[Funland] iHanoi - kênh kết nối, tương tác mới giữa người dân với chính quyền

trungthu2020

Xe điện
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
2,060
Động cơ
149,019 Mã lực
Dân thì sao biết cấp nào mới là phù hợp? Việc chỗ nào phù hợp để giải quyết thì do người điều hành app. Khi có phản ánh thì chuyển đến đúng nơi thẩm quyền. Dân thấy chưa xử lý thì phản ánh lại lần 2. Hình như app đang hoạt động theo nguyên tắc đó.
1. Việc phân cấp xử lý do app cài sẵn chứ cụ, nếu những vụ việc không cài đc sẵn thì phân thủ công theo nguyên tắc cấp trên phân công cấp dưới theo đúng chức năng, nhiệm vụ.
2. Nếu chưa xử lý, dân phản ánh lại, đơn vị nhận phản ánh lại vẫn là nơi ko xử lý thì hiệu lực, hiệu quả không cao. Cá biệt có trường hợp cơ quan chức năng thỏa thuận với bên bị phản ánh, đưa kết quả lên ghi đã xử lý nhưng thực tế sai phạm vẫn tiếp diễn. Vì vậy cần có cấp cao hơn giám sát, xử lý việc này
 
Chỉnh sửa cuối:

dacsan.gt

Xe tải
Biển số
OF-405746
Ngày cấp bằng
20/2/16
Số km
252
Động cơ
229,359 Mã lực
Tuổi
34
Cái này cháu thấy cái dở nhất là phản ánh chỉ có trả lời 1 lần duy nhất là đóng, nếu có kiểu dạng thread ví dụ chưa hài lòng thì phản ánh tiếp ngay trên đấy luôn thì tốt, còn giờ kiểu cứ phản ánh các cụ đấy toàn trả lời cho xong rồi đóng, như chỗ em có vấn đề rác thải phản ánh 4-5 lần bảo xử lý thấy vẫn nguyên vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top