Tưởng rên to anh nhét cái dài dàiTưởng giếng sâu em nối sợi dây dài
Ai dè giếng cạn tiếc hoài sợi dây
Thơ thẩn tí
Ai ngờ rên bé phí hoài công anh
Thơ ló phải dư lay chứ
Tưởng rên to anh nhét cái dài dàiTưởng giếng sâu em nối sợi dây dài
Ai dè giếng cạn tiếc hoài sợi dây
Thơ thẩn tí
Sò giờ hình như dừng lắp ráp rồi hay sao mà ko còn thấy đăng ký mới chạy trên đường lác đác như trước bác nhểTưởng rên to anh nhét cái dài dài
Ai ngờ rên bé phí hoài công anh
Thơ ló phải dư lay chứ
Em không để ý lắm, thấy nhiều Vios với Altis mới chứ Sorento 2014 (đèn nhọn) chưa thì phải cụ ạ. Xe ngon mà ít người biết cũng dởSò giờ hình như dừng lắp ráp rồi hay sao mà ko còn thấy đăng ký mới chạy trên đường lác đác như trước bác nhể
E cũng đồng ý với bác nếu k có biến cố bất ngờ nào xảy ra thì trong rất nhiều năm nữa Toy vẫn là số 1Có 1 thực tế dễ nhận ra, xe Nhật đầy đường bây h, 1 phần ví nó bền. Rất nhiều xe chạy ngoài đường có tuổi đời trên 10 năm, đặc biệt là các xe của cơ quan nhà nước. Khi nào độ bền của xe NHật còn được thừa nhận thì sự chênh lệch này sẽ khó có thể thay đổi ngày 1 ngày 2 Ví dụ bây h xe Nhật bây h vẫn chiếm số đông, và 10 năm nữa, các xe này vẫn chạy ngoài đường + các xe mới mua. Còn xe hàn thì chưa chắc + xe mới mua -> vẫn là 1 sự chênh lệch. Còn số người có thu nhập cao 3 để mua xe theo em nghĩ ko bằng 1+2 đâu vì kinh tế khá lên, nhóm 1+2 có nhu cầu mới là nhiều. Ko phải tự nhiên mà các hãng xe rất tập trung phát triển dòng xe giá rẻ. Điều này ko chỉ thể hiện ở chiến lược kinh doanh ô tô, mà xe máy đã làm từ 10 năm gần đây rùi
Vâng nho bác muốn nói là ai Toy hay Táo ? và bác là ai : em ấy ngày xưa hay em ấy ngày nay ?Nho vẫn còn xanh lắm à cụ?
hehe.Đi 5 năm bán con Innova hòa vốn mà giờ bác quay sang chỉ trích nó giá cao là saoE cũng đồng ý với bác nếu k có biến cố bất ngờ nào xảy ra thì trong rất nhiều năm nữa Toy vẫn là số 1
E chỉ thấy chưa đồng tình với bác 2 điểm sau :
- Nhóm (1)+(2) giàu lên thì k phải ai cũng chon tiếp xe Toy mà có thể là khác hoặc lên đời bim, mẹc, ...
- Toy mạnh nhất ở xe giá trung bình (thấp thì xe hàn, cao thì xe đức) nhưng gần đây mấy ông nhật khác cũng tỉnh ngủ rồi k kể ông ford của mẽo.
Có mà hòa bằng niềm tin - nếu e lấy tiền đó mua lại xe mới thì mới được hơn nửa thôihehe.Đi 5 năm bán con Innova hòa vốn mà giờ bác quay sang chỉ trích nó giá cao là sao
Có mà hòa bằng niềm tin - nếu e lấy tiền đó mua lại xe mới thì mới được hơn nửa thôi
Mà bác vu khống nhé e có chỉ trích gì đâu e toàn cóp vớt pát thôi
"+ Không kể nhóm người dùng không hề tính toán, cân nhắc khi mua xe thì nhóm (1)+(2) là nhóm người dùng sẽ lựa chọn một chiếc xe để sử dụng lâu dài -> Xe Nhật mà đặc biệt là Toyota sẽ là lựa chọn hàng đầu (kể cả xe mới lẫn xe cũ) vì sự bền bỉ, tiền nuôi xe thấp, ít mất giá khi bán lại. Ở các nhóm này cũng sẽ có một số người dùng lựa chọn xe giá rẻ hơn như xe Hàn nhưng chủ yếu là do điều kiện tài chính bắt buộc." copy and paste nè. Cụ thấy mâu thuẫn chưa Mới thu nhập được chút, ko đủ or vừa đủ tiền mua xe, tích lũy ko nhiều mà mua mẹc với bim thì em nói thẳng ra là đúE cũng đồng ý với bác nếu k có biến cố bất ngờ nào xảy ra thì trong rất nhiều năm nữa Toy vẫn là số 1
E chỉ thấy chưa đồng tình với bác 2 điểm sau :
- Nhóm (1)+(2) giàu lên thì k phải ai cũng chon tiếp xe Toy mà có thể là khác hoặc lên đời bim, mẹc, ...
