- Biển số
- OF-43386
- Ngày cấp bằng
- 15/8/09
- Số km
- 572
- Động cơ
- 470,250 Mã lực
Haizz, cũng tăm tia 2 con này, mua mới thì không đủ xiền để được chon, thế mới đau.
Xin phép cụ cho hóng tí.
Xin phép cụ cho hóng tí.
Em thách cụ đấy!!!hè hè, các cụ máu chưa để iem quẳng link cái thớt nài sang bõ hyundai nhá, toàn nhà mình tự sướng, các bác đi Tucson lại bảo a e đi esc toàn tư tưởng thẩm du ?
Em mời bác 1 ly!Em thách cụ đấy!!!
Cụ sợ rồi à??? Em đã từng thách thằng bạn chạy VIOS đấu đầu thử xem xe nào cứng hơn và thằng nào cơ hội sống sót khi tai nạn nhiều hơn vì nó cứ chê Ếch nhà em đấy, may mà nó không dám!Em mời bác 1 ly!
Không cần đấu như vậy đâu cụ. Riêng cái tiếng ồn từ gầm & từ thân vỏ VIOS + tiếng ù động cơ ở khoảng 1500 rpm đã đủ kill chủ xe VIOS rồi, chưa cần đến đấu đầuCụ sợ rồi à??? Em đã từng thách thằng bạn chạy VIOS đấu đầu thử xem xe nào cứng hơn và thằng nào cơ hội sống sót khi tai nạn nhiều hơn vì nó cứ chê Ếch nhà em đấy, may mà nó không dám!
Hả??? Thế mà em thấy đến giờ nó đi được 2 năm rồi mà vẫn sống nhăn là seo???Nhưng hình như nó ngày càng gầy teo tóp lại thì phải!Không cần đấu như vậy đâu cụ. Riêng cái tiếng ồn từ gầm & từ thân vỏ VIOS + tiếng ù động cơ ở khoảng 1500 rpm đã đủ kill chủ xe VIOS rồi, chưa cần đến đấu đầu
Cụ nói khẽ thôi, em nghe đồn có xe Vios nâng gầm và độ cản ARB đấy.Cụ sợ rồi à??? Em đã từng thách thằng bạn chạy VIOS đấu đầu thử xem xe nào cứng hơn và thằng nào cơ hội sống sót khi tai nạn nhiều hơn vì nó cứ chê Ếch nhà em đấy, may mà nó không dám!
Thì em qua Aumy nhờ bác Back LAC hô biến Ếch còi nhà em thành Vàng Anh ngay, sợ gì!!!Cụ nói khẽ thôi, em nghe đồn có xe Vios nâng gầm và độ cản ARB đấy.
Trước em cũng lăn tăn con Túc 2010, đợt tháng 10 2009 có cụ báo giá là 45k thằng mẽo, hơn XLS hơn 10k mẽo Hì hục kiểm tra trên gúc, kết vì trông thiết kế trông cũng bay bướm, sau vẫn quyết vật em ếch XLS, về sau nhìn Túc 2010 thực tế bên ngoài thì mới thấy quyết định của mình hợp lýChẳng có chiến tranh đâu cụ ợ
ít ra thì cụ nên so sánh ESC 2009 và Tuscon 2010 thì may ra ...
Trước em cũng thế, nhìn con SF 2010 thấy phê nhưng cái giá thì thôi rồi, 51K cầu trước ra biển chắc chắn hơn 1 Tỷ, sau nghĩ lại bỏ ra hơn Tỷ mua xe hàn quốc thì thà thêm tiền mua Ếch 2.5 nhập còn hơn. Nhưng cuối cùng thì mua Pò cụt , vẫn kết ếch lắm nhưng chưa đủ tiền mua thêm .Giá của Tucson 2010 là 848tr chưa tính trước bạ và đăng ký, ra được xe thì cũng phải xấp xỉ 950tr. Giá trên trời đó thì còn lâu em mới mua nhé...
Mini SUV 2WD nửa mùa, máy 2.0 mà mắc ngang con sedan sang trọng (kiểu VN thôi) thì hoạ có điên mới mua xe ấy, hoặc giả là tài non sợ gầm thấp thì mua thui...
Trong khi Esc XLT đầy đủ óp sần có 743tr, ra được xe khoảng 820tr.
Ngoài cái điều hoà auto ra thì em thấy Tucson 2010 được cái gì đâu?
Không cần đấu như vậy đâu cụ. Riêng cái tiếng ồn từ gầm & từ thân vỏ VIOS + tiếng ù động cơ ở khoảng 1500 rpm đã đủ kill chủ xe VIOS rồi, chưa cần đến đấu đầu
VIOS nó còn làm chủ xe tổn thọ trong những tình huống ngoài cuốc nộ, khi mà chiếc sedan hạng siêu ruồi mỏng manh với động cơ 1.5 phải loay hoay tìm cách vượt hung thần chở đất hoặc qua mặt quan tài bay...Hả??? Thế mà em thấy đến giờ nó đi được 2 năm rồi mà vẫn sống nhăn là seo???Nhưng hình như nó ngày càng gầy teo tóp lại thì phải!
Matiz còn lên 100 km/h là bình thường mà cụ, 90-95 ăn thua gì cái chính là sợ mấy anh xxx bắn tốc độ thôi chứ đuổi theo 90-95 mà cụ đã thấy tướt bơ roài thế chắc lên 120 cụ ko dám đuổi nữa chắc .Này, các cụ cứ chê Vios chứ hôm nọ e đuổi 1 anh 30F tướt bơ trên đg 5 đấy nhá, cụ ấy toàn vít 90~95km/h, e đi sau thấy hãi lắm.
E vừa sang box Hyundai ném bom mà chưa thấy các cụ ấy nhảy sang đây
Đấy là chuyện khác cụ à!Này, các cụ cứ chê Vios chứ hôm nọ e đuổi 1 anh 30F tướt bơ trên đg 5 đấy nhá, cụ ấy toàn vít 90~95km/h, e đi sau thấy hãi lắm.
E vừa sang box Hyundai ném bom mà chưa thấy các cụ ấy nhảy sang đây