Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.
RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.
Được gửi từ iPhone - Otofun