• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Thảo luận] Isuzu Mu-X cụ nào đã đi cho em xin vài ý kiến!

songhong11

Xe hơi
Biển số
OF-76786
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
122
Động cơ
421,574 Mã lực
em trc đi con 3.0 AT cũ, vừa bán lại, nói chung đồ nếu hỏng sẽ đặt hàng hơi lâu, nhưng dc cái lành, cũng chả hỏng gì đâu trừ tai nạn hay phá xe tí, dầu tiết kiệm, bảo dưỡng rẻ, nhg vô lăng nặng và hơi ì ga
Em đi con này 3 năm 16v cũng ko chê gì nhiều, giá cả hợp lý, đi cũng ổn nhưng buồn vì hãng quá, hỏng cái lốc được bảo hành mà đặt đến hơn tháng nay chưa có hàng, em đi làm cần xe nhiều mà giờ phải cho nằm tại chỗ
Hỏi hãng thì cứ hứa lên hứa xuống mà không thấy đâu, thấy nản quá
 

badboycms

Xe hơi
Biển số
OF-167770
Ngày cấp bằng
21/11/12
Số km
119
Động cơ
345,751 Mã lực
Em đi con này 3 năm 16v cũng ko chê gì nhiều, giá cả hợp lý, đi cũng ổn nhưng buồn vì hãng quá, hỏng cái lốc được bảo hành mà đặt đến hơn tháng nay chưa có hàng, em đi làm cần xe nhiều mà giờ phải cho nằm tại chỗ
Hỏi hãng thì cứ hứa lên hứa xuống mà không thấy đâu, thấy nản quá
Vầng, Isuzu kém cái đó, dc cái dầu tiết kiệm, BD như xe tay ga, với đi ko bị ù nhiều như mấy con crossover giá rẻ cùng tầm tiền
 

ttmmvv234

Đi bộ
Biển số
OF-609313
Ngày cấp bằng
13/1/19
Số km
2
Động cơ
120,824 Mã lực
Tuổi
30
Box isuzu này heo hút quá, đang thấy mux với dmax đang phổ biến hơn, ko biết còn bác nào online ko 🤪🤪🤪

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Biển số
OF-412051
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
57
Động cơ
224,306 Mã lực
Nơi ở
Thanh hà
Kính chào các cụ box Isuzu, hôm nay em mạo muội lập cái topic này nhờ các cụ đi Isuzu cho chút ý kiến đánh giá trải nghiệm về xe của các cụ. Em đang phân vân quá giữ Fortuner 2.4 và em Prestige. Fortuner hơn được thương hiệu, moment xoắn và giá, còn lại em MuX hơn. MuX tiết kiệm được tầm 200 củ nhưng có vẻ ít cụ đi quá. Bên Thái Lan thì Isuzu quá phổ biến trong khi ở mình thì trái ngược. Em mong các cụ nhón tay cho em vài chữ để em quyết. Vodka em sẵn mời các cụ ạ!
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
804
Động cơ
535,589 Mã lực
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin rất sát thực, con này thuần Euro5 nên bất đắc dĩ đổ dầu 0,05 thì hãng vẫn ok chứ bác ? Em cũng đang ngắm em này nên rất cần thêm các cụ chia sẻ thực tế vì tại HN ít xe quá. Theo em tìm hiểu thì Adas con này dùng 2 camera trên kính lái không phải radar nên đi mưa hoặc bẩn che camera chắc là bị tình trạng hoạt động không chính xác. Dùng radar thì bất chấp thời tiết và đêm tối, dùng camera thì như mắt nhìn nên bẩn và tối là khó rồi. Các cụ nào đang đi bản 4x4 cho em tham khảo thêm thông tin với
 

adng

Xe điện
Biển số
OF-29434
Ngày cấp bằng
18/2/09
Số km
3,253
Động cơ
511,240 Mã lực
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
Phần dầu 900km một bình bao nhiêu lít hoặc bao nhiêu tiền vậy? Bác đạp ga vượt có thử lút cán ko để khỏi lấy đà.
 

kaku223223

Xe tăng
Biển số
OF-422993
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
1,535
Động cơ
345,139 Mã lực
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
Cảm ơn cụ đã đánh giá, em cũng phân vân con này với mấy con CUV
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

nguyendanhnhan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-517555
Ngày cấp bằng
22/6/17
Số km
26
Động cơ
178,930 Mã lực
Tuổi
39
Spam
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

