E đang tập lái xe, chưa có bằng nhưng cũng xin có vài ngu ý:
- Nếu gọi "tiền đặt cọc" là "mất" thì các bác hơi quá nhời đấy ạ
- Chuyện bác mua hàng và được cam kết bảo hành từ một "cụ" đến khi có sự cố thì "cụ" ấy đòi đặt cọc và đẩy lý do sang cho "cụ" khác.....chưa thỏa đáng, chắc HTC ko quy định điều này
- HMC là một thương hiệu lớn, e nghĩ ko chỉ vì một lý do là "cụ" nào "bỏ giá" cao là thắng như một bác đã nói là thiếu căn cứ. Theo e được biết thì Thành Công đã khẳng định được mình qua những yêu cầu mà bên HMC đưa ra (ít nhất là đã tạo ra một cái nhìn mới về xe Hyundai tại VN). Các bác thử so sánh Hyundai bi giờ và Hyundai trước đây tại VN xem
- Mỗi tổ chức kinh tế đều có những quan điểm kinh doanh và phục vụ khách hàng riêng nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là thương hiệu và quyền lợi của hai bên. E ko nghĩ chỉ vì "40 quả" mà ai đó đánh mất thương hiệu của mình, trừ khi thưong hiệu đó bị người khác lợi dụng để phục vụ cho những mục đích khác.
- Việc HTC chưa hoàn thiện được hệ thống bảo hành để phục vụ khách hàng là điều có thật, nhưng điều đó ko thể khẳng định là HTC ko chú trọng vào điều này được. E được biết họ đang lỗ lực vào việc này. Mặt khác, ai cũng hiểu đây là vấn đề sống còn của HMV (trước đây), HTC (bây giờ) và kể cả HMC, vì vậy việc ko chú trọng là ko thể dù cho đó là ai. E thì e thông cảm với HTC vì họ mới chính thức được công nhận từ thàng 6 tới giờ (mới được 6 tháng) và đang chịu rất nhiều sức ép từ khách hàng, từ HMC và chính từ những đối tác cũ của HMC và E cũng tin là một thời gian ngắn nữa HTC sẽ là một thương hiệu để các bác biết đến
- Về vấn đề của bác chủ "thớt", nếu là cá nhân e thì e sẽ ko làm việc trực tiếp với HTC, việc đó là trách nhiệm của HMV (kể cả trách nhiệm HMV phải làm sáng tỏ mọi việc của bác với HTC). Mọi việc e nghĩ rất đơn giản nhưng nó cần có một trình tự nhất định và ko thể nói HMV hết trách nhiệm trong việc này được, đồng thời tại thời điểm này HTC ko thể trực tiếp làm việc với khách hàng của HMV trước đây được vì mọi quy định và chế độ chính sách trước đây là do HMV đưa ra cho khách hàng của mình (trong đó có cả những quyền lợi mà HMV đã được hưởng)
- Điều cuối cùng e muốn nói là: e cũng là một người của tập đoàn Thành Công, nhưng ko hề biết và tham gia vào việc của HTC (Hyundai Thành Công) và e đảm bảo những lời của e nói là sự thật (ko thì các bác cứ "cắt bằng" của e thoải con gà mái ạ)
Em nói có gì chưa đúng, các bác cứ thẳng tay, thẳng chân chỉ bảo