hihi
ảnh thật hả cụ
Cụ cho em hỏi giờ đang có khuyến mại gì không với lại có lái thử bản 1 cầu không ạ?Xe giờ máy mới không ồn nữa cụ ạ
Thôi cụ đi Vinfast xanh SM vậy.Em đi con này 3 năm 16v cũng ko chê gì nhiều, giá cả hợp lý, đi cũng ổn nhưng buồn vì hãng quá, hỏng cái lốc được bảo hành mà đặt đến hơn tháng nay chưa có hàng, em đi làm cần xe nhiều mà giờ phải cho nằm tại chỗ
Hỏi hãng thì cứ hứa lên hứa xuống mà không thấy đâu, thấy nản quá
Thì hãng này mạnh xe tải và xe bán tải mà cụ được cái châu bò húc.Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.
RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.
Được gửi từ iPhone - Otofun
cụ tìm bài của cháu khá chi tiết về con mux bản prestige rồi đấy. bài đầu tiên là cháu chạy 5000k và có cung hà nội-đà nẵng. xong cuối năm có cung hn- đà lạt - mũi né - hà nội.Kính chào các cụ box Isuzu, hôm nay em mạo muội lập cái topic này nhờ các cụ đi Isuzu cho chút ý kiến đánh giá trải nghiệm về xe của các cụ. Em đang phân vân quá giữ Fortuner 2.4 và em Prestige. Fortuner hơn được thương hiệu, moment xoắn và giá, còn lại em MuX hơn. MuX tiết kiệm được tầm 200 củ nhưng có vẻ ít cụ đi quá. Bên Thái Lan thì Isuzu quá phổ biến trong khi ở mình thì trái ngược. Em mong các cụ nhón tay cho em vài chữ để em quyết. Vodka em sẵn mời các cụ ạ!
Tìm xe cũ hiếm lắm cụ eiĐi sướng mỗi tội xuống giá nhanh