- Biển số
- OF-308761
- Ngày cấp bằng
- 21/2/14
- Số km
- 64
- Động cơ
- 300,200 Mã lực
auto new way cụ nhé. Xe e máy chất nguyên vỏ ko đẹp thôi ah. Nhưng chán nên bán ah
Lỗi túi khí là cáp túi khí bị chập chờn cụ ơi. thay đâu cũng máya cụ đó, nên kệ cứ để đó đi thôi chả a/h gì đâu ahKể ra cái con I20 này cũng lắm lỗi vặt phết nhỉ các cụ.
Đợt trước em bị hỏng cái máy phát điện mà ko biết, đang đi thì điện chập chờn, tay lái nặng như chì. Hóa ra ko còn trợ lực điện.
Thay mất hơn 5 củ ở Hyundai LB.
Giờ nó lại báo lỗi túi khí. Ko biết cụ nào cùng bệnh ko, và phí sửa thể nào
Xe cụ đỗ như vậy là sai luật rồi cụ ơi... thế thằng CRV nó khắc phục hậu quả cho cụ thế nào? nó say thế thì cụ giải quyết ra làm sao?Đỗ 1 chỗ bị thằng đi CRV say r đâm vào các cụ ah
Rất chi tiết em cảm ơn cụ nhiều nhé, em từ xe cỏ của cỏ lên xe này nên chắc chấp nhận đc cụ a , cũng quen rồi, heheMình đang đi i20 2011 chắc cũng giống 2010. Nguyên bản chắc là cũng ghế nỉ, âm thanh cổng Aux (không có USB), lốp dự phòng xịn, giống các lốp kia.
* Tạm đánh giá như sau:
- Hơi ồn khi phóng nhanh đường trường (so với Corolla ai quen đi xe cỏ thì bình thường);
- Đi đường trường cũng tiết kiệm xăng, chỉ khoảng 6lit/ 100km;
- Giảm sóc tạm ổn;
- Thân vỏ chắc chắn (nếu va quệt nhẹ thì chỉ sước sơn);
- Ghế nỉ nên đi lâu sẽ hôi;
- Cũng hỏng vặt, sửa thì ít tiền nhưng cũng bực mình ): (đã hỏng còi ~400k, bộ phát điện ~ 5100k, cảm biến ABS ở phía sau bên trái ~ 2200k, giờ thì đang có đèn báo lỗi túi khí)
===> Về cơ bản thì cũng ổn. Nói chung chỉ tốn tiền xăng, thay dầu, lọc dầu, thay phanh, thay lốp định kỳ
* Khuyến nghị:
- Nên bọc da ngay từ đầu cho đỡ hôi (da giả, da bò, da trâu, da người mẫu, tùy cụ);
- Lắp thêm cảm biến lùi;
- Dán kính;
- Xiết lại ốc ắc quy (mịa cái bọn thợ Ấn, lúc mình mua về mới thấy nó gá hờ cái ốc vào cực của Ắc quy, làm điện xe chập chờn, tìm mãi mới ra)
Trộm vía em cũng đi 2011 mà chưa dính lỗi nào như cụ cảMình đang đi i20 2011 chắc cũng giống 2010. Nguyên bản chắc là cũng ghế nỉ, âm thanh cổng Aux (không có USB), lốp dự phòng xịn, giống các lốp kia.
* Tạm đánh giá như sau:
- Hơi ồn khi phóng nhanh đường trường (so với Corolla ai quen đi xe cỏ thì bình thường);
- Đi đường trường cũng tiết kiệm xăng, chỉ khoảng 6lit/ 100km;
- Giảm sóc tạm ổn;
- Thân vỏ chắc chắn (nếu va quệt nhẹ thì chỉ sước sơn);
- Ghế nỉ nên đi lâu sẽ hôi;
- Cũng hỏng vặt, sửa thì ít tiền nhưng cũng bực mình ): (đã hỏng còi ~400k, bộ phát điện ~ 5100k, cảm biến ABS ở phía sau bên trái ~ 2200k, giờ thì đang có đèn báo lỗi túi khí)
===> Về cơ bản thì cũng ổn. Nói chung chỉ tốn tiền xăng, thay dầu, lọc dầu, thay phanh, thay lốp định kỳ
* Khuyến nghị:
- Nên bọc da ngay từ đầu cho đỡ hôi (da giả, da bò, da trâu, da người mẫu, tùy cụ);
- Lắp thêm cảm biến lùi;
- Dán kính;
- Xiết lại ốc ắc quy (mịa cái bọn thợ Ấn, lúc mình mua về mới thấy nó gá hờ cái ốc vào cực của Ắc quy, làm điện xe chập chờn, tìm mãi mới ra)
Ý kiến về vụ ghế nỉ của cụ giờ e mới biết ạ, cơ mà e thấy cụ phân tích hợp lý phết, khả năng e chỉ trải sàn da cho hôi khi đi mưa thôi ạTrộm vía em cũng đi 2011 mà chưa dính lỗi nào như cụ cả
Có phần bọc lại ghế nỉ thì em xin góp ý theo cảm nhận cá nhân của em. Ghế nhỉ hợp với khí hậu và điều kiện thời tiết Việt Nam hơn ghế da, đặc biệt là mùa hè, để xe ngoài trời ghế nỉ thì lên xe hạ kính phát là xe lại mát, chứ ghế da thì các cụ ngồi bỏng mông lâu đấy Ngoài ra còn 1 loạt lợi ích khác của ghế nỉ nguyên bản như: ôm lưng chuẩn form hơn, tiêu âm tốt -> nghe nhạc hay hơn, ... nên em khuyên cụ nếu giữ dìn sạch sẽ được thì cứ ghế nỉ mà dùng, còn nếu bẩn quá thì cụ mới nên bọc lại da.
dạ đấy là do cụ bọc giả da thì nó mới nóng và bí thế thôi, chứ cụ nên bọc da thật thì ngồi mát lưng mà lại ko hôi đâu ạTrộm vía em cũng đi 2011 mà chưa dính lỗi nào như cụ cả
Có phần bọc lại ghế nỉ thì em xin góp ý theo cảm nhận cá nhân của em. Ghế nhỉ hợp với khí hậu và điều kiện thời tiết Việt Nam hơn ghế da, đặc biệt là mùa hè, để xe ngoài trời ghế nỉ thì lên xe hạ kính phát là xe lại mát, chứ ghế da thì các cụ ngồi bỏng mông lâu đấy Ngoài ra còn 1 loạt lợi ích khác của ghế nỉ nguyên bản như: ôm lưng chuẩn form hơn, tiêu âm tốt -> nghe nhạc hay hơn, ... nên em khuyên cụ nếu giữ dìn sạch sẽ được thì cứ ghế nỉ mà dùng, còn nếu bẩn quá thì cụ mới nên bọc lại da.
Cu mua e nay gia bnE chuẩn bị lấy bạn i20 2010 về, bản nhập full điều hoà auto, cửa nóc. Các cụ cho e ít đánh giá khách quan về em này với ạ, e cảm ơn các cụ
Em ạ cụ. Cái công tắc gạt I nó ko có chế độ gạt chậm chứ nó liên quan j đến cái lưỡi gạt đâu.Thay đi cụ ơi, chắc dùng lâu cao su nó bị lưu hóa hết nên lưỡi gạt bị cứng. Tổng thiệt hại chỉ khoảng 150k/ bộ (mua ở VinMart hay đâu cũng đc), xem youtube, tự thay dễ lắm. Hết phầm phập ngay (như dùng lotion