Bác nói thế nào chứ? Bọn em làm HYUNDAI hơn hai năm rồi, chưa bao giờ từ chối bảo hành cho khách cái gì (ấy là khi HMV là Nhà phân phối). Bọn em còn bảo hành cả các chi tiết nhạy cảm như kính vỡ, cháy đĩa côn, bàn ép, đèn pha vào nước rồi bọn em còn thay cả cái động cơ, hộp số mới (Comple calavate luôn) cho khách hàng mà chẳng lấy đồng nào. Sở dĩ bọn em làm như vậy vì HYUNDAI cũng chẳng từ chối HMV cái gì! Bây giờ bảo hành khó khăn, không phải là tại HYUNDAI Hàn. Các bác đừng nghĩ oan cho họ, họ đã nói rằng, thị trường Việt nam tuy nhỏ (bán được dưới 10.000 xe/năm) nhưng từng khách hàng thì không phải là khách hàng nhỏ, vì một khách hàng nhỏ ở Việt Nam khi mua xe Getz 1.1L bằng khách hàng ở Mỹ mua Genesis Coupe. Khi xe bị hỏng, đương nhiên khách hàng là người thiệt nhất nhưng Hãng cũng tìm mọi các đển giảm thiệt hại cho khách hàng đấy chứ.
Em nghĩ Min mod nên đóng thớt này lại. Ở đây có nhiều ý kiến mang tính chất không xây dựng, đưa các thông tin cá nhân lên diễn đàn biến OF trở thành cái chợ, trở thành phương tiện tuyên truyền với dụng ý xấu.
Em làm ở HTC, xin khẳng định không có chuyện bảo hành cho khách hàng xong chỉ bồi hoàn 2/3 giá trị. Quy định của HTC rất rõ ràng, đại lý của HTC phải bảo hành miễn phí cho khách hàng cả phụ tùng và nhân công lao động. Đại lý nào phải lấy lý do để trì hoãn việc này sẽ không đủ tư cách đứng trong hàng ngũ của hệ thống HTC và việc này chúng tôi biết.
Với HTC không hề có chuyện khách hàng sẽ phải đợi 2 tháng để nhận lại tiền bảo hành như mấy người đã nêu.
Việc chuyển giao quyền phân phối từ HMV sang HTC đã gây sốc với 1 số người trong HMV và việc chấp nhận 1 vai trò nhỏ hơn với miếng bánh nhỏ hơn là điều không hề dễ dàng vào thời điểm hiện tại.
Đối với trường hợp cụ thể trên, xe này được HMV bán ra vào thời điểm trước HTC, quan điểm và cách làm của HTC la duy trì nguyên các điều kiện bảo hành của hãng đối với khách hàng. Mặc dù gần đây HMV không còn được quyền claim bảo hành trực tiếp với Hyundai nhưng chúng tôi khẳng định vẫn duy trì nguyên các tiến trình claim bảo hành cho đại lý HMV với Hyundai mà không có sự cản trở nào. Vậy việc đại lý không phục vụ tốt cho khách hàng chúng tôi sẽ xem xét xử lý triệt để. Hyundai không bán rẻ danh tiếng vì những việc tầm phào như vậy.
1 lần nữa em xin khẳng định việc đưa những thông tin cá nhân, các thông tin mang tính đả kích, khích bác là hoàn toàn có dụng ý không tốt, không mang tinh thần OF.
Bác nào thắc mắc có thể liên hệ với em để có thêm thông tin.