darkBiker

Xe máy
Biển số
OF-132951
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
57
Động cơ
357,859 Mã lực
Đầu tiên em xin gửi lời chào tới toàn thể cccm
Trước em đi sorento 2016 full Crdi, bây giờ chuyển sang đi Mu-x full 4x2 có đôi chút đánh giá theo tiêu chí cá nhân người dùng.
1. Về nhiêu liệu:
- đi trong phố cảm nhận cá nhân và đồng hồ đo cũng như nhiên liệu thực tế cháu thấy tốn hơn công bố của hãng. Chắc do mã thấp và xác xe thì 2tấn.
- đi đường trường HN-ĐN và ngược lại 5.6l/100k
- Chú ý: nếu đổ dầu 0.001 thì sẽ đi đc quãng đường 1>=1250km/1.8triệu; còn đổ dầu 0,05 thì chỉ khoảng 850-950km/ bình dầu. ( khi báo đèn vàng)
2. Về cảm giác lái:
- ghế ngồi hơi mỏi, do ko có bóng khí lưng. Nếu có thêm thì tuyệt vời.
- lái đường trường và vào cua, dù xe cao nhưng khi vào cua ở vận tốc 50,60,70,80 đề không có cảm giác bồng bềnh. Xe chắc ôm cua tốt.
- về tăng tốc và vượt xe thực tế. Tăng tốc hơi ì. Chuyển số tự động ko được mượt lắm. Nếu bác nào đi fotun 2.4-2.5 chuyển sang con này thì ko vấn đề gì. Nhưng bác nào đi kia, huyndai 2.2 chuyển sang cảm nhận thấy ngay. Còn khi vượt xe ngoài đường trường không có đà thì không khác gì 1 cái xe tải.
3. Về an toàn:
- mọi cảnh báo đều hoạt động tốt. Khi đi đường cảm thấy khá an toàn. Chỉ có điều chưa quen thì thấy tiếng cảnh báo nhiều hơi bực mình.
- chú ý: rada và cảnh báo va chạm thỉnh thoảng tự tắt khi đi trời mưa khi không bật chế độ gạt mưa. ( cần test thêm xem có phải xe em lỗi không).
- đèn bật chế độ auto khi đi buổi tối cực kỳ ức chế khi auto bật tắt pha. Khuyến cáo cccm khi đi ko để auto mà bật chế độ bằng cơm sẽ tắt đc auto pha.
- về cảm biến áp suất lốp hãng khuyến cáo là 2.0, cái này thì xe chạy sẽ êm ái và mượt, nhưng sẽ tốt nhiên liệu và khi gặp đc xấu sẽ dễ hỏng lốp, được cái nữa là độ an toàn cao hơn do mặt tiếp xúc mặt đg lớn. Thực tế cháu đag đi ở mức 2.5 và có tráng keo trống đinh khá là oki.

RẤT MONG CCCM CHIA SẺ THÊM.

Được gửi từ iPhone - Otofun
con này xác xe nặng nên chắc cứng cáp an toàn hơn cho mình. em khoái con này lắm do form nó cứng cáp, nhìn không bê đê như mấy con khác. nếu mua xe bê đê thì làm con beijing x7, còn không thì làm con mux này ngon lành luôn
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
con này xác xe nặng nên chắc cứng cáp an toàn hơn cho mình. em khoái con này lắm do form nó cứng cáp, nhìn không bê đê như mấy con khác. nếu mua xe bê đê thì làm con beijing x7, còn không thì làm con mux này ngon lành luôn
nghe cụ nói Bê Đê em buồn cười quá hihi!!! nó đàn ông đích thực cơ bắp khỏe khoắn lắm Bác ạ
1.jpeg
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin rất sát thực, con này thuần Euro5 nên bất đắc dĩ đổ dầu 0,05 thì hãng vẫn ok chứ bác ? Em cũng đang ngắm em này nên rất cần thêm các cụ chia sẻ thực tế vì tại HN ít xe quá. Theo em tìm hiểu thì Adas con này dùng 2 camera trên kính lái không phải radar nên đi mưa hoặc bẩn che camera chắc là bị tình trạng hoạt động không chính xác. Dùng radar thì bất chấp thời tiết và đêm tối, dùng camera thì như mắt nhìn nên bẩn và tối là khó rồi. Các cụ nào đang đi bản 4x4 cho em tham khảo thêm thông tin với
bên em đang sẵn bản 2 cầu lái thử đó bác! em mời bác qua làm vài vòng cảm nhận thực tế không mua xe cũng vẫn ok ạ! để đánh giá 1 cách khách quan và chia sẻ cho các bác khác trong nhóm ak
z4013658103748_4a55fc79832ce85143cb1b2e95486047.jpg
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
804
Động cơ
535,589 Mã lực
bên em đang sẵn bản 2 cầu lái thử đó bác! em mời bác qua làm vài vòng cảm nhận thực tế không mua xe cũng vẫn ok ạ! để đánh giá 1 cách khách quan và chia sẻ cho các bác khác trong nhóm ak
z4013658103748_4a55fc79832ce85143cb1b2e95486047.jpg
cảm ơn bác ! Bên Thái vừa update bản có mở cốp rảnh tay và cam 360 rồi, VN có về không bác ?
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
804
Động cơ
535,589 Mã lực
hiện Việt Nam chưa có Bác ạ, mình luôn về sau 1, đến 2 năm
buồn quá....Isuzu VN cứ luôn chậm chạp như vậy thì cạnh tranh sao đây, muốn ủng hộ cũng khó ghê. Cụ là người tiếp xúc khách hàng trực tiếp thì có kiến nghị các ý kiến của khách hàng xem lãnh đạo có thay đổi không. Update vài tháng trong khu vực Asean là chậm rồi mà tận 1-2 năm thì quả thật khó....
 

vansuzuki

Xe tải
Biển số
OF-303565
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
309
Động cơ
307,381 Mã lực
Nơi ở
YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
buồn quá....Isuzu VN cứ luôn chậm chạp như vậy thì cạnh tranh sao đây, muốn ủng hộ cũng khó ghê. Cụ là người tiếp xúc khách hàng trực tiếp thì có kiến nghị các ý kiến của khách hàng xem lãnh đạo có thay đổi không. Update vài tháng trong khu vực Asean là chậm rồi mà tận 1-2 năm thì quả thật khó....
các đại lý cũng ý kiến nhiều lắm rồi cụ ạ, nhưng cũng chưa ăn thua ạ! bọn em cũng muốn xe mới về bán cho khách hàng lấy thưởng lắm bác ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top