- Biển số
- OF-2825
- Ngày cấp bằng
- 18/12/06
- Số km
- 1,936
- Động cơ
- 581,000 Mã lực
Chức năng này bị thiếu là cực dởSan ko có cảm biến áp suất lốp đâu cụ ợ,cụ qua sao ko gọi em?
Chức năng này bị thiếu là cực dởSan ko có cảm biến áp suất lốp đâu cụ ợ,cụ qua sao ko gọi em?
bên e có xe chạy thử cả máy xăng và máy dầu cụ nhé. cụ qua hyundai Đông anh thì gọi e 0936 328 366.Cụ Uduchi ơi, hôm nay tôi đến sr của cụ nhưng em Trang bảo không có xe chạy thử, tốn mất gần 200k taxi!
Cụ cho hỏi stfe 2015 có cảm biến áp suất không ạ?
Mình thích em Trang hơn! kkkkkk!San ko có cảm biến áp suất lốp đâu cụ ợ,cụ qua sao ko gọi em?
Em méc vợ cụ giờMình thích em Trang hơn! kkkkkk!
Trọng ơi, có bản dầu chạy thử ko?San ko có cảm biến áp suất lốp đâu cụ ợ,cụ qua sao ko gọi em?
Có đấy A,lúc nào A qua chạy thử thì alo E.Trọng ơi, có bản dầu chạy thử ko?
Cho anh chạy thử phát. Thấy nhiều cụ có ý kiến là SF nên lấy bản dầu ... hơi bị giao động.
Có 1 cụ trả lời chuẩn thế này mà chả mấy cụ thực sự quan tâm. Nếu chỉ nghĩ cho mình, cho cái sướng khi vượt xe khác và tiết kiệm vài đồng nhiên liệu thì mời các cụ lấy máy dầu. Nhưng nếu các cụ nghĩ tới những người còn lại trên xe gồm phụ nữ và trẻ em, những người các cụ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ mình có để đem tới những gì tốt nhất cho họ - chính là vợ con mình - thì chả tội gì làm khổ họ từ cái mùi khó chịu dễ say, tiếng ù ù khi chạy đường dài cũng như trong phố.Với nhu cầu của cụ chủ em nghĩ chọn máy xăng là hợp lý, em ngồi con San máy dầu, lúc xuống lấy đồ ở cốp, hơi dầu bốc và hơi cả xe, nhất là có phụ nữ, trẻ em dễ say xe thì càng phiền, còn chưa kể về quê mà phi xe vào sân nhà thì hôi mù. Máy xăng vẫn sạch sẽ hơn hẳn ạ!
Độc hại thì cả máy xăng và máy dầu đều độc,nhất là để xe trong nhà cụ ợ http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/9-nguoi-o-hai-phong-chet-trong-ngoi-nha-kin-2187158.htmlCó 1 cụ trả lời chuẩn thế này mà chả mấy cụ thực sự quan tâm. Nếu chỉ nghĩ cho mình, cho cái sướng khi vượt xe khác và tiết kiệm vài đồng nhiên liệu thì mời các cụ lấy máy dầu. Nhưng nếu các cụ nghĩ tới những người còn lại trên xe gồm phụ nữ và trẻ em, những người các cụ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ mình có để đem tới những gì tốt nhất cho họ - chính là vợ con mình - thì chả tội gì làm khổ họ từ cái mùi khó chịu dễ say, tiếng ù ù khi chạy đường dài cũng như trong phố.
Chẳng phải lý do quan trọng nhất khiến chúng ta không tiếc tiền mua cái xe an toàn hơn, tiện nghi hơn là để phục vụ vợ con? Vậy sao phải tiếc vài đồng tiền nhiên liệu với bán đỡ lỗ sau này mà quên đi cái mục đích ban đầu đó? Các cụ lưu ý châu Âu họ mê máy dầu một phần vì dầu bên đó lưu huỳnh thấp, chỉ dưới 50ppm thậm chí chỉ 3-5ppm như Đức và nhiều nước khác. Chuẩn dầu của VN là 500ppm, khí thải của nó sẽ sản sinh ra nhiều axit ảnh hưởng tới hệ hô hấp chưa kể ô xit ni tơ cũng nhiều hơn đáng kể so với xăng (chả thế mà muội bám đầy ống xả).