- Toy mạnh nhất ở xe giá trung bình (thấp thì xe hàn, cao thì xe đức) nhưng gần đây mấy ông nhật khác cũng tỉnh ngủ rồi k kể ông ford của mẽo.
Cú mua Toy và xe Hàn là "lành" vừa chi phí bảo dưỡng và phụ tùng thấp là chuẩn..Công nhận vào box này vừa hiểu biết kỹ thuật lại được dậy cách tiêu tiền thế nào.Cụ dậy giúp em thu nhập thế nào để nuôi được Mer và Bim tiêu chuẩn là bao nhiêu 1 tháng?Mới thu nhập được chút, ko đủ or vừa đủ tiền mua xe, tích lũy ko nhiều mà mua mẹc với bim thì em nói thẳng ra là đú
Đú mà có tiền mua xe Bim Mec thì e cũng mong được đú.Cú mua Toy và xe Hàn là "lành" vừa chi phí bảo dưỡng và phụ tùng thấp là chuẩn..Công nhận vào box này vừa hiểu biết kỹ thuật lại được dậy cách tiêu tiền thế nào.Cụ dậy giúp em thu nhập thế nào được dùng Mer và Bim tiêu chuẩn là bao nhiêu 1 tháng?
Em đầu tiên cũng giống đại đa số người tiêu dùng cũng sợ chi phí cao?Cuối cùng năm 2011 cũng chơi bừa con Mer moden 2009 mà mãi chưa thấy nó hỏng phụ tùng gì để thay thế thế mới đau chứĐú mà có tiền mua xe Bim Mec thì e cũng mong được đú.
E sợ xăng nó còn ăn ít hơn Altis 2.0 nữa ấy.Em đầu tiên cũng giống đại đa số người tiêu dùng cũng sợ chi phí cao?Cuối cùng năm 2011 cũng chơi bừa con Mer moden 2009 mà mãi chưa thấy nó hỏng phụ tùng gì để thay thế thế mới đau chứ
Lần nào cũng lộn thế này mà mấy năm rồi, rõ khổE sợ xăng nó còn ăn ít hơn Altis 2.0 nữa ấy.
Khoe e Mec nhập đây. Option Camry mới chạy dải.
..
Đú mà có tiền mua xe Bim Mec thì e cũng mong được đú.
2 cụ đọc lại cách phân chia người dùng của cụ thichduthu nhé. Chắc chắn đi bim và mẹc chi phí hàng tháng nhiều hơn xe kia rùi. Và đó cũng là 1 vấn đề. Chứ có tiền đi bim, mẹc thì ai nói làm j. 1 con xe trung bình các cụ chỉ tiêu trung bình 3-4m 1 tháng xem cụ đi bim, mẹc được koCú mua Toy và xe Hàn là "lành" vừa chi phí bảo dưỡng và phụ tùng thấp là chuẩn..Công nhận vào box này vừa hiểu biết kỹ thuật lại được dậy cách tiêu tiền thế nào.Cụ dậy giúp em thu nhập thế nào để nuôi được Mer và Bim tiêu chuẩn là bao nhiêu 1 tháng?
ý em chùm nho là TáoVâng nho bác muốn nói là ai Toy hay Táo ? và bác là ai : em ấy ngày xưa hay em ấy ngày nay ?
Mẹc e đi 1 tháng 4 củ tiền xăng, tầm 500k cầu đường. Hết. Giống Cruze, Altis, Camry, hơn Morning.2 cụ đọc lại cách phân chia người dùng của cụ thichduthu nhé. Chắc chắn đi bim và mẹc chi phí hàng tháng nhiều hơn xe kia rùi. Và đó cũng là 1 vấn đề. Chứ có tiền đi bim, mẹc thì ai nói làm j. 1 con xe trung bình các cụ chỉ tiêu trung bình 3-4m 1 tháng xem cụ đi bim, mẹc được ko