- Biển số
- OF-52637
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 1,198
- Động cơ
- 635,045 Mã lực
Trừ dòng cuối em k0 hiểu, còn lại là hoàn toàn đồng ý với cụ.Về thông số thì 323 chắc chắn hơn 316 và hơn 304 cũng như 204. vấn đề là muốn thay đổi vật liệu phải được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Nhà cháu đọc qua bài báo thấy bọn thi công đang đánh lận con đen hoặc lừa dân khi đổi lỗi cho tư vấn thiết kế qui định chủng loại vật liệu. Với những chủng loại đặc biệt có hàng hóa tương đương thì TVTK không được phép qui định cụ thể tên hàng hóa (như xi măng Hoàng thạch PC30...mà chỉ được phép ghi ximăng PC30)vì như vậy vi phạm luật cạnh tranh. Với inox 304 có rất nhiều hãng và nhà cung cấp và con số 304 chỉ là qui chuẩn vật liệu nên chúng nó đổi sang 323 là vi phạm luật. Vụ này không hiểu lò có cháy nổi không vì có liên quan đến bố tầu là thằng chế lò của nó.
Theo em, nhà thiết kế biết nhiều thứ trong đó có các loại vật liệu, họ chọn SUS 304 là có lý do của họ.
304 của nước nào cũng gần giống nhau về hàm lg và chịu lực kéo, mài mòn.... như nhau.
Đương nhiên, nhà thầu có thể dùng loại cao cấp hơn, có tính năng tốt hơn sau khi được sự đồng ý của thiết kế và chủ đầu tư (chủ cuối cùng)
Nhưng thay loại nào vào thì cũng k0 thể thay đổi trọng lượng 1 cách kinh khủng thế dc và lại có thay đổi 1 loại thép nữa.
Như 1 cụ nào đó nói: vụ này có nhiều dấu răng quá.