kụ, chưa đi Jet bao h nhưng có 1 lần duy nhất gặp quả cơ trưởng VN lái 777 hạ cánh nội bài khi tiếp đất nó nghiêng các kụ ạ (em dự rằng bánh 1 bên càng chưa tiếp đất trong khi bánh kia chạy trên đường băng rồi), em nhìn chót đầu cánh máy bay bên em ngồi rà sát mặt đất (chắc tầm 0,5-1m thôi ạ) bên kia thì vẫn còn chơi vơi trên không, cả khoang rú lên (có cả chửi bới) em nghĩ dại là nó mà quẹt xuống đất thì xong. Những lần SG-HN khác toàn cơ trưởng NN chả có vấn đề gìEm lại thích đi Jet không phải vì giá rẻ mà vì phi công của bọn Jet, bọn này lái lên xuống nhẹ nhàng và kinh nghiệm hơn mấy ông Vnairlines nhiều. các cụ cứ để ý mà xem đi Vn bao giờ cũng xóc hơn, cất cánh và hạ cánh hay làm khách bị hẫng có lúc như rơi tự do kinh lắm. Nhưng nhìn máy bay thế kia chắc lần sau em cũng phải cân nhắc thôi
Các bác đừng thần tượng Tây quá, pilot Việt bây giờ trình ngang Tây, thật đấy. Pilot Việt bay êm hơn pilot Tây, nhận xét của dân chuyên đấy.em đồng ý với kụ, chưa đi Jet bao h nhưng có 1 lần duy nhất gặp quả cơ trưởng VN lái 777 hạ cánh nội bài khi tiếp đất nó nghiêng các kụ ạ (em dự rằng bánh 1 bên càng chưa tiếp đất trong khi bánh kia chạy trên đường băng rồi), em nhìn chót đầu cánh máy bay bên em ngồi rà sát mặt đất (chắc tầm 0,5-1m thôi ạ) bên kia thì vẫn còn chơi vơi trên không, cả khoang rú lên (có cả chửi bới) em nghĩ dại là nó mà quẹt xuống đất thì xong. Những lần SG-HN khác toàn cơ trưởng NN chả có vấn đề gì
Thế nên ngày xưa VNA nó mới bắt đóng cửa sổ khi cất, hạ cánh.em đồng ý với kụ, chưa đi Jet bao h nhưng có 1 lần duy nhất gặp quả cơ trưởng VN lái 777 hạ cánh nội bài khi tiếp đất nó nghiêng các kụ ạ (em dự rằng bánh 1 bên càng chưa tiếp đất trong khi bánh kia chạy trên đường băng rồi), em nhìn chót đầu cánh máy bay bên em ngồi rà sát mặt đất (chắc tầm 0,5-1m thôi ạ) bên kia thì vẫn còn chơi vơi trên không, cả khoang rú lên (có cả chửi bới) em nghĩ dại là nó mà quẹt xuống đất thì xong. Những lần SG-HN khác toàn cơ trưởng NN chả có vấn đề gì
vụ này em chưa hề nghe, mà hành khách như bác cũng biết mà bọn em không biết thì quả lạ quá.."Nành" là nành thế nào? Tháng trước em bay Sgn-Hn, cơ trưởng người Việt. Máy bay bay được khoảng 80km từ TSN thì phát hiện ra chưa đổ xăng, thế là cả đoàn quay lại đổ xăng rồi đi tiếp Bay 9h mà 1h chiều đến Hn sớm! ***...đúng là chỉ có vn mới có kiểu làm ăn đấy:redface:
Cái này là đương nhiên rồi , đợi coi phản hồi phía Jet có gì hay ko :^)Thực hư chưa rõ thế nào nhưng Jetstar bị quả này hơi đau, ít nhất cũng mất một mớ khách đã. Không biết có khi nào là có đối thủ cạnh tranh chơi đểu không các cụ nhỉ.