Sắp tới có Sò/Fe máy 3.3 GDI có lẽ các cụ đỡ lăn tăn hơn. Máy này khoẻ hơn máy dầu (291 mã lực) và đương nhiên bốc hơn (0-100km mất có 8 giây), tiêu thụ nhiên liệu ngang máy 2.4MPI hiện nay và êm hơn cả máy 2.4.
Cái này hình như chả phải độc hại gì đâu ạ, cụ cứ hình dung 9 người ở trong một căn phòng không có thông khí thì qua một đêm có khó thở không? Chưa kể thêm cái động cơ nó đốt ôxi để phát nhạc nữa.Độc hại thì cả máy xăng và máy dầu đều độc,nhất là để xe trong nhà cụ ợ http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/9-nguoi-o-hai-phong-chet-trong-ngoi-nha-kin-2187158.html
Cách viết của cụ gọi là nguỵ biện. Giống như khi nói súng thì nguy hiểm, người nguỵ biện sẽ nói rằng đôi đũa cái thìa cũng nguy hiểm nếu rơi vào tay một sát thủ chuyên nghiệp, kiểu như anh Rid**** chẳng hạn. Cụ đã tìm cách quy hai vấn đề về một trường hợp đặc biệt mà ở đó, kết cục là giống nhau rồi kết luận hai vấn đề đó như nhau mà lờ đi những trường hợp khác.Độc hại thì cả máy xăng và máy dầu đều độc,nhất là để xe trong nhà cụ ợ http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/9-nguoi-o-hai-phong-chet-trong-ngoi-nha-kin-2187158.html
100% chứ chủ yếu gì hả cụ. Ở Mỹ giá dầu đắt hơn xăng nhiều trong khi phần lớn cây xăng không bán dầu diesel. Đến xe bán tải ở Mỹ cùng toàn dùng máy xăng thì lấy đâu máy dầu cho cái loại mid-side SUV như Santa Fe.Mời các cụ tham khảo về máy dầu rất được chuộng ở châu âu nhưng ...
http://vtc.vn/xe-hoi-may-dau-sap-cao-chung-o-thi-truong-toan-cau.31.556010.htm
Ở mỹ thì san bán cũng rất chạy nhưng chủ yếu chạy máy xăng.
Cụ vào check inbox nhécụ sale cho em inbox cho em xin giá cả 2 bản ạ.em đang quan tâm
cụ check inbox ạcụ sale cho em inbox cho em xin giá cả 2 bản ạ.em đang quan tâm
Cụ cũng làm em chột dạ phải nghiên cứu lại xem cái nào độc hơn cái nào. Tìm mãi mà không thấy San CKD công bố tiêu chuẩn khí thải chính thức ở đâu. Máy dầu thải ra NO, máy xăng thải ra CO, cả 2 cái này đều độc hại. Máy dầu hôi hơn là chắc rồi, nhưng độc lại là chuyện khác, có chất khí không mùi mà ngửi vào toi ngay đấy thôi.Cách viết của cụ gọi là nguỵ biện. Giống như khi nói súng thì nguy hiểm, người nguỵ biện sẽ nói rằng đôi đũa cái thìa cũng nguy hiểm nếu rơi vào tay một sát thủ chuyên nghiệp, kiểu như anh Rid**** chẳng hạn. Cụ đã tìm cách quy hai vấn đề về một trường hợp đặc biệt mà ở đó, kết cục là giống nhau rồi kết luận hai vấn đề đó như nhau mà lờ đi những trường hợp khác.
Cách ngụy biện này rất tốt nếu cụ dùng nó để bán hàng cho người mua ngây thơ. Chẳng hạn nếu cụ muốn khách hàng mua một chiếc xe rẻ tiền chỉ có 1 túi khí, cụ hãy nói rằng ối giời túi khí giá trị gì, cái Camry bị ô tô khách đâm với Altis bị xe công đâm cũng đều chết sạch đù có đến mấy túi khí liền. Tuy nhiên ở đây có vẻ ít người ngây thơ, trừ khi cụ có ý đùa chứ đọc thấy rất phản cảm.