- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,906
- Động cơ
- 605,504 Mã lực
Cụ nói lạ quá nhỉ?Hôm nọ em ngồi teanna 2008 nhập nhật của cu bạn em, nó để 27 mà lạnh sun
Ngồi văn phòng đặt 25 còn chưa sun được.
Cụ nói lạ quá nhỉ?Hôm nọ em ngồi teanna 2008 nhập nhật của cu bạn em, nó để 27 mà lạnh sun
Chắc thế, có thể xe cũ hỏng mẹ nó cảm biến. Chỉ biết em lài bàu chửi suốt vì lạnh27 mà lạnh thì khác gì hỏng cảm biến
Vì mục đích thương mại thì phải xử lý vấn đề kĩ thuật nhưng đâu có dễ dàng .Thuế theo chấm xe đó cụ, giờ mấy ông Lang cu dơ cũng turbo giảm chấm rồi,
Chắc là để khai tử chiếc Accord.Ko hiểu sao ông Honda lại nhét cái động cơ 1.5 lên tất cả các xe bán tại VN, từ to đến bé, từ xe rẻ tiền đến xe đắt tiền vậy cụ nhỉ
Nói đơn giản nhỉ. Cái xe nguười ta mới mua hơn tỷ bạc mà phải bổ máy thì quá đau xót chứ. Trong khi mua xe hãng khác tốt hơn tỷ lần.Hỏng thì sửa, họ bảo hành và ko mất phí. Có thể km thêm gì đó. Rủi ro chứ hãng đâu muốn.
Các cụ muốn họ thay cả máy mới hài lòng ư? Tùy mức độ mới nên thay hay sửa. Sửa chạy ok là đc. Nếu tính năng an toàn mà khả năng rủi ro trên nhiều xe thì phải bắt buộc thay.
Cũng chỉ là cái xe, đi chục năm là còn 1/10 giá trị
Trầm trọng làm gì cho mệt
Em chưa biết dòng này dùng xích cam hay dây curoa cam. Nhưng bị lỗi hệ thống cam này thì bổ máy là điều chắc chắn rồi. Cam bị sai hoặc không chạy trong khi piston vẫn chạy thì sẽ bị đội supap gây thủng piston, con tay biên là chắc chắn.Thấy cụ này trong hội Hyundai Tucson chia sẻ vụ việc khá buồn đó là Tucson 2022 đi 11 tháng đã phải bổ máy. Không rõ cccm chạy Tucson trong này có ai gặp tình trạng tương tự không? Liệu đây có phải vấn đề xuất hiện nhiều trên Tucson, nếu có thì cần phát hiện ngay chứ nhìn doanh số Tucson bán là thấy nếu lỗi đồng loạt nguy hiểm như thế nào, đánh thẳng vào túi tiền người dùng luôn.
Em ko rõ nhưng thấy hộp sô CVT của honda city hãng báo 120 củCụ nghĩ giống em. Mịa nó, xe hơn tỏi vẫn cố nhét cái CVT vào mà bán giá đắt lòi. Vậy mà nhiều ông cứ tôn thờ CVT công nghệ mới . Trước e nghe nói hãng sx CVT cho Honda còn cùi hơn hãng sx cho Toy.
Con này hình như cùng đời với chiếc mới có thớt " Đổ đèo cháy cả côn " trên OfThấy cụ này trong hội Hyundai Tucson chia sẻ vụ việc khá buồn đó là Tucson 2022 đi 11 tháng đã phải bổ máy. Không rõ cccm chạy Tucson trong này có ai gặp tình trạng tương tự không? Liệu đây có phải vấn đề xuất hiện nhiều trên Tucson, nếu có thì cần phát hiện ngay chứ nhìn doanh số Tucson bán là thấy nếu lỗi đồng loạt nguy hiểm như thế nào, đánh thẳng vào túi tiền người dùng luôn.
Xe su swfift của vợ em thường xuyên để 26,5 là lạnh ngang với crv em để 23o rồi. Đi giữa trưa nắng cực điểm mới để đến 25,5. Có thể xe nhỏ, S hấp thụ nhiệt thấp nên nó mát nhanh và mát sâu hơn xe lớn.Cụ nói lạ quá nhỉ?
Ngồi văn phòng đặt 25 còn chưa sun được.
Mazda 3 của e hqua để giữa trời nắng, vào xe gần 50 độ, bật máy lên xong hạ kính cho tỏa nhiệt bớt, tầm 5 7p sau vào xe để 25 độ cũng lạnh buốt rXe su swfift của vợ em thường xuyên để 26,5 là lạnh ngang với crv em để 23o rồi. Đi giữa trưa nắng cực điểm mới để đến 25,5. Có thể xe nhỏ, S hấp thụ nhiệt thấp nên nó mát nhanh và mát sâu hơn xe lớn.
Nói cho xướng mồm chứ có biết gì đâu. Bổ máy làm hơi, biên, secmang rồi nó còn đầy vấn đề về sau chứ không phải sửa rồi là được như thay cái giảm sóc hay quả rotuyn...Nói đơn giản nhỉ. Cái xe nguười ta mới mua hơn tỷ bạc mà phải bổ máy thì quá đau xót chứ. Trong khi mua xe hãng khác tốt hơn tỷ lần.
Nói chung đã bổ máy thì như cái máy đi 20 vạn rồiNói cho xướng mồm chứ có biết gì đâu. Bổ máy làm hơi, biên, secmang rồi nó còn đầy vấn đề về sau chứ không phải sửa rồi là được như thay cái giảm sóc hay quả rotuyn...
Ép biên, đóng nòng, roa xilanh thủ công nó lệch lạc, không đồng tâm, không đảm bảo khe hở, không đủ độ bóng, độ cứng, mất lớp mạ nòng vv và mây mây... xe đi tậm tịt, không êm, nhanh phải bổ lần 2, lần 3..Nói chung đã bổ máy thì như cái máy đi 20 vạn rồi
Rõ là như vậy. Đề nghị thay cả cụm máy mới chứ ko thể để sửa như vậy đcÉp biên, đóng nòng, roa xilanh thủ công nó lệch lạc, không đồng tâm, không đảm bảo khe hở, không đủ độ bóng, độ cứng, mất lớp mạ nòng vv và mây mây... xe đi tậm tịt, không êm, nhanh phải bổ lần 2, lần 3..
Em nghĩ nhập số lượng giảm giá thành, chỉ dùng 1 loại đc thì phụ tùng nó 1 loại để giảm tồn kho, bảo trì cũng dễ.....Ko hiểu sao ông Honda lại nhét cái động cơ 1.5 lên tất cả các xe bán tại VN, từ to đến bé, từ xe rẻ tiền đến xe đắt tiền vậy cụ nhỉ
27 mà lạnh thì khác gì hỏng cảm biến
Điều hoà xe Mitsu để 27 độ lạnh sun tờ rim rồi cụ.Chắc thế, có thể xe cũ hỏng mẹ nó cảm biến. Chỉ biết em lài bàu chửi suốt vì lạnh
Nói về điều hoà thì em thấy Toy và Mitsu mạnh nhấtMazda 3 của e hqua để giữa trời nắng, vào xe gần 50 độ, bật máy lên xong hạ kính cho tỏa nhiệt bớt, tầm 5 7p sau vào xe để 25 độ cũng lạnh buốt r