- Biển số
- OF-161003
- Ngày cấp bằng
- 16/10/12
- Số km
- 1,014
- Động cơ
- 373,690 Mã lực
Vâng, kg hiểu sao hãng đặt cái tên khù khoằm thế cụ nhể.Hôm xưa có ông bạn định xem con này với xpander mà đọc cái tên quên luôn cả xe gì thế là lại mua xpander
Vâng, kg hiểu sao hãng đặt cái tên khù khoằm thế cụ nhể.Hôm xưa có ông bạn định xem con này với xpander mà đọc cái tên quên luôn cả xe gì thế là lại mua xpander
Sao ko đặt là diamond, gold, queen, Durex, ok ...cho dễ đọc nhỉVâng, kg hiểu sao hãng đặt cái tên khù khoằm thế cụ nhể.
Thiết kế lạ, đời trước còn bị chê phần táp lô xấu như táp lô xe tải. Bản này mới ra cải thiện về ngoại thất, option, nội thất, thêm phanh tay điện tử. 7 chỗ giá ntn thì cũng ok. Nếu chạy thử thì cũng ra gì + ko ngán con MPV của hãng nào đâu ạThực ra gọi là giảm giá cũng không đúng vì đây được gọi là thế hệ 2024, nhưng thôi e cứ gọi là giảm giá vì bản chất đúng là như thế, so với bản cũ, giá này giảm và phải nói kịch sàn luôn, có vẻ như TC quyết tâm khô máu với Xpander rồi. Hiện tại thì Stargazer là xe có giá thấp nhất phân khúc, bản tiêu chuẩn giá 489 triệu, trong khi giá Suzuki Ertiga từ 538 triệu đồng còn Mitsubishi Xpander có giá tới 560 triệu đồng.
Nói riêng về bản Stargazer X thì đây là một phiên bản có yếu tố crossover của Stargazer, dài, rộng và khoảng gầm đều hơn 35 mm, có cả giá nóc. Đỉnh cao là có cả SmartSense trong khi đôi thủ chẳng xe nào có Thế này mà không bán được nữa thì khai tử thôi chứ còn gì nữa cccm nhỉ
Như này thì lại dẫn đầu phân khúc mất cụ ạTheo em bao giờ giá nó ntn thì may ra doanh số tăng này:
- Hyundai Stargazer X Tiêu chuẩn: 389 triệu đồng
- Hyundai Stargazer X Đặc biệt: 459 triệu đồng
- Hyundai Stargazer X Cao cấp: 499 triệu đồng
giá đấy lại bóp trym thằng e i10, grandi10, accent ở dưới cụ ạNhư này thì lại dẫn đầu phân khúc mất cụ ạ
giá này thật, e sẵn sàng đánh đổi để lấy sự thực dụng. Trừ cái ngoại hình còn giá/tính năng chắc ko con nào dám mang ra đọ ấy chứ. Gia đình rộng rãi, dịch vụ cũng quá ngongiá đấy lại bóp trym thằng e i10, grandi10, accent ở dưới cụ ạ
hãng nó tính cả dồi
nếu dân vn mà ko coi trọng ngoại hình, chỉ cần tính năng thì e đồ rằng số phận huyndai, kia cũng giống như 9 nước còn lại trong khu vực ĐNAgiá này thật, e sẵn sàng đánh đổi để lấy sự thực dụng. Trừ cái ngoại hình còn giá/tính năng chắc ko con nào dám mang ra đọ ấy chứ. Gia đình rộng rãi, dịch vụ cũng quá ngon
Bóp chết các con giời phân khúc A, B :v
Chính là như thế, ở VN phần đông khách hàng trước khi xem xét mua xe, yếu tố thẩm mỹ được đưa lên hàng đầu. Rất nhiều khách nhìn qua thấy xấu, ko ưng là đã ko cần xem xét đến tất cả các yếu tố khác r cụnếu dân vn mà ko coi trọng ngoại hình, chỉ cần tính năng thì e đồ rằng số phận huyndai, kia cũng giống như 9 nước còn lại trong khu vực ĐNA
khả năng là lùi vào đc cụ ạ, có điều là cứng tay 1 chút, ko thì hơi nhiều đỏ 1 tí ạ, rộng của e này là 1m82Nhà em cửa thông thuỷ là 3m1 + Ngõ 3m5 thì con này 4m5 có vào ra được ko các cụ nhỉ. Con này khá phù hợp với nhu cầu hiện tại của em mà đang lăn tăn nếu phải đi gửi thì hơi ngại
Bản nâng cấp mới ra này mới chỉ thấy toàn bản 7 chỗ thôi cụ ah, ko còn bản 6 chỗ đâu cụ ạ. Trc đây mua 6 chỗ đa phần chủ yếu là doanh nghiệp mua thôi cụ ạCháu ấn tượng với con Star này là nó có 6 ghế. Cháu định ít nữa ra hãng chạy thử để cảm nhận xem độ êm, ồn, bồng bềnh không khi so với con CX5 2017 của ông anh.
Nếu hãng vẫn duy trì bán xe này, khả năng sang năm cháu mua con 6 chỗ, nhà cháu 4 người thôi, lấy bản 6 ghế, mỗi người 1 ghế cho rộng rãi, nhưng thỉnh thoảng chở thêm người cho tiện.
kích thước tổng thể + chiều dài cơ sở con star đều nhỉnh hơn nhưng ko quá đáng kể, mạnh dạn nói là ko quá khác biệt, đội mpv thì hàng 3 cơ bản đều khá thoải mái cụ ạ. Phần hình thức + lái + cách âm + tính năng giữa 2 con ấy, khác biệt nó ms nhiều thôiEm stargazer này với xpander thì con nào hàng 3 rộng hơn nhỉ